AJ's POV
tuwang tuwa ang buong gang dahil pumayag na si Saraya na sa iisang school lng kami papasok. napapailing na lang ako habang nangingiti.
napatingin ako sa natutulog na si Paige. ang aliwalas ng mukha nya na para bang wala syang natanggap na death threat. sabagay, sya nga pala si Paige. she fears no one.
tumayo ako at inayos ang mga pinagkainan ng mga babaeng to. aba nga naman at nkatulog na sa mismong pwesto nila kagabi nung tinulugan namin sla ni Paige. hndi na ko mgtataka kung kahit may pasok ay malalakas ang loob ng mga yan na matulog dto. syempre kampante. may kwarto kami dto isa-isa na may complete bathroom and walk-in closet. ang nakakatawa pa, may mga uniform na sla ng school namin. mga babaeng to talaga.
pumunta ako sa kusina at binuksan ang ref. kumpleto naman kami sa gamit at ingredients. Paige makes sure na palagi kaming may stock ng pagkain dito. una kong pinrepare yung para sa fried rice. nagsaing muna ako. habang hinihintay ko yung kanin, i fried hotdog, egg, bacon and ham. i toasted bread and prepare the milk and fresh juice. when the rice is done, i started preparing the table set and finish the rice.
kumuha ako ng kaldero at sandok saka pumunta sa living room. malakas kong hinampas sa kaldero yung sandok that caused them to wake up.
"BREAKFAST IS READY!"
"yeheeeey!"
"whooooooo!"
"thanks AJ!"
"loveyou AJ!"
ngumiti nlang ako. tong mga to talaga. teka? asan si Paige?
inilibot ko ang paningin ko. nagulat ako nang may mainit na bagay na dumampi sa balikat ko.
"looking for me?"
napangiti ako. it's paige holding her milk.
"yeah. tara! let's eat."
she nodded and go to the dining. whole gang is happy eating together. how i wish we are like this forever.
pagtapos kumain ay nagprisinta ang kambal na sila na ang maghuhugas at mag-aayos ng dining table. pumayag naman ang lahat tutal ayaw nila maghugas.
naghahanda na kami para sa pagpasok sa school. naligo na ko at ginawa ang daily rituals. i curl the end of my hair and i'm done. i don't ware make-ups unless it is needed.
paglabas ko ay ready na silang lahat. tsk, mga excited talaga. yes, pati sila Summer ay nkauniform na dn ng sa school namin. naayos na ng mga butlers nila ang papers nila for transfering school.
i check all the appliances and make sure it's all plug out saka ako sumunod sakanila sa parking lot at sumakay sa kotse ko. Paige is already there sleeping? hndi ba sya nkatulog ng maayos? oh well.
pinaandar na namin yung mga kotse namin. i push the power off button to disable the traps. we drive until we reach the end pathway. i push again a button. it is the release button to make the traps work.
nakalabas na kami ng abandoned building and ready to race. pero hndi mawawala sa isip ko ang lalaking nahagip ng mata ko. ohmy! is it really HIM?
Paige's POV
nagising ako sa kalagitnaan ng karera nila. tss, mga bata-_- tinignan ko kung sino ang nauuna. ang Porsche ni Alicia. what will you expect?
napatingin ako kay AJ dahil kami ang nasa huli. napansin ko kaagad ang uneasyness sa mukha nya.
"AJ, what's the problem?"
"AY KALABAW NA MAY APAT NA ULO! Paige! wag ka nga bigla bigla nagsasalita. a-ano, wala naman! tama! wala lang ehehe!"
i shrug. stupid. sinong niloko nya-_- tsk. alam kong may mali. i'm gonna find out what it is.
nakarating kami sa school at as usual, walang kasawaang chismisan. can't they just shut the fuck up and talk about the shit out of their lives?-_- ohNo, they can't. whatever.
lumabas ako ng sasakyan at naglakad papunta sa room. ako lng muna mag-isa tutal kailangan pa nila ipark yang mga kotse nila. tss, kaya sla napapagusapan eh. sa gitna ba naman mismo ng field pumarada. idiots-_-
before i reach the room, i bumped into someone.
" WHAT THE FUCK! "
he cussed. oh hell! did he just cuss at me? really? i look at him coldly in the eyes. yeahbaby. i can feel you're stuttering.
"what the what? mister."
he stiffened. but he don't show it. c'mon! i already saw it, jerk.
before he come back to his senses, i left him and continue walking. tss, what a scene-__-
Steven's POV
what the fuck did just happened?
"bro, anyare sayo?"
"lalaro ba tayo? stop dance?"
mga gag* talaga-_-
"shut up! Rex, alamin mo kung sino ang babaeng yon. i need the files as soon as possible."
"ok."
humanda ka talaga saking babae ka. lakas ng loob mong banggain ang isang Montereal huh? makikita mo.
Paige's POV
knina ko pa nararamdaman na may nakatingin sakin pero hndi ko nililingon. i don't care yah know?
i look around only to see that the girls are drooling over something, or should i say, someone-_-" stupid! i follow their gaze and see that the person they are looking at is looking at me. LOOKING AT ME?! i blink twice. fck it! why is he starring at me? bullshit. sya yung nabangga ko knina.
gulat ako pero hndi ko yun ipinahalata. nakipagtitigan ako sakanya at mas pinalamig ang mata ko. agad kong nahalata ang mahigpit na pagkapit nya sa desk ng silya nya at ang pag-iwas nya ng tingin. i smirk. jerk-_-
ibinalik ko sa unahan ang tingin ko. why does it feel like i know him a long time ago? and then a sudden flash back hits me. IT CAN'T BE! HE CAN'T BE!
(A/N:)
yo guys! kamusta? HAHA. may nabubuo na bang conclusions sa mga utak nyo? happy reading. lovelots<3-queen
BINABASA MO ANG
The Real Rampaiger
Action(it is actually a fan-made story. ) Saraya Jade Bevis a.k.a Paige on WWE. i'm gonna use her real name and ring name on my story. and also her tricks and moves on wrestling. but my story is more about Gangster theme. in this story, Paige and AjLee ar...