Trốn Tìm

1.8K 185 4
                                    

" Shotooo, em ở đâu rồi cún nhỏ, mau mau ra đây tôi cho em đồ chơi."

Hắn ta bước đi chậm rãi trên thảm cỏ, từng bước như muốn giết chết người con trai tóc tím kia đang núp sau bụi cỏ, trên ngũ quan hắn lộ rõ nụ cười ranh mãnh khiến ai cũng thấy rùng mình, thêm cả chất giọng trầm đặc và lại còn buổi đêm nữa, nghĩ đến thôi cậu cún nhà ta vã hết mồ hôi lạnh.

" Bé yêu à, tôi biết em thích đồ chơi của tôi mà"

Shoto ngồi trong bụi khẽ lắc đầu muốn gạt phăng đi lời khẳng định nhảm nhỉ kia, em thích chúng tự bao giờ cơ chứ? Vô tình, mái tóc bông xù của em ma sát với đám cỏ khiến chúng kêu lên loạt xoạt. Tiếng động nhỏ ấy làm sao thoát khỏi gã quỷ kia, em lo lắng nghe tiếng cỏ soàn soạt ngày càng gần..

" Hùuu! À há em trốn ở đây sao cún cưng, trông chật chội nhỉ ra đây với tôi này."

Em lắc đầu nguầy nguậy, hắn chẳng quan tâm lôi kéo em xềnh xệch trên nền cỏ.

" Cởi quần ra, chổng mông lên cao."
" Ưm hưm.. em không muốn làm, Vox."

Gã ta tát mạnh vào một bên mông em, khiến chúng nảy lên trông thật thích mắt.

" Á hức.. ah hah "
" mau lên!"

Em sợ hãi khẽ cởi hai lớp quần để bên ngoài bãi cỏ, cặp đùi thon gọn chạm nền đất ẩm ướt do trận mưa rào ban chiều khiến em rụt người lại vài giây. Chống hai tay lẫn đầu gối xuống, chịu đựng sự châm chích của đám cỏ, dùng lực nâng hông lên cao vừa với tầm mắt con quỷ gian tà.  Hắn cười khẩy, động tác thuần thục mà đẩy cây sextoy màu hồng vào bên trong hậu huyệt đỏ au, nó được phủ qua một lớp bôi trơn mát lạnh nên vừa chạm vào khiến đôi chân em run rẩy đến mềm nhũn ra. Hắn đưa đẩy vài cái trêu đùa cặp mông ngon lành rồi bật nút khởi động cho thứ đồ ấy rung lên. Hắn vỗ mông ngỏ ý bảo em trốn tiếp đi. Còn hai lần nữa trước khi em bị hắn chơi đến sáng, chỉ tại cái miệng bé xinh của em thách thức hắn chơi trốn tìm. Em tự tin vô cùng để hắn ra luật cho cuộc chơi, ai có dè hắn ta mưu mô hại em ra cái cảnh thảm thương bây giờ. Mỗi lần hắn tìm thấy em, cái lỗ của em sẽ phải nuốt một món đồ chơi bất kì từ gã, quá ba lần hắn có quyền đè em ra làm tình đến sáng, nếu em không bị bắt quá ba lần, em sẽ được tha và cuộc chơi vỏn vẹn một giờ đồng hồ.

Shoto nhanh nhảu nhìn ra chỗ trốn tiếp theo, là nhà kho. Dù có thính đến đâu hắn ta cũng chẳng thề nghe âm thanh từ nơi này. Em nhanh chân chạy vào trốn dưới gầm xe, lâu lâu lại ngóc lên kiểm tra tình hình. Hình như, gã quỷ cũng đâu giỏi trò này lắm gần mười phút rồi gã vẫn chưa phát hiện ra em. Em nhẹ nhõm thả người nằm xuống, lại vô tình nằm phải cây đinh vương vãi trên sàn, vết đau bất ngờ khiến em chẳng thể kiềm được giọng mà bật ra tiếng rên. Chà, nếu còn ở đây thì chết chắc rồi, thoáng nghĩ rồi em chạy khỏi đó lập tức, ai mà dè được hắn lại là kẻ đi núp chờ con mồi tự lộ diện. Hắn tóm gọn em vào lòng rồi thuận tay đẩy ngã, hắn ôm eo em kéo lên cao mặc kệ cún nhỏ đang vặn vẹo khó chịu. Hắn chẳng thèm nói nhiều như lần đầu, trực tiếp cắm thẳng thứ đồ chơi vào bên trong cho chúng cùng nhau khuấy động cái lỗ nhỏ nhắn.

Vòng cuối rồi đây, Vox chẳng mảy may việc đi tìm cún cưng, chỉ ngồi vắt chéo chân trên chiếc ghế bành trong sân rồi ngâm nga điệu nhạc Jazz.

Tình  [Voxto]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ