"มิค! ฉันบอกให้นายหยุด ! " อิตาบ้านี้นี้แกหาว่าฉันอ้วน แกตายแน่ แกตายแน่. "ไม่หยุด !แน่จิงก็วิ่งให้ทันฉันสิ! อะฉันลืมไปว่าขา สั้นๆแบบนี่คงไม่มีวันวิ่งทันฉันหรอก 55555 " ขาสั้นนั้นหรอได้เดียวเจ๋จัดให้ วิ่งมหากาฬทะลุโลก อ้าก !!!!!
"อ้าก!!! โครม!! ฉันเจ็บนะยายเตี้ย " อุวะฮ่าๆๆสมน้ำหน้า ว่าฉันเติ้ยดีนัก อุวะฮ่าๆๆ "สมน้ำหน้านายอยากเรียกว่าฉันเตี้ยดีนัก ไม่ดูตัวเองเลยนะ จะสูงแข่งกะเปรตริไง" มิคที่โดนฉันด่าถึงกับอ้าปากค้างเลยเป็นไง
"หึ !สูงดีกว่า......เตี้ย แล้วบ้าพลังอย่าง (เธอ) " เตี้ย เติ้ย เตี้ย คำว่าเตี้ยมันจะเอโค้อยู้ในสมองฉันอีกนานไหมเนี้ย
"หึ! ถึงฉันจะเตี้ย แต่ฉันก็น่ารักนะจะบอกให้ "ฉันไม่ได้หลงตัวเองนะแต่ฉันพูดความจิง
"หึ! หลงตัวเองซะไม่มี อายปากตัวเองบ้างนะยัยเตี้ยถ้าไม่อายปากตัวเองก็อายฉันบ้างนะฉันยังอายเลย55555" หน่อยตัวเองแค่ ดูหล่อ ดูเท่ นิดหน่อยทำเป็นโม้!
"แล้วนายเคยมองตัวเองไหมละว่าตัวเองหน้าตาเป็นไง"มาว่าแต่คนอื่นไม่มองตัวเอง
"ดูแล้ว ก็...หล่อดี "ง่ายๆสั้นๆ มั่นมากเลยเพ่
"อ้อ หรอ ฉันไม่อยากจะพูดกะนายแล้ว เสียเวลา"
พูดเรื่องไรสาระทั้งนั้น
"ยอมรับแล้วสินะว่า เธอ ขี้เหร่ เตี้ย ขาสั้นนะ 555" กรี๊ส ไม่มิคปากเน่า ไอ้ปาก.โถส้วม
"ฉันขอบอกอย่างนึงนะ " อุวะฮ่าๆๆ เอาคืน
"อะไร เธออยากบอกว่าฉัน หล่อ รวย เก่ง อะดิ ^^" ดูท่าทางจะภูมิใจกับคำพูดมากนะนั้น
"เปล่า แค่อยากจะบอกนายว่า นาย มันปากเน่ามากๆเลย 555 บายฉันกลับบ้านก่อนนะ^^"
มิคคนที่โดนฉันว่าอาปากค้างเลย
"ฝากไว้ก่อนเถอะยาย เตี้ย!" มิคตะโกนตามหลังฉันมาติดๆ 5555 สมน้ำหน้า