bvsc #9 ' Awkward '

1.7K 57 0
                                    

MERHYL'S P.O.V

Nag lalakad kami ni Jaz papunta ng Parking area , maaga kaming uuwi . Kaming Dalawa lang , may schedule kami ngayon kaya half day lang kami , im a Model remember ?

" oi brat ! San kayo pupunta ? " bat ba lagi ko nalang tong nakikita ?

" never mind bout me " i Grab jaz " lets go "

Alam ko ng mangaasar pa yan e .

" brat ! Sama naman ako ! Fiance mo kaya ako no ! "

Loading........

Loading.......

Did he say ------------- FIANCE ?

Agas ko syang nilingon , lahat ng students na nandito ay nakatingin na samin at halatang gulat na gulat sila , Nabitawan ko si Jaz ... Ow no ! Alam na nila !

" a---anong sabi nya ? Fuance nya si ms Merhyl ? " nakatitig lang ako sakanya habang sya naman ay nakanguti sakin ng nakakaloko .

" di mo ba narinig yung sinabi ni Pogi ? Fiance ! That means kaya ayaw mag paligaw ni ms Merhyl ay matagal na syang may boyfriend AT ! Ngayon Fiance nya na ! How sweet !! >< " nag bubulungan ba sila o sadyang pinaparinig nila sakin ?

" e ang alam ko Cassanova si pogi e ! Sa Grand university pa nga sya nag aaral e ! Sikat kaya sya ! " napa ngisi sya sa sinabi ng madaldal na yun .

" excuse me , She's not His Fiance ! In fact Im his Fiance " Singit ni Zoey na kanina pa pala nya kasama .

" Si Ms Zoey ? Ang gulo naman ! "

" wag mo akong nilalandi Cassanova ! Jan kana sa Fiance mo ! " sabi ko sakanya , aalis na sana kami ni jaz ng mag salita pa ulit sya .

" ok " I suddenly felt something on my shoulder =____=  " Tara na Babe " O___O

Nag tilian agad sila habang ako parang nawala sa ulirat

Did he call me BABE ? What the hell !

~~~~~~~~~~~
ARVIE'S P.O.V

Ang sarap nya talagang asarin ^^
She suddenly became my Match ^___^ na chachallenge talaga ako sa bratenella nato !
Pero naguguluhan ako dun sa Flirt kanina ! Sya Daw ang Fiance ko ? Hahahaha xD pinapatawa nya ako ! Gqnun ba ako ka gwapo para agawin nya ? Tsk ! Diko sya masisisi Gwapo ko kasi e !

Kinawayan ko sina Nathan at Patrick to say Bye pero sumunod parin sila sakin , alagad ko nga naman !
Napansin ko lang bakit ba parang awkward tong si Nathan Pag nakikita nya tong friend ni Brat ? Ex nya nalang naman sya diba ?

Kinalabit ko si Patrick tsaka ko tinuro si Nathan ng palihim , teka ganito kasi yung pwesto namin
Si Brat ( na walang imik ) , ako ( na nakaakbay sakanya ) , Si Patrick ( Na straight lang ang tingin ) , Friend ni brat ( na nakayuko ) and si Nathan na pa sulyap sulyap sa friend ni merhyl .

Agad namang umakbay si Patrick dun sa Girl

" the atmosphere is weird " He said , bigla namang huminto si Brat .

" Hey ! " then inalis nya yung kamay ko sa shoulder ko .

" Gwapo ka " sabay turo nya kay Nathan " at ikaw " Kay Patrick , ako na next ! " Mag Model kayo sa Company namin ! " pano ako ?

"Eh ako Brat ? " tumingin lang sya sakin saglit

" Dalawa lang ang hinahanap namin " imbis na mainis ako eh lalo akong natuwa ! Alam ko namang MAS gwapo ako sakanila e ! Baka di lang talaga Kaya ng Company nila yung Kagwapuhan ko xD

Nakuha nanaman ni Nathan yung atensyon ko xD tinanggal nya kasi yung kamay ni Patrick sa shoulder ni Ex nya e ! Xd selos ? Hahahaha xDD

Agad na lumipat ng pwesto si Ex ni Nathan sa Tabi ni Brat . May Something paba ? Awkward eh xD

Bratenella vs. Cassanova Book 1 [ COMPLETE ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon