[Hanbin.01 đang nhập...]
"Áaaaa...."
Eunchan hoảng hốt lăn đùng xuống khỏi giường, hai mắt như muốn rớt ra ngoài vì không tin được thứ bản thân vừa nhìn thấy. Hyuk chỉ mới đặt được nửa bước chân vào phòng trọ thì nghe thấy tiếng hét thất thanh liền thủ thế như võ sư chuyên nghiệp, chuẩn bị chiến đấu với kẻ xấu.
Kẻ xấu đâu thì không thấy, chỉ có mỗi cây xào một mét tám mươi bảy đang ngồi trên mặt đất nhìn chăm chú vào màn hình điện thoại.
"Gì đấy?"
Lời hắn nói nửa chữ cậu cũng không để lọt tai, mắt nhìn thông báo đã chuyển thành dòng chữ khác.
[Hanbin.01 đã gửi một tin.]
"A-anh ấy nhắn cho mình. V-vì cái gì chứ? Hơn n-nữa, đây chỉ là tài khoản phụ."
Tay cậu chẳng thể ngừng run rẩy, nhưng trong lòng vẫn không khỏi có chút chờ mong mà ngập ngừng rồi nhấp vào dòng thông báo.
Hanbin.01
?Chấm hỏi!!!
Tại sao anh ấy lại chấm hỏi?!!
Như này là như nào?!?
Cậu không hiểu gì cả!!
TRẢ. LỜI. NHƯ. THẾ. NÀO. ĐÂY!?
Ngẫm nghĩ cả ngày trời Eunchan ra quyết định đóng vai người xa lạ làm con nai vàng ngơ ngác khi không lại bị người khác chấm hỏi.
Choemxinin4nha
???Hanbin.01
Sao lúc nào cậu cũng cap màn hình story của tôi lại vậy?!!!
Làm thế nào mà anh ấy biết được?!?
"HYUK!!!"
Hắn đang nằm chỏng vó trên giường chống cằm xem vở kịch do cậu đóng thì bị réo tên, mà còn với tông giọng cao ngất ngưởng. Việc giật nảy mình là đương nhiên, đưa tay xoa xoa nơi ngực trái nhằm an ủi trái tim mỏng manh, Hyuk lên tiếng đáp lại, giọng nói mang chút trách móc.
"Có việc gì không nói nhẹ nhàng được à?"
"Không." Nhẹ nhàng cái gì? Đuôi cáo vừa bị tóm thì nhẹ nhàng cái gì??
"Nói."
"Anh Hanbin vừa nhắn cho tao."
"Ồo... HẢ?" Ngạc nhiên chứ, là ai thì cũng phải ngạc nhiên vì tình huống này.
"Mày biết anh ấy nhắn gì không?"
"Làm sao mà tao biết được."
"Sao lúc nào cậu cũng cap màn hình story của tôi vậy... SAO ANH ẤY LẠI BIẾT CƠ CHỨ???"
"À..." Hyuk nghe đến vấn đề ấy thì bớt ngạc nhiên đi hẳn, hắn đảo mắt vài vòng, hết nhìn cái này lại nhìn cái nọ nhưng nhất quyết không chịu nhìn vào ánh mắt đang như có đốm lửa cháy hừng hực của Eunchan.
"Mày biết cái gì rồi?" Bộ dạng đáng ngờ như thế rõ ràng là có điều gì đó mà hắn biết nhưng cậu thì không.
"Thì là... Tính năng bảo mật của snapchat ấy mà, mày quay hay chụp màn hình gì của người ta thì người ta đều sẽ biết hết á."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chanbinjjangᓄ Mặt trời to ngoài ô cửa, mặt trời nhỏ ở trong tim.
FanfictionDẫu ánh nắng mặt trời có làm làn da cậu nóng rát đến mấy, nụ cười của ai đó mới là thứ có thể khiến trái tim cậu cháy bỏng tới rệu rã.