* fic do tôi tự nghĩ ra không có trong phim hay truyện chính *
Thật sự mà nói , từ khi về Thứ Gia ở bên Vegas tôi không còn được tự do như trước , Vegas luôn kiểm soát tôi ở mọi mặt trận .
Thứ khiến tôi nhức đầu nhất ở hiện tại là việc tôi không thể đi đâu qua 5p , nếu không anh ta sẽ phát điên lên mất.
Vegas :
" Pete !! Mai anh đi bàn công việc , đáng lẽ sẽ ở qua đêm , nhưng anh sẽ không ở mà về trong ngày "
Tôi nhìn hắn với vẻ mặt không thèm quan tâm hắn đang nói cái quái gì.
Pete :
" Ờ , thế soạn đồ như nào , nó đi em soạn"
Vegas :
" Soạn đồ ?? Để làm gì ?? "
Ơ hay không phải anh ta bảo sẽ đi bàn công việc sao.
Pete :
" Không soạn đồ vậy ở truồng đi bàn công việc à "
Vegas :
" Anh bảo đi trong ngày về , em soạn đồ cho anh làm gì ?? Hay nãy giờ anh nói em không nghe gì hết "
Anh ta dùng ánh mắt sắt bén liếc nhìn tôi .
Pete :
" Ồ hố , vậy .. vậy hả "
Tôi phải tìm một lý do nào đó thôi , không thì cái mông này sao chịu nổi.
Pete :
" Ồ , à em có nghe mà chắc em nghe dư chữ rồi , vậy mai mấy giờ anh đi "
Biết là câu lươn lẹo của tôi nó có hơi không hợp lí nhưng thà có lí do còn hơn. ( Cái lỗ tầy quầy )
Vegas :
" 7h sáng , nhưng lúc nãy em không nghe anh nói đúng không "
Pete :
" Em bảo là có , do em nghe dư chữ thôi , anh hiểu hôn vậy "
Vegas :
" Lí lẽ đấy , chất chơi đấy "
Anh ta đang nói điên khùng gì thế , tôi nghĩ tôi đã thoát được một kiếp rồi.
Vegas :
" Em đang nghĩ trong lúc anh đi làm , em sẽ dẫn thằng nào về đây à , liệu lấy thân em đấy , đừng để tôi biết "
Ủa là sao vậy , nhà của anh ta , tôi có thể dẫn ai về .
Còn cái quan trọng nữa , một ngày tôi còn chưa bước ra đường thì dẫn ai về nhà này đây. Anh ta có thể suy nghĩ ra những thứ như vậy luôn sao.
Pete :
" Tôi không như anh , nếu có tôi sẽ làm trước mặt anh"
Tôi vừa nói vừa chế giễu anh ta , vì trước kia anh ta cũng hay như vậy mà .
Vegas :
" Em nói lại lần nữa đi Pete "
Pete :
" Anh nghĩ em sẽ không dám nói lại sao"
Tôi hất mặt lên với anh mắt như một kẻ chiến thắng.
Pete :
" Nếu...em...có...dẫn..trai...về...nhà , chắc chắn sẽ làm trước mặt anh và không làm sau lưng anh đâu "
Vegas như muốn phát điên vì những câu chọc tức của tôi.
Vegas :
" Em đừng tưởng anh không dám làm gì em nhé Pete "
Pete :
" Thế anh sẽ làm gì em nào ?! Liu liu "Tôi thật sự muốn phát điên vì câu nói của Pete .
Tôi không chịu nổi nữa rồi .
Vegas :
" Em có tin ngày mai em sẽ không xuống giường được nữa không?? "
Tôi nói với vẻ mặt tà răm của tôi mỗi khi ở bên em ấy.
Pete :
" Ôi em sợ quá Vegas , anh đừng quên ngày mai anh phải dậy sớm để đi bàn công việc "
Nhìn vẻ mặt của em ấy chắc có vẻ đang rất đắc ý nhỉ .
Vegas :
" Được để tôi xem , ai là người chiến thắng "
Tôi nhanh chống rời khỏi bàn làm việc , tiéne lại gần em ấy.
Tay tôi đang mở từng cúc áo trên người mình ra .Khuôn mặt của kẻ chiến thắng đang dần mất đi khi Vegas tiến lại gần tôi và tay không ngừng cởi cúc áo của anh ta ra .
Pete :
" Này này , mai an phải dậy sớm đấy Vegas "
Vegas :
" Tôi đã bảo em đừng thách thức tôi mà , do em ép tôi thôi "
Tôi đâu ép anh ta , tôi đang ghẹo anh ta mà , ôi cái miệng này của tôi.
Pete :
" Không Vegas , không , hôm qua chúng ta đã làm rồi , em không có hứng thứ để làm đâu "
Tối hôm qua anh ta đã hành tôi tới sáng , nếu bây giờ mà nữa thì tôi sẽ đi gặp bác diêm vương sớm thôi.
Vegas :
" Không còn kịp nữa rồi Pete "
Cái mặt Vegas bây giờ chả khác nào là kẻ chiến thắng .
Anh ta cứ thế mà cởi chiếc mảnh vải cuối cùng trên người xuống , đi nhanh về phía tôi.
Pete :
" Này , em bảo là không nhé , anh đừng tiến lại đây nữa , coi như an thắng đó "
Vegas :
" Thắng thua gì chứ , do em thách thức anh thôi , nào ở im đấy an sẽ nhẹ nhàng "
Ngay lúc này có ai gọi anh ta thì tốt biết mấy , thằng Nop hôm nay sau im lặng thế , cứu tao , tao sắp bị tẫm rồi đây.
Vegas :
" Không ai cứu em đâu , đừng làm vẻ mặt đó , không phải hôm qua em còn quyến rũ anh sao "
Pete :
" Hôm qua là hôm qua , hôm nay là hôm nay chứ "
Anh ta bắt đầu tiến lại gần tôi kéo tôi về hướng anh ta đẩy tôi thật manh xuống giường.
Anh ta từ từ cuối xuống hôn nhẹ lên ngực tôi một cái , tay thì đang cởi từng chiếc cúc áo của tôi.
Pete :
" Vegas !! Làm ơn đi , để tối nay đi được không "
Vegas :
" Không , vì tôi sẽ hành em đến tối "
Tôi muốn giết chết cái thằng chó này quá , nhưng không làm được tôi mà giết nó tôi sẽ mất chồng.Pete :
" Này, Vegas mang bao vào , ôi cái thằng chó này "
Vegas :
" Không như vậy sẽ sướng hơn "
Cứ thế anh ta bôi một chút gel vào dương vật anh ta , từ từ cho vào bên trong tôi.
Anh ta còn không nớ lỏng cho tôi nữa chứ .
Pete :
" Ve...ve...ve , nhẹ nhẹ lại "
Vegas :
" Vợ yêu , gọi anh chồng yêu đi , anh sẽ nhẹ lại "
Pete :
" Chồng..chồng..yêu"
Vegas :
" Ngoan lắm "
Anh ta bắt đầu nhẹ nhàng lại và tôi cũng cảm thấy dễ thở hơn một chút.Không biết đã bao lâu rồi , tôi không còn chút sức lực nào đầu óc cũng không còn được tỉnh táo cứ thế ngủ đi luôn.
_________________________
* Ai có ý kiến cứ cmt nhé *
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Chỉ Một Ngày 💚💙
FanficFic này do ngẫu hứng mà viết ra nên không có tiêu đề nhé . _____________________________ Tác giả : Mc_VegasPete Kiểm duyệt truyện : Nqochann212 _____________________________ Thể loại : Ngọt ngào , hài . Đam Mỹ _____________________________ Fic được...