Sau khi kết hôn tôi trở thành "Kẻ cắp quốc dân"
Nội dung sơ lược:
Tất cả mọi người đều yêu thích Sabakuno Temari.
Temari trời sinh chính là để làm người nổi tiếng. Nàng lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, vào nghề từ khi còn rất sớm, ngoại hình bẩm sinh xinh đẹp, ở trên người toát ra khí chất minh tinh rực rỡ. Bản thân là diễn viên có ưu thế ngoại hình nhưng chưa bao giờ bị xem là "bình hoa di động" trên màn ảnh, số vai diễn cũng như số lượng phim mà nàng tham gia trải dài trên đủ thể loại. Giải thưởng diễn xuất nhận được nàng không thiếu, các bộ phim thành công cũng có nhiều. Temari không chỉ tài giỏi mà hai người em trai của nàng cũng không có kém cạnh. Một người là biên kịch nổi tiếng, còn người kia là đạo diễn tài ba.
Có năng lực diễn xuất lại chịu lăn xả với tinh thần kính nghiệp vô cùng cao, thêm việc đời tư sạch sẽ không lùm xùm, tất cả cộng lại khiến cho hình tượng của Sabakuno Temari trong mắt công chúng lẫn giới truyền thông thực sự rất tốt. Đối với nữ giới, nàng chính là hình mẫu lý tưởng để học tập và noi theo. Đối với nam giới, nàng chính là nữ thần trong mộng chỉ có thể mơ chứ không có dám sờ. Đối với các fan nhỏ tuổi, nàng chính là chị gái quốc dân được tôn trọng và yêu quý. Còn đối với các bậc phụ huynh, nàng chính là cô con gái quốc dân được yêu thương vô cùng.
Và Nara Shikamaru, chính là chồng của cô gái mang trên mình vầng hào quang rực rỡ Sabakuno Temari ấy.
Nara Shikamaru là thành viên kiêm trưởng nhóm của band nhạc Five Of A Kind. Band nhạc mà hắn làm trưởng nhóm ở Nhật Bản vô cùng nổi tiếng, khi tiến quân ra thế giới cũng có chỗ đứng vững chân. Thành tích thu về đương nhiên thuộc diện khủng, chính là không những có tiếng mà lại còn có cả miếng, vị thế trong làng nhạc ở cả quốc gia lẫn quốc tế không ai dám xem thường. Bản thân Shikamaru cùng với bốn đồng đội chung band không debut theo con đường thần tượng, cũng chẳng xây dựng hình tượng trường phái nghệ sĩ thân thiện với công chúng. Bọn họ nổi lên bằng âm nhạc, sống nhờ vào khả năng chơi nhạc, sáng tác và ca hát. Chỉ cần đời sống cá nhân hay nhân cách bản thân không quá nát thì cứ bình thường mà làm nghề, cuộc sống riêng tư không bị giới truyền thông và công chúng săm soi đào bới như nhiều minh tinh đình đám hay đồng nghiệp khác cùng ngành.
Chỉ là, kể từ ngày Shikamaru công khai kết hôn với Temari - một trong những nàng thơ đình đám nhất của điện ảnh Nhật Bản, tất cả những điều ấy đã thay đổi hoàn toàn. Hắn không chỉ bị hội những người hâm mộ và yêu mến vợ xem thành kẻ thù không đội trời chung và cần phải bị cho đăng xuất khỏi trái đất ngay và luôn, mà còn bị công chúng cùng giới truyền thông ưu ái đặt cho danh hiệu "Kẻ cắp quốc dân" vì dám nẫng tay trên nữ thần trong mộng của biết bao người. Những bài hát của Five Of A Kind vào ngày cặp đôi ShikaTema công khai đã đạt No1 trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc, riêng ở hạng mục Youtube Japan chỉ thua đúng một bài đó là Baby Shark. Mọi người vừa nghe nhạc của band vừa chửi tên trưởng nhóm, nói Nara Shikamaru đúng là một tên chết tiệt. Nhạc của Five Of A Kind cũng là thứ chết tiệt nốt, rõ ràng chủ nhân của mấy bài hát khiến cho bọn họ tức chết nhưng giai điệu và ca từ lại quá mị lực khiến cho bọn họ có muốn cho vào blacklist cũng không nỡ dối lòng làm trái với lương tâm...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto Fic) Làng giải trí ly kỳ truyện
Fanfiction- Fic viết không lợi nhuận và các nhân vật được dựa theo nguyên mẫu của Kishimoto. - Trước fic này, mình còn có một fic khác cũng viết về thế giới showbiz có tên là "Muôn màu showbiz". Mặc dù cùng lấy bối cảnh là về ngành giải trí, tuy nhiên các thi...