...Họ không thể phủ định Ngọc Châu không chỉ là bác sĩ giỏi mà còn là một hacker thuộc hàng đỉnh nhất,chỉ trong một vài thao tác đơn thuần đã xâm nhập hệ thống camera của toàn bộ dinh thự và nhanh đã tìm được nơi giam giữ Thùy Tiên, Ngọc Châu vô hiệu hóa toàn bộ camera và giờ chúng sẽ không thấy bất cứ thứ gì khi họ tiến vào trong,họ sẽ vào trong trước đội SWAT bên ngoài chờ lệnh tấn công...
-Chị Vy...vị trí giam chị tiên gần với hướng của chị,chỉ cần đi theo hướng dẫn của em chị sẽ...tìm thấy chị ấy...trong tình trạng...không được lành lặn cho lắm...ôi trời ơi...!!- Ngọc Châu tay liên thuyên trên bàn phím tìm vị trí của Thùy Tiên và không khỏi thất kinh khi thấy Thùy Tiên bị giam trong ngục tối.
-Chị ấy....không sao chứ?-nghe đến đó Tiểu Vy khẽ khựng lại tay nắm chặt khẩu súng cố điềm tĩnh giọng lên tiếng.
-Còn thở nhưng...thương không nhẹ...chị phải nhanh đến chổ chị ấy em sẽ dẫn đường cho chị!- Ngọc Châu thở hắt ra một tiếng bắt đầu dẫn đường cho Tiểu Vy.
...Nhờ Ngọc Châu mà họ đã nhanh tiếp cận những tên lính canh và hạ từng kẻ một trong im lặng mà không một ai hay biết,họ nhanh đã hết gần hết những lính canh ở ba công vào và tập kích từ ba phía,từ đó đội SWAT nhanh đã vào vị trí, Đỗ Hà và Thủy Tiên hạ được vài tên trên bục cao ở hai trụ bằng súng bắn tỉa đã giảm thanh,họ phối hợp ăn ý như cặp bài trùng,mấy ngày qua họ không lúc nào dừng việc cùng nhau tập bắn để nâng cao trình độ của mình và giờ họ có thể chấp hết những kẻ vướng mắt họ,lực bắn ghim thẳng vào đầu từng tên một chuẩn xác không sai một li, vì để mọi thứ diễn ra thật êm...đội SWAT không dùng đến súng theo sát và hổ trợ cần thiết thì mới nổ súng...
...Tiểu Vy men theo đường dẫn đến nơi đang giam Thùy Tiên,quan sát mọi phía cạnh và luôn thận trọng,khi gặp kẻ địch liền hạ ngay tại chổ mà không suy nghĩ hay nhân nhượng,đến cuối đường thì nghe được chỉ dẫn của Ngọc Châu nhanh đã rẽ phải và đi đến phòng giam Thùy Tiên, bên ngoài có hai tên lính canh một kẻ đã ngủ gục trên bàn 1 kẻ tựa lưng vào thành tường ngáp ngắn ngáp dài không hề biết nguy hiểm kề cận, Tiểu Vy tra súng vào bao nhanh đã dùng 1 cây dao găm ở bên hông đùi nhẹ nhàng ra lệnh cho Kiều Loan và Thùy Linh xử tên đang ngủ gật còn cô thì xử tên đang đứng kia,hành động của họ nhanh đến nỗi chúng không kịp kêu lên thì dao đã đâm vào cổ và tim chết ngay lập tức, Tiểu Vy mò tìm chiều khóa phòng giam và nhanh đã thấy nó,cô cố trấn tỉnh bản thân mình lại tra nhanh vào ổ và mở được cửa...
-T...Tiên....!!!- Tiểu Vy khi vừa mở được cửa đã thấy Thùy Tiên một thân đầy máu ngồi ở góc tường hơi thở dồn dập và yếu ớt.
Tiên à...là em đây...chị mở mắt ra đi...!!!- Tiểu Vy chạy đến hai tay áp chặt vào mắt chị giọng hơi rung rung như muốn khóc.
-T....Tiểu ....Vy...???- Thùy Tiên từ từ mở mắt,cô như nghĩ mình đang nhìn lầm chị làm sao có thể ở đây được chứ.
-Phải...là chị đây...sao lại để ra nông nỗi này...có đau không...ráng gượng em đưa chị ra khỏi đây! - Tiểu Vy lau đi khóe miệng dính máu của Thùy Tiên liền nhanh xem những vết thương thương trên người chị.
-Ar~~~~~ đừng...đừng đụng...rất...đau...ưm...!!- Thùy Tiên kêu lên khi tay Tiểu Vy đặt ngay bả vai có vết chém khá sâu và dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Tiênvy | NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI | Cover |
AkcjaTác giả: ThanhXuyenNguyen92 3/7/2022-20/7/2022❤❤( hoàn ) Dành cho ngừi ăn chayy🤣