bvsc #14 'Zoey's Plan'

1.5K 51 1
                                    

ZOEY'S P.O.V

" all you have to do is to trap her inside the Storage " Sorry ka nalang and Bye sayo :)

" i get it , If i succeed can you give me one night ?" He hug me then kiss my neck .
Humarap ako sakanya habang naka yakap parin sya sakin , I place my both hand on his Neck

" Not only one night but two nights " I kiss him on his Neck .
Bago pa kami mauwi sa Kama ay Itinulak ko na sya palayo

" do your job first before you get what you want " Umalis na ako sa Condo unit nya .

MERHYL'S P.O.V

*room*

May nakita akong note sa Table ko kaya binuksan ko ito

'Merhyl , magkita tayo sa loob ng storage room mamayang uwian' -Ezikhiel

Storage room ? Mamayang uwian ? Bakit nanaman kaya ?

" best ano yan ?" Napa harap ako kay jaz .

" Si ezikhiel nag iwan ng note kita raw kami sa Storage room later" ngumiti lang naman si Jaz tsaka na kami umupo .

*Uwian

" Una na ako best " paalam ni Jaz tumango lang ako .

Inayos ko na yung mga gamit ko sa loob ng bag ko then pumunta na ako sa Storage room , bakit ngayon pa nya naisipan makipag kita ?
Mag didilim na eh -___-
Pwede nya naman akong puntahan sa Room !

Nakarating na ako sa Harapan ng storage room ng may biglang tumulak sakin paloob ng Storage room dahilan para mabitawan ko ang bag ko at mapaupo sa Loob ng Madilim na storage room .

Anong nangyari ?
Tatayo sana ako para tingnan yung pinto " Outch" bigla akong napa hawak sa Paa ko ng maramdaman ko yung sakit , napilayan ata ako .
Malalagot talaga sakin ang tumulak !
Susiguraduhin ko na bukas na bukas mag Do-Drop sya !

I remember Khiel , Lumingon lingon ako sa paligid habang nakaupo at hawak ang paa ko pero wala akong makita .

" Khiel ? Are tou there ? " I wait for some response but i waited for nothing . ano bang nangyayare ? Lumalamig na dito da loob , di pa ako makatayo . sinubukan kong kunin ang Phone ko sa bulsa pero wala rito . wala rin yung bag ko nalaglag sa labas

" may tao ba jan ?"  Tanong ko , pero walang sumagot.

Nilalamig na ako , Someone please help me ...

ARVIE'S P.O.V

Kinakabahan ako , ewan ko kung bakit . Nag lakad  ako pauwi ng Condo unit ko, i just left my car sa university  para mawala yung kaba ko pero di talaga mawala eh .
Napa hinto ako ng may marinig akong nag uusap sa may gilid ng daan

" Nakulong mo sya ?" Babae

" Of course ako pa ba ?" Lalaki naman , sino yung ikinulong na ? Mga baliw ba tong mga to ?

Aalis na sana ako ng may marinig akong pangalan na lalong nag pa kaba sakin

" Malamig na kaya ngayon Si Merhyl ?" ....................
Tama ba narinig ko ?
Hindi ko alam pero bigla nalang akong napa atras sa narinig ako at biglang Napatakbo pabalik ng University .
Nasan ka merhyl ? Tumakbo ako sa room kung saan huli ko syang nakita pero walang tao dun .
Hinalughog ko lahat ng room para mahanap sya but there's no merhyl .

"BRATENELLA!!! ! " i tried to shout but no one response nasan kana Merhyl ?

Bratenella vs. Cassanova Book 1 [ COMPLETE ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon