CHAPTER 1

616 31 1
                                    

JAIRO'S POV

"kuya? sama nalang ako, promise diko ako magiging pasaway" saad ko kay...gusto ko kasing sumama sa kanya sa school niya, gusto ko makita ang itsura ng school kasi simula grade 1 ako hanggang ngayon na grade 10 ay homeschooled parin ako

"no, pagagalitan ako nila daddy pag ginawa ko yon... may mga laruan ka naman dito yon nalang muna ang gamitin mo"

naiiyak na ako gusto ko talagang sumama kaso si kuya Zain bad! lagi nalang doll at stufftoys ang kalaro ko! debali nalang, wala naman sila mama at dada tatakas nalang ako mamaya.

"I...Hate you! kuya!! huhuhuhu" iyak kung sigaw bago tumakbo pa akayat ng kwarto ko, lagi nalang ganito ang takbo ng buhay ko..bawal akong lumabas dahil delekado raw

noon gusto ko dito lang sa bahay, pero ng mag simula na ang pasukan ay naging busy na ang kuya ko wala na akong kalaro.

sila mama at dada naman ay may trabaho rin, kahit parihas silang lalaki nag ka anak parin sila. mahal ko sila

narinig ko pa ang kuya kong tinatawag ang aking pangalan, pero uhpmm! I hate him!

nang maka pasok ako sa kwarto ko at narinig ko naman ang tunog ng sasakyan , baka umalis na si kuya ko. kambal kami at parehong grade 10 di rin kami mag ka muka.
pero cute naman daw ako eh hehehehe

ang kwarto ko ay kulay pastel, may malaking kama sa gitna, may TV rin ang computer sa gilid. marami rin akong mga laruan saka may walk in closet ako! saka may balkonahi rin! mayaman ak- kami!
pero alam ko namang pinag hirapan to ng dada at mama ko kaya kahit home schooling ako ay pinagbunuti ko ang pag aaral.

ilang minuto rin akong naka tayo, kaya napag desisyonan kong mag handa na para sa pag takas hehehehe

"mensan lang naman bad boy si Jairo eh~" saad ko sa sarili, totoo naman eh minsan lang ako bad..kasi noon nilagyan ko ng asin ang pool para feeling ko nasa beach ako hahahaha, nangunguha rin ako ng bulate sa likod ng bahay namin at ginagawang pet, pero sabi ni dada di daw pet ang mga bulate kaya na iyak ako nong araw na yon. gusto ko ngarin mag pet ng cockroach eh pero dirty daw yon sabi ni kuya.

naligo muna ako, pag katapos kong maligo ay nag punas muna ako ng katawan, ayaw ko kasing na babasa ang papag baka ma dulas ako, sabi kasi ni mama di raw ako pwedi madulas at madapa, ewan ko kung bakit..

THE CEO'S GATE AWAY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon