3. Căng thế nhờ

682 84 25
                                    

Tính ra thì không phải cứ để Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ ở một chỗ thì nhà cửa sẽ yên bình hơn, cái suy nghĩ cả hai đứa sẽ chỉ í ẹ với nhau mà chẳng có tâm trạng bày trò phá phách đó sai rồi. Thế có ai nghĩ rằng lúc hai đứa dỗi nhau sẽ như thế nào hay không? Lưu Vũ chưa từng nghĩ đến. Bá Viễn chưa từng nghĩ đến. Bảy mẩu còn lại, chắc chắn cũng chưa từng nghĩ đến.

Thì nghĩ làm sao được, đã bao giờ Châu Kha Vũ dám nổi cáu với Trương Gia Nguyên đâu.

Lưu Vũ vừa khoan khoái ra khỏi phòng của Gia Nguyên, định bụng xuống phòng khách bắt đầu dọn dẹp, ai có ngờ, uỳnh một cái, cửa bị giật ra, theo đó là những cái sải chân vững vàng của Châu Kha Vũ vượt lên trước.

First blood.

"Đồ điên!" – Rầm một cái nữa, vẫn là chiếc cửa đó, bị đóng lại bằng một cách không được thùy mị nết na lắm.

Double kill.

Cái nhà quanh đi quẩn lại có mấy con người, một màn vừa nãy không phải ai cũng nhìn thấy, nhưng tiếng động thì ai cũng nghe thấy, lật đật chạy hết vào phòng khách ngơ ngác nhìn Lưu Vũ ý hỏi chuyện gì. Lưu Vũ vừa đón nhận cú sốc xong, cũng có hiểu cái mô tê gì đâu, não nhảy số nhanh chân chạy theo Châu Kha Vũ về phòng ngủ của cả hai để hỏi chuyện, trước đấy còn ra hiệu mọi người yên trí chờ tin chiến thắng từ tấm thân nhỏ bé này.

"Em Kha Vũ..."

Rầm! Cánh cửa đóng sập ngay trước mặt Lưu Vũ, sau đó là tiếng chốt khóa vang lên.

Triple kill.

Không một ai hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thật sự. Không một ai cả.

Cớ sự gì mà đang vui vẻ tự dưng lại căng thẳng với nhau như thế? Làm cả nhà ai cũng đang hăng say lao động đều dừng hết tay lại, mở hội nghị bàn tròn đăm chiêu nhìn nhau.

Nhưng rồi sau đó thì sao?

Tất nhiên là chẳng giải quyết được vấn đề gì.

"Mọi người không dọn nhà nữa à, sao lại ngồi hết ở đây rồi?"

Châu Kha Vũ sau khi hành hạ mấy cánh cửa chán chê, cuối cùng cũng ló mặt ra ngoài, trông như chẳng có chuyện gì vừa mới phát sinh.

"Hai em làm sao thế?"

Santa không giấu nổi sự thắc mắc, vẫn phải lên tiếng hỏi.

"Chẳng có gì đâu ạ, có người tự dưng nổi điên mắng em thôi"

Trương Gia Nguyên cả mặt hằm hừ, đi xuống huých vai Châu Kha Vũ một cái, không tính là nhẹ đâu, giống như đang gạ đánh nhau ấy.

Châu Kha Vũ vẫn nhẫn nhịn, không nói câu gì, cũng không thèm liếc qua đứa còn lại một cái, điều này làm Trương Gia Nguyên càng tức tối hơn.

"Châu Kha Vũ, mở miệng ra nói chuyện!"

"Em dọn xong phòng rồi, giờ em ra dọn phòng kho trước nhé"

Trương Gia Nguyên tính tình xốc nổi, từ nãy đến giờ bị coi như không khí, lời nói như gió thoảng qua tai thì không chịu được cáu giận, còn định túm cổ Kha Vũ lại để làm một số tác động vật lí. May thay, anh em ngồi trong nhà nhanh trí cản lại, chứ nếu với cái sức mạnh của sói con Đông Bắc, Châu Kha Vũ không nhừ đòn mới là chuyện lạ. Vấn đề bây giờ còn phải biết nguyên nhân hai đứa cãi nhau, còn phải phân bua đúng sai, chứ Châu Kha Vũ là chúa thù dai, biết được là hắn định dỗi Trương Gia Nguyên đến bao giờ.

[23][yzl] Anh em tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ