CHAPTER 9

493 34 0
                                    

everything is a mess napa iling nalang ako, pasaway nga talaga ang bunsong anak ni Zacharia.

ilang oras ng lumipas pero wala paring bata ang umowi, kaya pina tulong kona si Levi sa pag hahanap.

naka upo lang sako sa single sofa at pinag mamasdan ang lahat, si Zacharia sinisigawan ang mga maid at body guards...si Justine naman umiiyak at si Zain pina galitan rin dahil umamin he made he's baby brother upset.

tsssk! I wonder if dadating rin ba ako sa ganitong siywasyon, magagalit dahil tumakas ang anak... hahahaha can't imagine my self.

halos lumobog na ang wala parin, kaya nag suggest nako. na aawa na ako kay Justine.

"Zacharia? let's call the police it's getting late wala parin ang anak mo" saad ko. kita ko ang pag pikit ni Zacharia ng mga mata niya saka nag ti-im bagang bago tumango, kaya ako na mismo ang tumawag sa pulisya.

"hello? someone is missing, don't tell me na hindi pa pweding mag report dahil wala pang 24 hours nawawala ang tao, tell your bosses my name... SALVATORE - LORENZO KETA SALVATOR pag umabot ng 15 minutes and you're not still here, wag na kayong umasang may trabaho pa kayo kinabukasan"

saka ko binaba ang cellphone ko alam ng lahat na hawak ng mga Salvatore ang pulis, sa madaling salita..hawak ko

napa tingin naman ako kay Zacharia at napag alaman kong naka tingin pala silang lahat sakin...I just shrug at them.

wala pang 10 minutes ay dumating na ang nga pulis, patuloy parin si Zacharia sa pag bubunganga sa mga maids at guards.

"I Told you Zain! don't say! don't do anything that will make Jairo upset! alam mong delekado para sa kapatid mo ang mag lakwatsa sa labas!"

napa kunot naman ang noo ko, hmm dangerous? it's normal for a kid to go outside but for this reason.. there's something.

nagising naman ako sa pag iisip ng maka rinig ako ng maliit na iyak sa boses ng bata .

"dada? mama?" everything stops...

he's

fucking cute!! the fudge!!

anak ni Zacharia ang batang cute, napa ngisi ako, mukang mapapagilitan ang masaway na cute nato, kumikibot kibot pa ang labi nito, pansin ko naman ang pusang dala nito sa cage at teddy bear pati ang bag....wait!

that bag is familiar! 

nabigla naman ako ng makitang sugawan ni Zacharia ang bata. hinawakan pa ni Zacharia ang maliit nitong balikat ng mahigpit, hindi ko alam ang dahilan pero parang may galit akong naramdaman dahil sa nanakita ko.

"JAIRO BRITTANY!! where have you been!! halos mamatay kami kakahanap sayo!!"

napa tayo na ako dahil sa kilos ni Zacharia nasasaktan nag bata.  fuck I need to come down! nasapamamahay nila ako.

""dada huhuhuhu hic* Jairo is sorry!"

umawat narin si Justine, lumapit naman ako kay Zacharia para pakalmahin siya pati si Justine.

" bri, nasasaktan mo ang anak mo"

pero nagulat naman kami dahil sa sigaw ng bata, and I guess he's throwing a tantrums.

""ahhhhh!  bad! ka dada! bad ka mama! lagi kayong busy wala na akong kalaro! si kuya may school siya! ako nalang lagi ang naiiwan sa bahay!! tapos magagalit kayo pag tumakas ako!! si kuya lagi niyong pinapayagan! pwedi siyang pumasok sa school ako hindi! pwedi siyang mamasyal sa labas ako hindi! huhuhuhu hic* ayaw - ayaw niyo ba kay Jairo mama? dada? hic*

what the?

I didn't expect that

..
lame chapter for you fellas hahahaha 😜

THE CEO'S GATE AWAY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon