71

[ messenger ]

Dior Priel Sebastian

8:52 PM

hi dio

sorry for not messaging you the whole day been busy kasi the whole day

pero yun nga, can we talk?

hi tala

wait I was just about to tell you that pero sure

about what ba?

ano kasi

I know there's nothing between us pero gusto ko lang tigilan lahat ng toh kasi nakakalito na din minsan ayoko ding umasa napapagod din akong umasa dahil d ko alam kung ano ba tayo? hindi ko din kayang alamin. I like you Dio yk that right? and yes sinabj mo din last time na you like me but I thibk hindi ko din alam kunf aasa ba ako or tama na. I've been busy din with acads kaya I have no time for this pero mananatilijg gusto kita pero sadyang pagod lang talaga ako sa lahat at pagod na umasang gusto mo ba ako or hindi you were drunk that time at hindi ko alam kunf maniniwala ba ako o hindi pero sinasabi ko sa sariki ko at umaasa alo na totoo iyon pero it's just that wala tayong time para sa isa't isa and ik you're busy na din coz you're now a college student yun lang and I wanted you to know that I like you- hindi eh mahal na nga ata kita Dior I love you in ever bits of time Dior Priel at umaasa pa rin akong magtatagpo tayo sa tamang panahon.

and i'm hoping that all of our "puhon, with you's" will become finally soon.

as what I've said everytime

kung yan ang gusto mo yun ang gawin natin

I want you to be happy and to be the cheerful and bubbly tala that I know

I'll wait for you everytime, taleiyha. I will wait for you like what I always do..

You blocked every messages and calls from Dior Priel Sebastian's facebooks account.
You can't message them in this chat and you won't receive their messages and calls.

Unblock Report