...Cục trưởng Trần ngồi trầm ngâm ở bàn làm việc,lâu lâu ánh nhìn của ông lại lia về phía chiếc đồng hồ trên tường kia,và nhìn sang tấm hình ông chụp cùng một người bạn của mình Nguyễn Trần Duy Nhất, đã gần 10 năm rồi ông luôn cảm thấy mình nợ con người này rất nhiều thứ và đã đến lúc bù đắp và giúp đỡ khi người ấy quay lại cùng ông giải quyết một số việc quan trọng trong thời gian gần đây, vài phút sau tiếng gõ cửa vang lên một thân ảnh quen thuộc bước vào, vội vã đứng dậy miệng mỉm cười ánh mắt ôn hòa...
-Cậu đến sớm hơn mình nghĩ đấy,nào ngồi đi,chắc Duy Nam đã báo cho cậu rồi đúng không?-tiến lại ghế sofa rót ly trà vừa pha để trước mặt Duy Nhất ôn tồn lên tiếng.
-Phải đã báo,có vẻ tình thế khó hơn chúng ta nghĩ,bọn chúng thật nguy hiểm,mặc dù lần này lộ diện sớm hơn chúng ta dự liệu nhưng cũng còn may Tiểu Vy vẫn chưa biết thân phận của Thùy Tiên ,nhưng e là nay mai gì cũng sẽ phát hiện thôi!- Nguyễn Trần Duy Nhất ngồi xuống khẽ thở nhẹ lên tiếng.
-Cũng đã đến lúc để hai đứa nó tiếp nhận nhau,có điều...Tiểu Vy sẽ rất giận Thùy Tiên trong một khoảng thời gian,chỉ mong Tiểu Vy có thể thấu hiểu cho con bé,chúng ta cần đánh nhanh chuyên án này trước khi Trần Huy Gia trở lại Việt Nam. Duy Nam báo về đã tìm ra được lượng lớn cây thuốc phiện phía sau biệt thự của tên Pong Nawat,đây là thứ hắn sẽ cung cấp cho Nguyễn Thúc Quang Đạithí nghiệm loại thuốc ấy,có thể đêm nay đám nhóc ấy sẽ hành động!-cục trưởng Trần dứt ngụm trà khẽ thở nhẹ ôn tồn lên tiếng.
-Đã bao năm rồi hắn vẫn không bỏ ý định thử nghiệm thứ chết người ấy,muốn đường đường chính chính bắt cũng phải đủ chứng cứ,lần này sẽ rất khó cho Thùy Tiên đây,hắn đã có ý định sẽ tóm con bé về để làm vật thí nghiệm tiếp theo,phải thông báo cho Duy Nam đề cao cảnh giác việc này!- Duy Nhất thở dài ngán ngẩm lo lắng cho an nguy của Thùy Tiên.
-Mong rằng mọi chuyện sẽ không đi quá giới hạn của chúng ta!-cục trưởng Trần trầm ngâm hớp một ngụm trà khẽ lên tiếng.
...Họ lo lắng không phải thừa, Nguyễn Thúc Quang Đại là ai họ đã quá rành và mục tiêu của hắn chính là Thùy Tiên và Đỗ Hà hai đứa con gái xưa kia hắn từng rất yêu thương nhưng vì dục vọng và ham muốn mà hắn hủy hoại cả gia tộc,khó khăn lắm họ mới tách được Thùy Tiên và Đỗ Hà ra khỏi hắn,kẻ đã bị ma quỷ xâm chiếm chỉ vì dục vọng thay đổi thế giới với thứ thuốc ghê tởm và nguy hiểm mà hắn đang nghiên cứu bào chế trong bao năm qua...
...Nhận được tin từ chú, Duy Nam nhanh đã thông báo cho Thùy Tiên biết và chỉ riêng cô và Đỗ Hà biết được bí mật từ cục trưởng Trần và chú,nghe hết mọi thứ trong lòng Thùy Tiên cảm thấy mình là người sẽ gánh vác nhiệm vụ lần này,cô không muốn mọi người vì việc của cô mà xảy ra chuyện kể cả em, Đỗ Hà có thể hiểu được lần này sẽ lành ít dữ nhìu,bao nhiu lần đụng mặt ông ấy cũng là Thùy Tiên bảo vệ cô,nhìu lần tự trách mình vô dụng không làm được việc nhưng toàn bị Thùy Tiên phản bác vì cô là em của Thùy Tiên bằng mọi giá cũng không để Đỗ Hà và cả cô lọt vào tay ông ta...
-Không ngờ chú và cục trưởng Trần lại là bạn thân và đồng nghiệp ngay cả nhiệm vụ lần này đều là cố ý sắp xếp để đôi bên cùng làm nhiệm vụ,hờ...anh cũng giỏi đóng kịch thật đấy,dám dấu tụi này như vậy!- Đỗ Hà lên tiếng trách móc lườm nhẹ Duy Nam một cái khiến anh giật thót cả mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Tiênvy | NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI | Cover |
حركة (أكشن)Tác giả: ThanhXuyenNguyen92 3/7/2022-20/7/2022❤❤( hoàn ) Dành cho ngừi ăn chayy🤣