Nhìn chung là gây gổ đốp chát nhau thế thôi, lúc Trương Gia Nguyên dùng xong bữa và về phòng tắm rửa, Châu Kha Vũ cũng được mở cửa cho vào nhà ăn nốt bữa tối dở dang. Buổi tối là thời gian hoạt động tự do, hầu như ai đều về phòng nấy, hoặc là tụ tập ở phòng khách chơi cờ như Lưu Chương và Lâm Mặc, hoặc là sang phòng người khác thủ thỉ tâm tình như Riki hay tìm Lưu Vũ, Santa ghé phòng Mika.
Châu Kha Vũ vì kết thúc bữa tối muộn, lúc tắm rửa thơm tho xong thì đã đến giờ Lưu Vũ skincare chuẩn bị đi ngủ. Lưu Vũ vừa thoăn thoắt dưỡng da vừa kể lại chuyện kẹo ngủ, ai chẳng biết cả ngày nay hắn không nghe lọt tai ai nói cái gì, nên vào lúc như vậy thì tranh thủ nói thôi.
"Anh nghĩ vì chuyện hôm nay mà chốc nữa em Gia Nguyên sẽ khó ngủ đấy"
Trương Gia Nguyên là một thằng nhóc ruột để ngoài da, có gì đều phản ứng hết, nhưng con người chung quy cũng giống nhau thôi, lúc khó chịu thì cứ suy nghĩ nhiều, suy nghĩ nhiều rồi thì chẳng thể ngủ nổi đâu. Châu Kha Vũ nghiêm khắc với chuyện giấc ngủ của Gia Nguyên, kết quả lại là nguyên nhân khiến cậu mất ngủ, thú thực Lưu Vũ không biết nên bình luận gì về chuyện này cả.
Châu Kha Vũ thì ngược lại với Trương Gia Nguyên, chuyện gì nên thể hiện thì thể hiện, chuyện gì không cần thiết hay không muốn thì cứ giữ nhẹm lại. Lúc bình tĩnh nói chuyện nghiêm túc thì Châu Kha Vũ tuyệt đối là một đứa trẻ dễ bảo, bằng chứng là lúc Lưu Vũ nói có lẽ đêm nay Trương Gia Nguyên sẽ mất ngủ, biểu tình của Châu Kha Vũ tự dưng khẩn trương hơn hẳn. Lưu Vũ không thèm nói là mình cố tình khích tướng đâu, nói một câu khích đúng chỗ ngứa luôn, nhưng thi thoảng khích vào một chút cũng chẳng vấn đề gì, anh em trong nhà đều bảo cứ để hai đứa nó phát triển tự nhiên, mà để phát triển tự nhiên thì đám anh em còn lại chẳng biết đến bao giờ mới xác định đúng được cái thứ hiện tượng lạ đang nhen nhóm giữa hai đứa là loại nào. Mà biết đâu hai đứa nó cũng đang mù mờ thì sao? Dù gì cũng là thử thôi mà, không phải thì thôi.
"Em Kha Vũ"
"Dạ?"
"Hiện tại em với em Gia Nguyên là gì thế?"
Bình thường cứ ai hỏi là hai đứa này trả lời luôn không cần nghĩ đâu, thế mà hôm nay còn bắt được khoảnh khắc Châu Kha Vũ ngập ngừng trả lời nhé. Cũng ngập ngừng nhanh thôi, không lâu lắm đâu, và tất nhiên câu trả lời vẫn là:
"Chúng em là anh em tốt"
Lưu Vũ tặc lưỡi không nói gì, đưa tay lên gỡ mặt nạ đang đắp trên mặt xuống, nhẹ nhàng mát xa, nghe giường bên cạnh loạt xoạt chăn gối. Lúc Lưu Vũ mở mắt ra nhìn sang, đã thấy Châu Kha Vũ ôm gọn chăn gối trên giường vào lòng, gãi đầu gãi tai nhìn Lưu Vũ ấp úng:
"E-em qua phòng Gia Nguyên ngủ"
"Em sợ em ấy mất ngủ"
"H-hồi trong Sáng Tạo Doanh cũng thế, em cũng từng quản giấc ngủ của Gia Nguyên rô-rồi"
"E-em đi nhớ?"
"Qua mấy hôm Gia Nguyên Nhi quen giấc rồi em lại về..."
Đáng yêu ghê! Lưu Vũ âm thầm cảm thán. Lớn hơn thằng nhóc cao kều trước mặt hẳn hai tuổi, mà khoảnh khắc vừa nãy Lưu Vũ đã sinh ra cảm giác tựa như mình được làm bố vậy, nhìn con trai ngại ngùng xin đi chơi với người yêu qua đêm không về.
"Ừ, cứ đi đi, đừng rủ nhau chơi game muộn quá"
"À, anh chúc em Kha Vũ và em Gia Nguyên ngủ ngon nhớ"
Bóng dáng vừa ngượng nghịu vừa hí hửng của Châu Kha Vũ khuất khỏi cánh cửa phòng ngủ được đóng lại bằng cách nhẹ nhàng tình cảm, Lưu Vũ ngay lập tức lấy điện thoại loan tin cho anh em trong nhà, còn dặn dò sấp nhỏ hơn là Lâm Mặc và Patrick không qua làm phiền cho hai đứa mà ai cũng biết là ai tự làm lành với nhau. Kể ra Lưu Vũ cũng mong đến cái ngày mà hai đứa nó không dõng dạc hô chúng em là anh em tốt nữa lắm, thì cũng vui nhà vui cửa mà, chẳng có vấn đề gì hết.
..
Thời gian lại chầm chậm trôi đến tối ngày hôm sau, cả nhóm lên kế hoạch từ lúc ăn trưa rồi, tối nay cùng tụ tập ngoài phòng khách xem phim. Giờ lành đã điểm, tiếng kẻng gõ của Bá Viễn báo hiệu đã đến giờ, đề nghị cả nhà không cao su mà lết ra khỏi phòng, đồ ăn vặt cùng nước ngọt đã chuẩn bị sẵn, chỉ cần chọn phim chiếu nữa là xong.
"Phải xem Thor chứ!"
"Không, em thích Minion cơ!"
"Nhưng anh muốn xem Conan!"
Trong lúc ai cũng tranh cãi nhau nên mở bộ phim gì, Bá Viễn để ý có hai đứa không tham gia cuộc thảo luận, cứ chụm đầu thu vào một góc ngoài rìa thì thầm cái gì đấy. Nhìn hai đứa này có giống mới hôm qua còn túm áo cãi cọ suýt đánh nhau không, bây giờ đứa nào đứa nấy cứ cười tít hết cả mắt vào, trông ghét không chứ lại.
"Em Gia Nguyên, em Kha Vũ"
"Dạ?"
"Hai em muốn xem phim gì?"
Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ đưa mắt nhìn nhau, sau đó Châu Kha Vũ cầm bịch bỏng ngô dựa vào lưng ghế ăn, để lại Gia Nguyên với hộp kem vừa ăn hết vẫn còn ngậm thìa gỗ trong miệng.
"Xem phim nào cũng được ạ, đằng nào em cũng đều chưa xem"
Bá Viễn vẫn cố nhướn mày nhìn sang Châu Kha Vũ một cái, thấy ánh mắt tỏ rõ sự chân thành rằng ý kiến của Gia Nguyên chính là ý kiến của em, hai chúng em là một, thì cũng thôi không làm phiền hai đứa này nữa. Lại ngoảnh ra thấy Lâm Mặc đã giành được quyền mở phim, rõ là bên trên bàn luận hăng say cho đã, kết quả lại mở End Game xem.
Rõ là cái nhà này toàn người khó hiểu.
Lại còn khó chiều nữa.
Bộ phim kéo dài ba tiếng cứ thế trôi qua, Bá Viễn vươn vai đứng dậy vừa dọn dẹp rác trên bàn lại vừa lay lay mấy đứa ngủ quên mau về phòng ngủ. Ngược lại thấy hai đứa áp út trông có vẻ vẫn còn chút tinh thần, lại còn tốt bụng giúp Bá Viễn dọn dẹp nữa, dọn xong mới đứa trước đứa sau kéo tay nhau đi về phòng ngủ. Quay qua lại thấy Lưu Vũ nháy mắt một cái, Bá Viễn nghĩ rằng mình nên tập quen với việc phòng của Trương Gia Nguyên mới là phòng hai người, còn phòng Lưu Vũ thì trống một giường không ai ngủ.
Không phải trước đó Châu Kha Vũ chưa ngủ bên phòng của Trương Gia Nguyên bao giờ, nhưng đến mức độ đem hết đồ dùng cá nhân qua theo lời Lưu Vũ kể thì là lần đầu tiên.
Chậc, hiện tượng lạ này càng ngày càng lạ rồi.
..
..
..
nhân một ngày chơi chứng khoán thua mất 2 triệu. thật sự, làm ơn hãy chúc tớ mỗi ngày đều kiếm được nhiều tiền đi.
mỗi ngày đều chúc kiếm thật nhiều tiền ấy 😢
😭
huhuu 😭😭😭
thế thôi.
hết rồi.
xin cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[23][yzl] Anh em tốt
Fanfiction"Chúng em là anh em tốt" "..." "..." "Bọn tao đếch tin!"