habang nag pupunas ay naramdaman kong parang may basa sa bandang pwetan ko kaya pinahid ko rito ang kamay ko saka ko tiningnan, nanglaki ang mga mata ko dahil sa nakita
dugo...
maraming dugonaiyak nanaman ako, nine year's old lang ako ng nagkaganito ako hindi parin ako sanay dahil feeling ko ay naiiba ako..na hindi ako normal..sabi naman ni dada at mama na normal lang daw sakin to kaya tinanggap ko nalang na ganito talaga ako 16 years old na ako ngayon pero ang li'it ko parin, pakiramdam ko ay may kinalaman ang pag dudugo ko dito...akala nga ng mga friends ni dada na grade 6 ako!
napa buntong hininga nalang ako at pinunasan ang aking luha, nag shower nalang ako ulit para ma tanggal ang dugo.
---------------pumasok na ako sa walk in closet ko, saka ko kinuha ang napkin sa drawer, tinuroan naman ako ni mama pano to gamitin eh, saka ko rin kunuha ang pink na panty na may rebon... panty ang gamit ko dahil maliit ako kaya bagay sakin
inayos ko nang marahan ang napkin sa panty bago ito sino'ut.
pumunta naman ako sa mga T shirts saka pumili ng susuotin..
kinuha ko nalang ang isang white mini croptop na may cute na pusang naka print sa gitna, napa ngiti ako maybe I can tell dada that I want pusa.
sinout ko na ito napa dako ang tingin ko sa body size mirror na nasa gilid, namula naman ang muka ko dahil sa itsura ko, kita kasi ang belly button ko pag inangat ko ang mga kamay ko, naka panty lang din ako..
kaya, kinuha ko narin ang isang khaki colored high waist shorts at sinout, hanggang mid tights ko lang ito kayat kita ang makinis kong legs.
nag so'ut ako ng medyas saka ko kinuha ang favorite kong boots na black, korean styled siya kaya gusto ko, zipper ang nasa gilid nito kita rin ang medyas ko na puti
I'm satisfied!
lumabas na ako ng walk in closet ko, tapos narin akong mag liptint eh hehehehe.
kinuha ko ang naka sabit na sling bag sa gilid ng door ko, color white ito kayat bagay rin sa so'ut ko, kumuha muna ako ng extrang napkin tatlo ang kinuha ko, saka liptint nilagay ko ito sa bag ko.
"uhmmm! pera nalang ang kulang, hehehehe"
kinuha ko ang pera sa ilalim ng unan ko, nasa 10k lang ito, pero nilagay ko parin sa bag ko.
napa tingin naman ako kay Franklin, kawawa naman siya kung wala siyang Kasama dito sa kwarto ko.
BINABASA MO ANG
THE CEO'S GATE AWAY
Romanceang storya pong ito ay part 2 ng ( THE CEO'S BABY BOY) na kung saan ay ang bunsong anak nila Justin at Zacharia ang iikot ang storya pwedi ring maging stand alone ito, pero mas mabuti po kapag na basa niyo po ang THE CEO'S GATE AWAY salamat sa pag...