[22] Typo No Problems

500 16 1
                                    

Suho : "Sino my JUMPING ROOF? Peram naman ako, ahahah!" Ihampas ko kaya sa'yo yero namin? *paypay ng pera*


Tao : "Sorry kung NA OPENED ka sa nasabi ko." Jusq, pakisarado nalang please!


Chanyeol : "Low dto ako ngayn s bagyo namasyal." Kamusta? Maaraw ba? Hindi ba umuulan? *derp*


Baekhyun : "PdE Pu Mag TanunG! NakakaBAoG pu Ba Ang Araw x2 Nah Pag MamasterBaek?" Mas seryosong katanungan lang po, batet nasale magandang pangalan ko dyan? Saka ano po sagot niyo? *flips hair*


D.O : "I cooked chicken soap with sotanghon for our lunch *insert wink emoji here*" Sana nag-milk tea ka nalang, leshe!


Luhan : "Tanginang tindero 'yun! Nakakabwiset! Magpapaload lang ako eh, hiningi ba naman number ko? Kaasar!" Bakit? Ano bang dapat niyang gawin? ( =_= )


Lay : "I want my first daughter to be a girl *insert happy emoji here*" Ay, bakit ayaw mong first daughter ay lalake?


Kris : "You Only Leave Ones Hashtag YOLO" So kailan ka babalik? Bitch please.


Xiumin : "Ang dami nang rape ang nangyayari sa Pilipinas. Siguro oras na para ipatupad ang little injection." Anong injection ba 'yan? Ahahahahah!


Sehun : "Gusto kong manuod ng magnificent." Juthko, walang may pake. Inom ka nalang ng Milk Tea, lethte!


Chen : ".....nasa cavity ako now..." So nasa ngipin ka ngayon? Ipabunot na 'yan!


Kai : "Nakakainis na! Bakit ba laging nakikialam 'yang TITI mo sa relasyon natin? *insert crying emoji here*" Putangina, inaano ka ba ng titi niya? Nagmamatigas ba? Bwhahahahah!


© to the Rightful Owners

Halo Halo ng EXO IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon