Jung Jaehyun bây giờ là đang chở anh đi uống nước, có ăn thì phải có uống. Ngồi sau xe cậu mà Taeyong mặt cứ đỏ bừng lên, đầu óc anh cứ vương vấn hành động của Jaehyun lúc nãy, cái cách cậu lấy ngón tay quẹt tương ớt dính ở mép của anh rồi cho mồm mình mút ngon lành. Lúc đó Taeyong vừa run vừa khoái, anh cứ ơ ơ nhìn cậu, Jaehyun không nhìn anh mà đáp: "Lạ lắm à?"
Cứ nghĩ lại là anh nóng bừng lên, lồng ngực lại mở hội nhưng mà hội này to hơn. Lúc đó có mấy em gái xung quanh cứ ngồi nhìn, còn cười tỏ vẻ rất khoái chí. Taeyong phát ngượng, muốn chui xuống hố liền ngay lúc đó. Nhưng để mà nói thì Jaehyun làm vậy anh thích thật.
Hai người vào quán gọi đồ uống, thấy Taeyong gọi cafe sữa đá thì Jaehyun bắt đầu lôi điện thoại ra note ngay lại: Taeyong thích uống cafe sữa đá.
Đứng chờ nhân viên mang đồ ra thì có một đám thanh niên chừng cấp III vào, nhìn đồng phục là Jaehyun nhận ra ngay đám hậu bối của mình. Thấy có em gái cứ đứng sáp sáp Taeyong, Jaehyun ngứa ngáy liền kéo anh phía mình nắm chặt tay lại. Nhân viên gửi đồ uống của hai người xong, Jaehyun kéo anh vào lại góc trong cùng ngồi. Taeyong hỏi: "Nãy làm sao đấy?"
Jaehyun nhăn nhó: "Có em kia cứ đứng sáp sáp anh, khó chịu."
Biết tính Jaehyun dễ cộc dễ chửi, Taeyong lấy cớ đó trêu cậu: "Sao đâu, anh thấy bé đó cũng dễ thương mà?"
"Thế thì sang mà đi chơi với bé đấy", Jaehyun hất mắt lên lườm anh. Vừa dứt câu thì đám thanh niên lúc nãy tiến lại gần bàn cậu ngồi. Taeyong nhìn bàn đó rồi nhìn lại cậu: "Xinh mà?"
Jaehyun không trả lời, mặc kệ để cho anh nói.
Em gái lúc nãy đến gần Taeyong bỗng chạy ra bàn anh đòi xin số, Taeyong ngơ ngác chưa kịp phản ứng thì Jaehyun đã khó chịu: "Không cho đâu, về bàn đi."
Bị Jaehyun làm cho giật mình, em gái đành ngậm ngùi về chỗ. Cậu còn nghe được cái gì mà em còn về than với bạn mình là "anh kia dữ quá".
Taeyong thấy cậu giữ mình như giữ ngọc, anh liền nổ súng tấn công đối phương: "Thích anh lắm à?"
Jaehyun gằn giọng: "Ừ, thích, thích nhiều lắm, 9 năm lại chả không nhiều."
Taeyong bị bất ngờ với câu trả lời: "Hả, là sao?"
"Chậm hiểu thế? Tôi thích ông từ năm cấp II, lên cấp III đứng trước cửa lớp là để thu hút sự chú ý, vào trường này làm giáo viên là vì biết anh phát cơm ở đây, thích anh nhiều lắm đau vì anh cũng nhiều lắm đấy biết chưa?"
Nghe xong Taeyong tự nhiên vỡ ra được một điều mới, hóa ra không phải Jaehyun cứng đầu, không phải Jaehyun ngang ngược, cũng không phải Jaehyun nóng tính. Mà là vì cậu thích anh nên mới làm thế.
Tự nhiên Lee Taeyong nhớ lại những thứ Jaehyun làm với mình, anh bắt đầu nghĩ nó theo chiều hướng tình cảm. Đúng thật là vì cậu quan tâm anh.
Anh bắt đầu có cảm giác với cậu từ lúc cậu trao anh gói khoai lang dẻo, mặc dù nó là của Johnny nhưng anh vẫn cứ rung động với Jaehyun đấy. Rồi anh nhận ra mình thích cậu thật từ hôm cậu đùng đùng quát anh. Với lại, anh vẫn không hiểu tại sao Jaehyun lại thích anh được lâu thế, nếu là anh thì có lẽ anh đã từ bỏ từ lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JAEYONG ]/ Tác Oai Tác Quái
Fanfiction‼️OOC‼️ Chuyện tình gà bông của giáo viên mầm non cùng anh trong đội tình nguyện...