"Ta Shoto, bá tước trực thuộc hoàng gia Anh là nô lệ trung thành của nữ hoàng đệ Nhị xin tiếp nhận trọng trách ngài ban tặng."
" Shoto, ta mong ngươi và tên quản gia hoàn thành triệt để nhiệm vụ ta ban."
" Vâng, thưa ngài."
Shoto đứng đầu một công ty bánh ngọt được truyền lại từ người cha quá cố, hùng mạnh, xinh đẹp, quyền lực là những gì quý tộc bàn về em. Bên cạnh bá tước, ngài còn có người quản gia lạ lùng - Vox Akuma. Đôi mắt đỏ thẫm, ánh tia sắc sảo cứa vào tim mọi tiểu thư quyền quý, bờ vai rộng chắc cùng đôi tay linh hoạt hoàn thành xuất sắc mọi việc nhà cậu chủ giao cho. Một người quản gia đáng ngưỡng mộ, của riêng gia tộc và riêng một mình Shoto.
" Vox mau đến đây."
" Tôi đây, thưa ngài."
" Đây là mệnh lệnh Vox, điều tra nam trưởng họ Viécount dưới danh nghĩa một cuộc giao lưu kết thân."
" Đã hiểu, thưa ngài."
Hắn sau khi nhận lệnh liền giao nhiệm vụ chăm sóc chủ nhân lại cho đám hầu gái, dặn dò họ thật kỹ lưỡng để đảm bảo cậu chủ nhỏ khó tính của hắn hài lòng. Một cậu nhóc xinh đẹp khó chiều. Vox thèm khát chủ nhân của mình, hắn khao khát nếm vị linh hồn quyền quý của em, coi nó như một món ngon bày biện trước mắt, hằng đêm nhìn em thở đều trong cơn mộng mị mà hưng phấn muốn nuốt trọn thân thể mảnh khảnh, cùng em hoà làm một. Đối với ác quỷ, việc đó chẳng khó khăn là bao nhưng Vox muốn biến linh hồn cậu chủ thành mĩ vị trần gian do chính Shoto dâng đến cho hắn.
" Ngài Viécount, tôi là quản gia của nhà Shoto đến gửi ngài bức thư mà chủ nhân tôi thân tặng."
" Shoto? Sao tên đấy lại gửi quà mừng cho ta, dịp gì vậy?"
" Ồ, chính tôi cũng không biết thật thứ lỗi thưa ngài."
" Hừ, hắn lại lợi dụng ta vì nhiệm vụ quái đản nào của nữ hoàng chứ gì."
" Thật khiếm nhã khi để quản gia nghe ngài đây nói xấu chủ nhân mình đó." - Hắn toét miệng nặn ra nụ cười giá lạnh buốt sâu từng đốt sống người đối diện.
" Phiền phức, ngươi mau quay về đi."
" À cậu chủ bảo tôi hãy tá túc ở dinh thự ngài một đêm chờ đến sáng mai cậu ấy sẽ ghé thăm, không phiền chứ ngài lãnh tướng?"
Viécount dí hai đầu lông mày vào nhau, gã ta nhếch mép gầm gừ đồng ý. Gã còn muốn địa vị trong giới quý tộc, chưa muốn tán gia bại sản vì một tên nhóc hắn cho là bất tài. Vox chấp hành lễ nghi, gập người thành góc vuông cúi đầu cảm tạ, mép miệng âm thầm hiện lên sự ranh ma, tà ác.
Cả đêm hôm ấy, dinh thự bị lũ dơi chẳng biết từ đâu đến làm náo loạn. Vị con trai lớn của lãnh tướng hoảng loạn la hét dọc hành lang, vô ý tứ đẩy ngã tì nữ túc trực trên ấy, lộ ra vẻ mặt khó coi vô cùng. Vox - hắn vốn dĩ là ác ma nên việc ngủ là thứ xa xỉ, khoảng không trầm lắng của hắn bị tiếng hét xé trời đập tan, hắn ngước nhìn cầu thang chính xuống đại sảnh chán chường. Nam trưởng cái quái gì ngay cả phép tắc quy củ cũng không hoàn hảo? Anh ta lồm cồm bò trên đất tay chân vung loạn xạ đánh đuổi đám dơi đi.