Phần 10: ĐỐI ĐẦU

178 39 0
                                    

...Đúng như kế hoạch đội của Thùy Tiên nhanh đã đến điểm hẹn để gặp Trần Huy Gia ,hắn vì vật phẩm lần trước Duy Nam đoạt được mà muốn ra giá,nhưng sẽ ko yên tâm khi hắn có đàn em bên cạnh riêng anh chỉ có một mình đó cũng là lý do Thùy Tiên và đội của cô có mặt ở đây một công hai việc,trước là bảo vệ anh hai là lấy lại 12 đầu tượng Phật,đúng như dự liệu tên họ Trần và đàn em của hắn đến khá đông,đi cùng Duy Nam chỉ có mỗi Thùy Tiên, Đỗ Hà và Ngọc Châu ,những người khác hiện đã núp đâu đó gần họ mà chờ thời cơ...

-Đến nhìu người như vậy đúng là sẽ không phải thương lượng bình thường rồi đấy!- Đỗ Hà tay khoanh trước ngực nhìn một loạt nhếch môi lên tiếng.

-Chà để xem nào 1,2,3,4,5...hờ cũng đông phết nhỉ,20 tên lận đấy!- Kiều Loan ở phía ngoài dùng vệ tinh xem xét.

-20 thì sao chứ,chúng ta đâu phải để yên cho chúng đánh chứ!- Tường San bên cạnh cũng khẳng định họ là ai chứ nhiêu đâu thì nhằm nhò gì chứ.

-Bình tĩnh quan sát,chớ bứt dây động rừng!- Thùy Tiên trầm giọng lên tiếng mắt vẫn một màu lạnh lùng.

-Chào anh Đỗ Duy Nam ,nghe danh đã lâu nhưng không nghĩ cần đến sự bảo vệ của phụ nữ thật không giống anh chút nào hết đấy!- Trần Huy Gia người bận vest tay cho vào túi quần miệng vẫn còn giữ điếu thuốc đang cháy còn mới nhìn anh nhếch môi khinh thường lên tiếng.

-Đừng coi thường vệ sĩ của tôi,đáng tin hơn đám đàn em của cậu đấy!- Duy Nam cũng đâu vừa đừng đụng đến người của anh ko là thê thảm đấy.

-Vậy sao...nhìn cũng có khí chất đấy chứ...không biết khi lên giường có...!!- Trần Huy Gia nhếch môi khinh bỉ nhìn Thùy Tiên và hai người kia.

-Đừng đi xa quá anh bạn trẻ...chúng ta vào vấn đề chính đi!!-dám đòi lên giường với Thùy Tiên muốn chết lắm sao mà làm điều đó với em gái của anh chứ.

-Được thôi...sắp tới tôi sẽ có một vụ làm ăn vật phẩm lần này là...12 đầu tượng Phật cổ,nếu anh không chê bai chúng ta sẽ hợp tác!- Trần Huy Gia ngồi xuống chiếc ghế đã có sẵn đối diện với Đỗ Duy Nam anh thương lượng.

-Ồ...cũng đáng để hợp tác...không biết danh tính đối thủ là ai...không biết tôi có quen không nhỉ? - Trần Huy Gia nhép môi nhìn hắn,anh biết tỏng là ai nhưng cũng muốn để hắn lộ chút ít thông tin.

-Tất nhiên,tôi nghĩ không những quen mà còn rất thân thuộc với anh cơ ...ngài Nguyễn Thúc Quang Đại ,ngoài ra còn có cả Pong Nawat một đại ca nổi tiếng đất Thái!-hắn thoải mái lên tiếng nhìn anh.

-Thú vị thật...tôi quả thật có hứng thú với cổ vật thật...nhưng đã nghe rất nhìu báo chí nói về 12 đầu tượng Phật này,tôi lại không thích dính dáng đến cảnh sát...chỉ e chưa kịp lấy cổ vật đã bị chết thay cho lão ta rồi...tôi sẽ cân nhắc việc này...!!- Duy Nam tất nhiên sẽ không dễ dàng thỏa hiệp ngay vì dù sao 12 bức tượng ấy sẽ thuộc về họ và chính quyền Thái Lan.

-Tốt nhất là anh không nên bỏ lỡ nếu không sẽ hối hận đấy,anh biết đấy món hàng ngon như vậy không dễ gì tìm được ở nước chúng ta đâu đấy...à mà nghe anh bảo vệ sĩ của anh rất cừ,không biết là tôi có dịp để thử không nhỉ?- Trần Huy Gia đưa ánh mắt thách thức về phía Thùy Tiên và Đỗ Hà, Ngọc Châu nhếch môi tự cao tự đại lên tiếng.

| Tiênvy | NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI | Cover |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ