They love me .....
Famous for being a Cassanova ....
Playing with girls .....
But No Sex life ..
I dont want to make love kung wala namang LOVE sa relasyon namin !
But masaya ang sitwasyon ko ngayon ^^ im a happy go lucky .
I can explore my soft hands all around their freakin sexy body ^^
Sanay na ako sa one week relationship .
Ok na ako sa ganung buhay ...
Pero kapag minamalas ka nga naman !
My mom wants me to get married with a totally stranger !
Ikaw ba ? Mag papasakal este ! Mag papakasal kaba sa taong ni anino nya di mo pa nakikita ?
Ako ? No ! As in NO ! i love my life ... My babes ^_____^ and my precious handsome face .(Pm: ano konek babe ?)
Shempre pag nakasal na yung isang taong papanget na ! Kukulubot ang mukha ! Magiging matanda !
(Pm: lahat tayo tatanda =_____= )
Eh basta ! Yun na yun !
" mom naman ! Anong trip mo ? "
" ijo im not kidding you "
" so yun na yun ? Ganun nalang yun ? Ni hindi mo manlang ako tatanungin kung gusto ko ang disisyon mo ? "
" ijo para ito sa kompanya , to expand your future company "
" i can manage the company without marrying the girl i really don't know "
" ijo sana maintindihan moko this time " tumalikod na si mom at umakyat na sa kwarto nya .
Ganun nalang yun ? Totoo ? Ako ? The Cassanova Prince will get married ?
Ow come on ! Patawa ? Di nya manlang kinunsulta muna sakin !
Kilala nta naman ako ! Pano na ang mga umaasa saking babae ?Nakakainis man pero may side parin na nakakatawa, sino ba namang Cassanova ang mag papatali right ? Cassanova nga ee ! Play boy ! Babaero ! Chic magnet ! In short ARVIE JUDE LACSAMANA!
Hinabol ko si mom sa taas at ng maabutan ko sya ay nag salita na ako "mom ! Baka naman adik sakin yung ipapakasal mo sakin ? " malay mo diba ? Kasi ano ee ! Baka---- baka rape-in ako?
Hinarap ako ni mom ng nakangiti
" you'll see ijo ^^ just wait and you'll see " weird ! Nakakakaba yun ah ? What the hell ! Nakakabakla =_____=
" aalis ako huh ! " halata namang di ko nasya mapipigilan sa gusto nya . sabi ko nga im a happy go lucky man and im always going with the flow of my life .
" at san ka nanaman pupunta ? "
" susulitin ang mga natitira kong masayang araw ? " tsaka na ako umalis . i need my bro's ! Sana lang wag nila akong pag tawanan =_____=
BINABASA MO ANG
Bratenella vs. Cassanova Book 1 [ COMPLETE ]
FanfictionI'm stuck on the situation that I really don't like Situation that changed me ALOT