Thời điểm lễ đóng máy của bộ phim mà mình thủ vai chính kết thúc, Neji đã trở về nhà ngay lập tức. Trường quay cách nhà hắn hơn ba tiếng đi xe, tính thêm cả thời gian tắc đường kẹt xe thì trọn vẹn đúng bốn tiếng mới về được tới nhà.
Ngôi nhà mà vợ chồng Neji ở là một căn biệt thự mini ba tầng nằm ở khu đô thị biệt lập có hệ thống an ninh nghiêm ngặt nằm ngay tại trung tâm thành phố. So với các đồng nghiệp trong giới giải trí, người thì xây cả tòa biệt thự lộng lẫy như lâu đài, người thì tậu cả căn penthouse ở tòa cao ốc đắt giá nhất thành phố, người thì cứ mỗi một thành phố lớn lại mua một miếng đất đồng thời xây lên một ngôi nhà và không có ở cố định tại một chỗ bao giờ, thì tổ ấm của hai vợ chồng tính ra vẫn còn bình thường chán.
Neji mua căn biệt thự này từ lúc còn chưa quen vợ, sau này khi cả hai yêu nhau và dự định kết hôn thì hắn đã từng có ý định mua một căn nhà khác lớn hơn để hai vợ chồng cùng ở. Tất nhiên căn biệt thự này cũng không cần phải bán đi do bản thân hắn đủ tiền tậu thêm một vài căn nữa. Chỉ là vợ hắn cảm thấy không cần phải lãng phí như vậy, bởi theo như cô quan sát thì ngôi nhà này đã đủ cho hai vợ chồng sống thoải mái và sau này nếu như có thêm hai, ba đứa con nữa thì vẫn dư chỗ. Cho nên sau khi kết hôn, cô vợ nhỏ của hắn liền dọn đến đây.
Neji biết vợ mình đang ở nhà, bởi vì khi bước lên lầu hai, hắn đã thấy được đèn phòng tắm đang sáng và bên trong còn có tiếng nước vọng ra, cùng với đôi dép bông hình con cún shiba mà vợ vẫn hay đi được đặt ngay ngắn ở trước thảm lông trước cửa. Giây phút trông thấy những thứ ấy, gương mặt Neji không kìm được mà nở nụ cười. Mấy tháng nay hắn gần như phải ăn ngủ ở trường quay trong khi cô vợ nhỏ thì cũng chạy show cả tháng nay rồi, cho nên hai người thật sự không có nhiều để thời gian để gần gũi với nhau. Bây giờ thì tốt rồi. Vậy là rất nhanh chóng Neji đã vào phòng ngủ của hai vợ chồng, lấy một bộ quần áo ở nhà, sau đó thì gõ cửa nhà tắm.
"Rubi, chồng về rồi này." Neji nói lớn sau khi gõ cửa ba tiếng. Hắn sợ tiếng nước sẽ khiến vợ không nghe được tiếng mình gọi.
Tiếng vòi hoa sen trong nhà tắm chợt tắt, và sau đó thì cửa mở ra. Đập vào mắt Neji là hình ảnh một cô gái dáng người nhỏ nhắn có mái tóc dài màu trắng và làn da cũng siêu trắng, trên người khoác chiếc áo choàng tắm cũng màu trắng nốt, đi ra mở cửa. Khoảnh khắc nhìn thấy Neji, đôi mắt nai trong trẻo của cô bừng sáng lên. Một nụ cười vui vẻ hiện lên trên gương mặt khiến cho khóe miệng lộ ra hai chiếc lúm đồng tiền xinh như hạt gạo.
"Neji đã về." Hotarubi cất tiếng dịu dàng. Rồi nhanh thật nhanh, cô đã kéo tay Neji vào nhà tắm, cũng không quên đóng cửa lại.
Neji cởi bỏ quần áo mặc đi làm, trong khi vợ hắn thì bỏ chiếc áo choàng tắm ra rồi cùng nhau bước vào chỗ tắm đứng có vòi hoa sen. Trong ánh đèn vàng dịu nhẹ của nhà tắm, hai vợ chồng đưa mắt ngắm nhìn hình dáng nguyên thủy của đối phương một hồi, quan sát thật kỹ, và rồi không ai bảo ai, cả hai cứ thế đưa tay lên mà chạm vào da thịt của nhau. Giống như là đang kiểm tra xem trong khoảng thời gian mình không kề cận gần bên, người kia có bị mất miếng thịt nào không vậy.
"Da Neji khô đi rồi, cũng sạm nữa." Hotarubi nhẹ nói. Lúc này đây tay trái của cô đang đặt cố định lên ngực của chồng, trong khi tay phải thì đang lướt qua những chỗ khác ở xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto Fic) Làng giải trí ly kỳ truyện
Fanfiction- Fic viết không lợi nhuận và các nhân vật được dựa theo nguyên mẫu của Kishimoto. - Trước fic này, mình còn có một fic khác cũng viết về thế giới showbiz có tên là "Muôn màu showbiz". Mặc dù cùng lấy bối cảnh là về ngành giải trí, tuy nhiên các thi...