Trận chiến với Rita tuy gọi là nảy lửa, nhưng khi cái loa yêu dấu của Ascard bị chém vỡ thì động lực đánh nhờ âm nhạc cũng tụt theo.
Lúc đấy Ascard nản mất tiêu nên lưỡi hái, vết thánh và các thứ biến mất luôn.
-"Dừng lại sao Kanchou-sama? Sức mạnh của ngài một phần là nhờ thứ âm nhạc này?"
-"Hahaha cũng không hẳn, nhưng đúng là không còn nhạc thì ta không muốn đánh nữa" -Ascard hùa theo Rita với câu trả lời thành thật của nhỏ.
Nhóm Theresa chạy hết rồi, chắc giờ cũng tới lượt mình chạy ha
-"Rita ơi ta muốn về, tha cho ta được không?"
Cái con nhỏ này đang nói cái xàm gì vậy, Rita nghĩ. Làm gì có chuyện ngon ăn như thế, nhưng mà Rita cũng đang suy nghĩ chút về việc đình chiến với Ascard.
Tại sao ư? Tại vì nó quá lạ.
Trên chiến trường nếu có 1 kẻ hết sức thản nhiên khi chiến đấu thì chỉ có 2 trường hợp : 1 là kẻ đó quá ngạo mạn trong khi sức mạnh chỉ ở tầm trung, 2 là kẻ đó mạnh đến mức có thể thản nhiên đùa giỡn với kẻ địch.
Loại người thứ nhất thường nhầm lẫn mình là loại kia nên rất dễ nhận lấy cái kết không tốt đẹp. Ascard thì lại làm Rita liên tưởng tới kiểu thứ 2.
Biết là bản thân đang chiến đấu với Valkyrie S, nhưng cô chỉ thấy khúc dạo đầu là có vẻ nghiêm túc.
Từ sau khi cái loa bị hỏng thì có thể thấy tinh thần và sự linh hoạt sụt giảm rõ rệt, vậy mà vẫn chống trả lại được với Rita và đùa giỡn cùng lúc được.
Chắc chắn là không tầm thường như vẻ ngoài, tuy nhiên đánh lâu như vậy vẫn không dứt điểm được thì rất tốn sức, hơn nữa chẳng giải quyết được gì.
Đúng lúc đấy thì giọng của Otto được phát ra từ đâu đấy
[Rita, đây là mệnh lệnh từ giáo chủ]
[Dừng việc giao chiến lại và nhanh chóng tìm ra K-423]Chắc là từ thiết bị liên lạc mà chị hầu gái giấu ở bên hông rồi ha~ Vậy tính ra là lần này Ascard ăn may, Rita cũng đành phải rời đi.
<...>
Ascard đang trên đường về thì nhận được cuộc gọi từ Suzune. Cổ bảo là tụi kia đang chia nhóm đi Thành Hải Vực, hỏi nốt ý kiến của Ascard.
-"Nói với họ là ta sao cũng được."
(Hình như...có ai đang theo dõi mình thì phải......) -Ascard cảm nhận được như vậy
-"Kẻ nào, ra mặt đi !"
[Ascard cô đi cùng với bên nà-]
Không kịp để Suzune hỏi, Ascard cúp máy đi để xem kẻ kia là ai.
-"Kanchou, chị...."
Nhưng không ngờ tới, đó lại là thiếu nữ tóc trắng, người mà đã làm Mei nhung nhớ đứng ngồi không yên suốt 4 tháng qua.
-"Kiana ?!Nhưng mà tại sao em lại ở đây vào lúc này chứ?"
-"Đáng lẽ giờ này là phải cùng Rita ở trong công ty Y d-"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HI3] Thay đổi vì người
FantasíaHành trình của này là một chiều, không thể dùng vòng lặp để làm lại. Muốn thành công thì phải biết học hỏi từ thất bại, từ sai lầm. Hơn nữa cũng không thể chờ đợi tất cả mọi người gặp sai lầm của họ để rút kinh nghiệm. -"Ta muốn biến thế giới không...