Anh em tốt

1.2K 82 56
                                    

Không biết là bắt đầu từ bao giờ, cái kí túc xá toàn trai thẳng của INTO1 xuất hiện hai đứa rất thích bám nhau. Kể ra anh em thân thiết thì bám nhau là bình thường, nhưng cái kiểu bám nhau của hai đứa này nó lạ lắm, tại sao thế nhỉ? Lưu Vũ thân là trưởng nhóm không biết, Bá viễn thân là phó nhóm cũng không biết, tất nhiên bảy mẩu còn lại trong nhà chứng kiến hiện tượng lạ này cũng làm sao biết được.

Con người ta có thể nhịn đói đi ngủ (trích cẩm nang giảm cân của Lưu Vũ) nhưng không thể nào ngủ ngon khi trong bụng có một tỉ thứ tò mò, nên Bá Viễn nhân dịp trong bếp nấu cơm cùng thằng áp út, hỏi nó với thằng kế áp út là đang thế nào. Ấy mà thật sự lạ lắm, lần nào cũng nhận được câu trả lời là:

"Chúng em là anh em tốt"

Chẳng có anh em tốt nào mà bám dính lấy nhau theo kiểu cong vẹo một đường parabol như thế cả, thưa hai bị cáo Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ ạ.

Riết rồi cái câu "anh em tốt" của hai đứa nó bị cả nhóm coi là lời nói xàm quần nhất trên đời. Và mỗi khi cái câu "anh em tốt" được thốt ra từ miệng một trong hai đứa, cả tâm hồn lẫn ngoài miệng của Bá Viễn, Riki, Santa, Mika, Lưu Chương, Nine, Lưu Vũ, Lâm Mặc, Patrick đều đồng thanh hô to:

"Tao đếch tin!"

..

..

..

xin chào, đây là một cái hố khác mở ra dành cho zhangjiayuan, để đáp ứng lời hứa (mà cũng không chắc là lời hứa) của tớ ở "vây hãm" là sẽ cho hai bạn Nguyên Châu một cái kết đẹp trước khi nhóm I tan rã.

nên để thuận tiện hơn, tớ có một số lưu ý nho nhỏ như sau:

là fanfic nên chắc chắn có ooc.

tuy tác giả fan only nhưng là người chơi hệ đoàn hồn.

ở trong fic này, nhóm I không phải một nhóm hạn định.

trong này chỉ có duy nhất 1 cp là yzl.

ngôn từ không đoan chính, tất nhiên cũng không có chửi bậy (nếu có, thì chắc chỉ một hai câu và được viết tắt).

không ngược và chắc chắn HE (happy ending not huhuu ending).

đọc giải trí, vì tác giả sau một hồi sang chấn tâm lý do viết ngược thì thích cợt nhả.

sẽ là một câu chuyện ngăn ngắn vì plot lên đơn giản, không cầu kì nội dung.

không đảm bảo ra chap đều, vì ai rồi cũng bị deadline hối chetme thôi, nhưng nếu lâu quá chưa ra chap mới thì thỉnh bạn nhắc nhở vì có khi tác giả quên mất là mình cần phải viết fic.

hiện tại đang nghỉ hè nên sẽ cố gắng đến đâu hay đến đấy.

tạm thời thế thôi, trong thời gian viết fic còn nhớ ra điều gì tớ sẽ note lại sau.

cuối cùng, có thể chúc tớ kiếm được nhiều tiền hong? vì thật sự là tớ đang chằm zn vì chuyện tiền bạc lắm :(

hết rồi.

mời lướt sang phần kế để đọc truyện tiếp.

thế thôi.

xin cảm ơn.

[23][yzl] Anh em tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ