Anh xã ảnh đế nhà tôi
Nội dung sơ lược:
Trong mắt tất cả mọi người, Hyuga Neji chính là một nam thần vạn người mê.
Hyuga Neji, soái ca mắt trắng nổi tiếng trên màn ảnh. Hắn là diễn viên được đào tạo chính quy bài bản, muốn ngoại hình có ngoại hình, muốn diễn xuất có diễn xuất, từ năng lực đến thành tích đều đứng đầu. Với tinh thần kính nghiệp siêu lớn cộng với khả năng lăn xả không ngừng, có thể nói Neji vai diễn nào cũng đã từng diễn qua. Từ phản diện cho đến chính diện, từ anh hùng cho đến phản anh hùng, từ nam thần cho đến nam thần kinh, thậm chí hắn còn có thể chuyển sang diễn cả vai nữ giới - diễn đạt chuẩn tới mức khiến cho biết bao nhiêu chị em đồng nghiệp trong ngành phải khóc ròng, bất kể diễn chính hay diễn phụ đều khiến cho người ta ấn tượng khó phai. Số cúp và giải thưởng ghi danh cho sự nghiệp diễn xuất của Neji nhiều đến mức có thể đem ra choảng nhau với anti khiến cho đối phương đầu rơi máu chảy. Nhân phẩm của soái ca mắt trắng cũng thật khiến cho người ta sinh lòng hảo cảm, chính là không chỉ đóng thuế đầy đủ mà mỗi năm còn chăm chỉ làm từ thiện, mỗi khi tiếp xúc với giới truyền thông và công chúng đều rất lịch sự ôn hòa.
Nếu như Hyuga là nam thần vạn người mê, thì cô vợ Yuki Hotarubi của hắn chính là nữ thần kinh có thế giới quan không giống người thường cho lắm.
Yuki Hotarubi, thành viên của band nhạc nổi tiếng Five Of A Kind, có một sự nghiệp nhạc công kiêm nhạc sĩ cũng rất ra gì và này nọ. Nếu như anh chồng Hyuga Neji có thể đem cúp và giải thưởng diễn xuất ra để choảng nhau với anti, thì cô cũng có thể đem bằng khen và huy chương âm nhạc ra để nhét thẳng vào mồm những người căm ghét mình. Chỉ là trong mắt mọi người, Hotarubi là một cô nàng quái gở. Rõ ràng bản thân sở hữu một giọng hát trong trẻo cao vút nhưng lại chọn chơi bass âm trầm có tần số thấp. Rõ ràng vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn nhưng lại chơi thành thục những loại nhạc cụ có trọng lượng không hề nhẹ và đôi khi kích thước còn lớn hơn cả mình. Rõ ràng có một ngoại đặc biệt xinh đẹp chỉ cần debut làm idol là có thể khiến cho sân khấu sáng bừng nhưng lại trở thành thành viên của một band nhạc trình diễn thứ âm nhạc chẳng giống ai, nhiều khi lại lên sân khấu với cách trang điểm cũng kỳ quặc nốt làm lãng phí cả gương mặt trời ban...
Nam thần kết hôn với nữ thần kinh. Và tất cả mọi người đều nói, kiếp trước Yuki Hotarubi chắc chắn đã phải cứu trái đất khỏi cảnh diệt vong, cho nên kiếp này cô mới có thể gả cho Hyuga Neji.
Chỉ là không ai ngờ được, cuộc sống hôn nhân có thể khiến cho con người ta biến đổi khôn lường, hoặc giả chăng đây mới là lúc chúng ta lộ ra bản chất thật. Hóa ra anh chồng tưởng nam thần thì lại chân chính là nam thần kinh, còn cô vợ tưởng nữ thần kinh thì bất ngờ thay lại chính là nữ thần...
Nói tóm lại, đây là câu chuyện về một con chim trắng rõ ràng không muốn bản thân bị nhốt trong lồng, nhưng lại trăm phương ngàn kế bắt một con đom đom nhỏ nhốt vào trong lọ.
Một số nhân vật:
1. Hyuga Neji
- Nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Nhật Bản. Anh sinh ra trong một gia đình người Nhật gốc Hoa đã sinh sống ở Nhật Bản từ rất nhiều đời. Gia đình anh cũng có một vài thành viên làm nghệ thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto Fic) Làng giải trí ly kỳ truyện
Fanfiction- Fic viết không lợi nhuận và các nhân vật được dựa theo nguyên mẫu của Kishimoto. - Trước fic này, mình còn có một fic khác cũng viết về thế giới showbiz có tên là "Muôn màu showbiz". Mặc dù cùng lấy bối cảnh là về ngành giải trí, tuy nhiên các thi...