Ánh sao và bầu trời

268 15 0
                                    

🍒Vài dòng tâm sự: "Ánh sao và bầu trời" là fic SE. Nếu như mọi người không thích kết SE thì có thể lướt qua nha. Ở đây ngược Build có, ngược Bible có. Sẽ thiên về phân tích cảm xúc nhiều hơn là thoại. Và cách xưng hô của Bible và Build là "anh-em", mình biết là Bible có cái nịt mới gọi Build là anh:), nhưng mà vì đây là fanfic nên mình xin phép đổi cách xưng hô này một chút để cho hợp với lại mạch truyện. Mọi người đọc và góp ý cho mình nha. Cảm ơn mọi người nhiều.

-----------------------------

Hôm nay bầu trời có vẻ không trong xanh cho lắm. Build, sinh viên năm cuối khoa quan hệ truyền thông, trông cậu ấy có vẻ khá là mệt mỏi, có thể là chuyện học hành, chuyện đồ án hoặc là chuyện khác.

Cậu lê từng bước nặng nề ra nhà xe, từ khoa cậu đến chỗ để xe cũng không xa lắm, nhưng sao hôm nay cậu lại thấy đường đi này xa quá. Cậu buông một chút thở dài rồi leo lên xe, hôm nay cậu phải thật tập trung để lái xe về.

Về đến nhà rồi, cũng chẳng thoải mái hơn là mấy. Cậu cũng chẳng buồn đi thay bộ đồng phục, cũng chẳng thèm ngồi dậy đi xuống bếp làm đồ ăn cho buổi chiều. Cậu chỉ nằm đó, nằm đó và nhìn lên trần nhà để chiêm nghiệm lại mọi thứ đã xảy ra với cậu. Thở dài rồi buông ra một chữ "tệ".

Cậu nằm lăn qua lăn lại rồi ngủ đi lúc nào không hay, không biết cậu ngủ bao lâu, nhưng lúc cậu thức đã là 12 giờ đêm rồi. Cái bụng nhỏ này đã biểu tình rồi, bất đắc dĩ lắm cậu mới mò xuống bếp để làm đồ ăn. Nói là làm đồ ăn cho sang vậy thôi chứ thật ra là đi úp mì. Cậu thấy...cậu đối xử với bản thân như vậy có tốt không, chàng trai ?

Ăn uống xong rồi, tắm cũng đã đi rồi, giờ thì làm gì ? Ngồi ôn lại kỉ niệm chứ làm gì. Kỉ niệm giữa cậu và một cậu trai khác, không ồn ào, nhưng ấm áp, không mập mờ, là "mập rõ". Dù sao thì ngày mai cũng là ngày nghỉ, ôn lại kỉ niệm...một chút thôi.

"I really really miss you babe!"

Đối với cậu, đó chính là khoảng thời gian đẹp và yên bình nhất. Trong thế giới của cậu lúc đó chỉ có tình yêu của cậu và cậu trai kia, mọi thứ diễn ra suôn sẻ đến mức những người xung quanh phải ngưỡng mộ. Nhưng người ta thường nói, những thứ diễn ra suôn sẻ thì nó sẽ không bền lâu. Cậu không tin điều đó, trước mặt cậu bây giờ là một bầu trời tình yêu, trong mắt cậu bấy giờ chỉ có anh.

Cậu nhớ cái ngày mà anh kéo cậu lên khỏi vũng lầy tiêu cực, anh như là niềm hy vọng sống của cậu. Khoảng thời gian tồi tệ nhất của cậu luôn có anh, anh bên cạnh quan tâm, lo lắng, chăm sóc. Cậu mang ơn anh rất nhiều. Cứ nghĩ tình cảm này sẽ chỉ dừng ở mức là bạn bè, cậu không ngờ nó lại tiến triển lên thành một thứ tình cảm khác.

Cậu chứng kiến cảnh anh đã nắm tay người này đến người khác, nhưng cậu không có quyền ghen vì cả cậu và anh đã là gì của nhau đâu. Lúc anh buồn vì thất tình thì cậu là người ở bên, còn lúc anh vui thì anh ở đâu đó cậu không biết. Cậu chưa từng nghĩ anh lợi dụng cậu, vì với cương vị là người bạn thân, thì bạn mình thất tình mình an ủi cũng là điều bình thường. Mỗi lúc nghe câu "Build, em thất tình rồi." là trái tim cậu như một nhành hoa khô được tưới nước. Cậu nghĩ cơ hội tỏ tình của mình đã đến rồi, nhưng cứ mỗi lần dự định tỏ tình thì anh lại có thêm người mới. Riết rồi thành quen, cậu giữ thứ tình cảm đó lại cho riêng mình, không tỏ tình nữa, cậu mệt mỏi lắm rồi. Rồi cho đến một ngày, không cần đợi cậu tỏ tình, anh đã tỏ tình với cậu.

BibleBuild [Oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ