2: St. Freya

237 29 2
                                    

Cái nắng chói chang của mùa hè chiếu thẳng xuống đầu , nếu không phải nhờ cái nón đồng phục tạm bợ thì chắc tới giờ này cái đầu của tôi nó cháy về màu đen từ lâu rồi.

Đi bên trái hay đi bên phải, còn toà nhà này hình như tôi đã từng đi qua rồi.

"Sao cái ch này rng quá vy ????????"

Con quễ Ascard gục tại chỗ luôn.

Chuyện là hôm nay Viện trưởng St.Freya a.k.a Teriri đệ nhất đáng yêu có mời tôi lên phòng hiệu trưởng để bàn giao vvài giấy tờ mà không tiện gửi online. Nhưng vị này đã quên gửi cho nó bản đồ, mà cũng không thèm cho người tới đưa đi luôn.

Bộ không sợ tôi đây đi lạc vào mấy chỗ mờ ám làm phiền học viên của trường hay gì, mà hôm nay Suzune còn đi công chuyện riêng ở Tổng bộ bỏ Ascard một mình nữa thì biêt dựa dẫm vào ai bây giờ.

Ascard ngồi nghĩ đến trầm kẽm ở 1 băng ghế bên đường, giờ có ai đi qua mà nói mẻ đang cosplay Shinji chắc cũng không cần cãi.

"Ara? Chẳng phải đây là tân Thuyền trưởng của Hyperion sao"

Giọng nói có pha chút đùa giỡn của ai đó vang lên

"Không lẽ..là đi lạc ?"
"Có cần chị đây giúp cho không?"

Đó là một người phụ nữ cao ráo, xinh đẹp, có thân hình bốc lửa cùng mái tóc đỏ rực đang đứng trước mặt cô.

Đó là.....

-"Thiếu tá.... Himeko?"

"Ding dong !Đoán đúng rồii~"

"Chính là cô Himeko đây"
"Thuyền trường cũng giỏi ghê ha, nhớ tên của chuỵ"

Ủa chứ cô nghĩ lí do tôi điền vào đơn xin việc là gì ?

"Thế nhưng cưng đang làm gì giữa khuôn viên St.Freya vậy?"

Thế còn cô làm gì giữa giờ đi dạy vậy.

-"Vin trưởng Theresa kêu tôi ti ly tài liu các th, nhưng mà..m.."
-"Tôi...đi lc"

Himeko nghe xong nhìn tôi 1 lúc, xong lại cười 1 to

"Thôi thôi đừng ủ rũ nữa, để chị đưa cưng tới phòng Hiệu trưởng nè"

Cô ấy quàng lấy cổ tôi, nhấc cơ thể đang định dính vào băng ghê của tôi ra khỏi ý định đó.

"Chỉ là tôi không ngờ cũng có người có thể đi lạc như mấy đứa trẻ con vậy"

-"Ch không phi là ti cái trường này rng quá th à?"

Bình thường chúng tôi ít có thời gian rảnh trên Hyperion, nhất là vào khoảng thời gian Honkai đang có hoạt động mạnh mẽ trở lại. Nên cả hai vừa đi vừa nói chuyện qua lại khá là tình thương mến thương

"Thế Kanchou năm nay nhiêu tuổi ?"

-"Thế Himeko-sensei thì bao nhiêu tui vy ta~?"

"Này! Cô không biết hỏi tuổi của phụ nữ là khiếm nhã sao?"

-"Vy ý cô giáo đây là tôi không phi n hay gì?"

"Chậc! Ta không thèm nói với cô nữa"

<...>

*Cc cc cc
"Theresa, cô có khách nè"

Ascard nghĩ là mình vừa nghe mấy tiếng loẹt xoẹt, tiếng của giấy khi bị xé thành nhiều mảnh với tiếng gió gì đó nữa.
-Khụ..khụ,xin mời vào.

Mấy âm thanh đó đúng là đáng lo ngại thật, nhưng mà Himeko thì cứ thản nhiên mà bước vào, tiện buông vài câu trêu đùa vị Hiệu trưởng ngồi chỉ thấy bàn thấy ghế mà không thấy người.

-Thuyền trưởng đó hả, theo ta thấy thì ngài đã trễ hẹn đến tận cả tiếng đồng hồ.
-Có gì để biện minh không?

"Thì tôi đi lc, do cái trường này ca cô rng quá, ti tôi quên np 4g, ti đi trên đường không gp ai"
"Ti ba nay người hay dn đường cho tôi cũng đi công chuyn na nên là..."

Theresa lườm nhỏ một cái và thở dài,xong đưa Ascard một xấp tài liệu.

Nhỏ cũng định hỏi về âm thanh giấy bị xé để trêu cô ấy, nhưng nhận ra là vẫn chưa đủ thân thiết với họ, lỡ bị trừ lương vì giỡn mặt với lãnh đạo thì chết-

....

Giờ chỉ việc chờ thêm vài tháng nữa thôi. Chờ ngày được nhảy vào lore game quẩy....

-----------------------------------------

Gần 1 tuần bấn loạn chỉ vì cô Himeko, chắc sau này đi cưa Fu Hua còn cực hơn nữa quá T-T

[ĐN HI3] Thay đổi vì ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ