"Xin lỗi mọi người em đến muộn tí... ơ anh Jaehyun?"
Lee Haechan vội vã chạy tới chỗ mà Na Yuta đang vẫy tay, mắt nhắm mắt mở nhìn khói nóng từ nổi lẩu bốc hơi lên mà hoa hết cả đầu. Tự nhiên lại thấy Jaehyun ngồi đây làm cậu càng thêm bất ngờ, nhưng mấu chốt là thấy Jaehyun ngồi cạnh Taeyong.
Thật ra thì là Johnny kéo hết anh em ra ngoài ngồi nhưng không nói với Lee Taeyong một tiếng, và tất nhiên là anh phải bảo với Jaehyun về "kế hoạch" của mình, đã tạo điều kiện cho đến thế rồi còn không hiểu nữa thì là do Jaehyun kém.
Kim Jungwoo nổ to nhất đòi gọi chục chai soju, còn Doyoung thì ngồi cười trêu Jungwoo trẻ con, chục chai thì nghe oách đấy nhưng mà lại là soju nó chẳng thấm vào đâu.
Jaehyun ngồi cạnh Taeyong, lại còn làm "phụ đạo" cho cái nồi lẩu nên được đà cậu chỉ gắp thức ăn vào bát cho mỗi Taeyong. Lee Haechan cứ làu bàu trong mồm: "Anh Jaehyun làm thế thì chỉ tổ vỗ béo cho Taeyong chứ bọn này có được miếng nào vào mồm đâu."
Haechan nói vậy làm Taeyong mới để ý, nãy giờ Jaehyun ăn thì ít mà gắp cho anh thì nhiều. Moon Taeil nhanh mồm chen vào cứu Jaehyun một bàn: "Trưa nay Taeyong nó bị say xe vì đói, xong gặp đúng cái quán như dở hơi chẳng được miếng cơm nào vào mồm thì gắp cho nó thôi, mày tị cái gì?"
Lee Haechan liếc nhìn Jung Jaehyun: "À ừ ha, nãy anh Yuta kể em vụ đấy rồi, thế hóa ra là em nghĩ sai cho anh Jaehyun."
Taeyong im lặng gắp miệng thịt bò vào miệng, đầu óc anh đến giờ vẫn đang quay cuồng nhưng khi Johnny mời rượu thì anh lại vài hơi làm hết chai soju. Jaehyun cũng chỉ nhận vài chén gọi là cho có với anh em, cũng tại do lát nữa cậu vẫn phải tự lái xe về, sợ đi qua chốt công an nó bắt lại đo nồng độ cồn.
Nhưng mà quay sang bên cạnh, Jaehyun đã thấy người ngồi bên say bí tỉ từ lúc nào. Mặt của Taeyong ửng đỏ, hai bọng mắt hơi sưng, mấy sợi tơ máu trong máu cũng hiện rõ lên như sắp khóc. Lee Taeyong khịt mũi, thở mạnh một hơi mà chỉ cần nghe thôi cũng biết bị ngạt. Bất giác, anh ngả đầu vào vai Jung Jaehyun, cậu không ý kiến, mọi người cũng không ai nói gì, chỉ có Kim Jungwoo cười: "Say rồi."
"Uống như thế mà cũng say?", Jung Jaehyun trố mắt ra nhìn, Jungwoo gật gật: "Uống kém bỏ xừ."
Taeyong bị chuốc cho say, từ lúc say cho đến lúc mọi người ăn xong anh chỉ dựa vào vai Jaehyun ngủ khì trên đấy. Mặc cho mọi người ăn uống nói chuyện rôm rả, Lee Taeyong vẫn như không nghe thấy gì. Đến khi Minhyung thanh toán thì Jaehyun mới giật nảy: "Ơ thế anh Taeyong về kiểu gì?"
Johnny nhún vai, ý là chịu.
Không ai biết nhà Taeyong, Jaehyun thì sang đó có đúng một lần không kịp nhớ đường, người thì đang chìm trong cơn say nên đố ai gọi dậy để mà chỉ đường đi về được.
"Thôi anh đưa Taeyong về nhà anh đi", Lee Haechan nở một nụ cười hơi mang phần khiêu khích, nhưng nó cũng là phương án tốt nhất.
"Ừ thế thôi đưa Taeyong về nhà cậu đi, hôm qua cũng thế mà đúng không? Tại sáng thấy cậu chở Taeyong đi", Yuta cũng được đà hùa theo Lee Haechan, còn bơm thêm vế sau làm Haechan tiếp tục bày trò trêu ghẹo: "Ồ thế à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JAEYONG ]/ Tác Oai Tác Quái
Fiksi Penggemar‼️OOC‼️ Chuyện tình gà bông của giáo viên mầm non cùng anh trong đội tình nguyện...