Lời của tui

1.2K 111 16
                                    

Tui là một tay mơ tập tành viết pỏn sau khi biết đến Voxto confession - nơi chan chứa mấy cái idea độc lạ đỉnh cao. Vậy nên tui muốn làm rõ một vài thứ cũng như đưa độc giả, các chị em cũng vã otipi gần gũi với tui hơn.

1. Sign của tui là Ceus có nghĩa là Zeus+C thể hiện cho bản tính tự cao, hiếu thắng của tui tương đồng với vị thần này.

2. Tui là writer, không quá nghiêm túc với công việc này nhưng mỗi tác phẩm tui đều dồn công sức vào.

3. Mọi người sẽ biết tôi qua bài đăng trên page Voxto cfs dưới tên acc facebook Trần Minh, dạ đó là acc chính nha. Còn acc writer chuyên đăng hàng R18 Voxto của tui là Nhật Vũ (Ceus). Mong mọi người đừng bảo một trong hai đạo nhái, nó cùng một người đó nhaa💦

4. Tui xem Vtuber và biết đến cặp gà bông chưa được lâu đâu, nhưng vì cut clip trên face hài quá nên quyết tâm tìm hiểu và dần dà nghiện luôn.

5. Tui viết hàng R18 không đồng nghĩa với việc tui trên 18, đừng đem tuổi tác ra để nhục mạ tui vì nó hèn hạ lắm. Mục đích làm tác phẩm là để tông đồ Voxto được gáy gâu gâu meo meo mỗi đêm.

6. Tui là nữ, tui là nữ, tui là nữ. Giới tính trên căn cước nó z chứ thật ra Bisexual nho. Các bạn ib trên facebook toàn gọi là anh thôi, không giấu gì chứ tui khoái lắm đó hehe.

7. Lối văn của tui khá dài dong vì tui muốn miêu tả cặn kẽ, chân thật nhất để đem lại cảm giác gần hơn cho người đọc. Vậy nên nếu bồ không thích thì góp ý với tui nha.

8. Như đã nói ở trên, tui tiếp nhận mọi lời góp ý nhưng nếu nó mang thông điệp gay gắn, kích động, tục tĩu thì tui xin từ chối lời góp ý.

9. Đây chỉ là fanfiction, không xảy ra ngoài thực tế nên đu otipi tỉnh táo nha.

10. Các bạn có thích chiếc fic này và muốn đem đi đăng lại cũng được nhưng bắt buộc phải có credit tên tui nhé.

Hết rùi đók, chúc bồ hít thính otipi thành công

Hết rùi đók, chúc bồ hít thính otipi thành công

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


@ceus
04.07.22
meme: stolen nên tui khom có býc

Tình  [Voxto]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ