* fic do tôi tự nghĩ ra không có trong phim hoặc trong truyện chính*
Sau một hôm kịch liệt với Vegas , tôi thức dậy vào lúc 2h chiều , cũng coi như là buổi sáng hằng ngày của tôi là buổi chiều của mọi người.
Hắn đã đi bàn công việc từ 7h sáng rồi . Nếu mà hắn còn ở đây thì chắc chắn hắn sẽ chết với tôi.Pete :
" Uii , uii , uii cái mông bé nhỏ của tôi , đau quá đi thôi "
Tôi cố gắng bò dậy và đi đến phía phòng vệ sinh.Nop:
" Cậu Pete !! "
Pete :
" Gì , kêu tôi cái gì nữa "
Tôi vừa thay đồ xông , Nop từ đâu xông vào phòng mà không gõ cửa .
Nop :
" Ôi , tôi xin lỗi cậu Pete , tôi quen gõ cửa "
" Làm ơn đừng nói với cậu Vegas nhé , thật sự tôi không cố ý "
Anh ta có vẻ bối rối , đâu cần phải hoảng lên thế , không phải tôi cũng đã bận đồ trước khi anh ta xông vào rồi sao .
Pete :
" Được rồi Nop , không cần sợ hãi đến thế tôi không nói đâu "
Tôi lắc đầu nhìn anh ta vẫn còn rung rẫy .
Pete :
" Rồi kêu tôi có việc gì không "
Nop:
" À đúng rồi cậu Nop , cậu muốn ăn gì tôi sẽ kêu người nấu và đem vào "
Chỉ có việc ăn mà cậu ta xông vào phòng đến thế .
Pete :
" Ôi chủ như nào , thì vệ sĩ như nấy "
Tôi nhìn Nop với vẻ mặt khó ở , nếu có thể tôi muốn đánh anh ta một cái .
Pete :
" Tôi ăn như cũ là được rồi "Tôi thức dậy lúc 6h và chuẩn bị đi bàn công việc .
Hôm nay tôi đi cùng cậu Kinn , Kim , Time vì đây là dự án chung của chúng tôi mà.
Tôi để lại cho Pete một nụ hôn và nhanh chống rời đi .
Kinn :
" Mày lâu lắc thật sự đó Vegas , vợ mày không nở xa mày hay gì à "
Vegas :
" Anh bị điên à , đi bàn công việc chứ không phải đi đâu mà không cho đi "
Time :
" Vợ mày không cho mày đi hay gì à Kinn "
Time nói với vẻ mặt trêu ghẹo tên Kinn đó.
Kinn :
" Không những như thế mà vợ tao còn đòi đi theo "
Chúng tôi nhìn Kinn với vẻ mặt nể nang thật.
Time :
" Tay nó còn không thèm hỏi khi nào tao về luôn đây "
Kim :
" Nghiệp của mày vì lúc trước cứ thích lăng nhăng đấy , à quên... bây giờ mày vẫn còn lăng nhăng mà "
Time chỉ biết im lặng vì Kim nó nói quá đúng mà .
Kinn :
" Vegas !! Mày có vẻ bình thường nhất nhỉ "
Vegas :
" Không , hôm qua Pete đòi dẫn trai về nhà , khi em bảo sẽ đi bàn công việc một ngày "
Tôi nói với vẻ mặt khó chịu , cho dù tôi có ăn em ấy đi nữa nhưng tôi vẫn ghim về câu nói của em ấy.
Kim :
" Dừaaa "
Bọn họ bật cười thật lớn khi nghe tôi nói .
Vegas :
" Nhưng tôi đã giải quyết hết cả rồi "
Tôi nói với vẻ mặt tà răm , lưỡi tôi liếm nhẹ lên môi một cái.
Chúng tôi nhanh chống phi xe đi.Hmmm...chán quá , tôi nhớ Vegas quá đi .
Tôi quyết định lấy điện thoại gọi cho Vegas .
Vegas :
[ Alo , sao đấy Pete ]Pete :
[ Anh đang ở đâu , bàn công việc xong chưa , ăn trưa chưa, có thằng nào kế bên không , Vegas !!! ]Vegas :
[ Em lại bị sao nữa à , hỏi nhiều thế , anh làm sai trả lời kịp ]
Ai mà biết được hắn vừa bàn công việc, 2 tay ôm 2 thằng ất ơ nào sao chứ.
Vegas :
[ Anh sạn bàn xong rồi , tí sẽ đi ăn cùng họ , anh đang ở cùng Kinn , Kim , Time không có ai kế bên anh cả , được rồi chứ ]Pete :
[ Được rồi , khi nào anh về đến nhà ]Vegas :
[ 12h anh sẽ về đến nhà, em cứ ngủ trước nhé, yêu em ]Tôi còn chưa kịp nói nhớ anh ta nữa , anh ta đã tắt máy .
Pete :
" Được lắm Vegas , khi nào anh về tôi sẽ đi du lịch để cho anh cảm nhận được sự nhớ nhung này "Sau khi ăn tối xong , tôi đinh lên phòng ngủ thì MaCau em ấy gọi tôi lại.
MaCau :
" P'Pete , hôm nay anh qua phòng em ngủ cùng không , em có vài bài tập thầy giao mà không biết làm , anh có thể giúp em không ?? "
Pete :
" Tất nhiên , hôm nay Vegas không có ở nhà anh sẽ qua phòng em "
Nếu có anh ta ở đây chắc luôn sẽ không cho tôi qua phòng MaCau đâu , tôi cũng không hiểu anh ta nghĩ cái quái gì , ngay cả em mình cũng có thể ghen như thế..Tôi về nhà đúng 12h , tôi nhớ Pete của tôi đến phát điên , tôi đi thật nhanh để lên phòng ôm hôn em ấy.
Khi mở cửa ra tôi không thấy ai trong phòng cả .
Vegas :
" Noppp , Pete đâu?? Em ấy đi đâu rồi "
Tôi thật sự rất sợ , sợ Pete sẽ biến mất mãi.
Nop :
" Cậu Pete , à cậu Pete "
Tôi nhìn Nop với ánh mắt lúng túng , có chút lo sợ.
Vegas :
" Pete đâu , nói mau "
Nop:
" Đã cậu Vegas , cậu Pete qua phòng MaCau dạy cậu MaCau học rồi ạ "
Lòng tôi nhẹ lại hẳn raaa , tôi thở một hơi dài.
Vegas :
" Khoan đã , qua phòng MaCau dạy học lúc mấy giờ mà giờ chưa về phòng "
Nop:
" À cậu MaCau rũ cậu Pete ngủ lại luôn ạ "
Nop vừa nói xong lòng ghen tuông của tôi lại bắt đầu trỗi dậy , tôi không muốn ai đến gần Pete cả vì Pete là của một mình tôi thôi.
Vegas :
" Ôi , MaCau ngày mai , ngày mai , em sẽ chết với anh "
Tôu xua tay kêu Nop ra ngoài.
Tôi bước đi với những bước chân nặng nề vì nguyên ngày hôm nay tôi không thấy Pete rồi , tôi nhớ Pete quá.Tắm rửa xong , tôi tiến lại chiếc giường quen thuộc nhưng hôm nay không có người kia bên cạnh .
Thật ra tôi có thể qua phòng MaCau đem Pete về , nhưng tôi sợ sẽ đánh thức giấc ngủ ngon của em ấy .
Vegas :
" Ôi nhớ Pete quá đi , huhuh "_____________________
* Ai có góp ý gì cứ cmt nhé *
Dạo này hơi bị lười suy nghĩ , nên là lâu lắm mới ra fic 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Chỉ Một Ngày 💚💙
FanficFic này do ngẫu hứng mà viết ra nên không có tiêu đề nhé . _____________________________ Tác giả : Mc_VegasPete Kiểm duyệt truyện : Nqochann212 _____________________________ Thể loại : Ngọt ngào , hài . Đam Mỹ _____________________________ Fic được...