"ยะฮู้!!สนุกจัง ^0^ "สนุกมีความสุข มากๆเลย!!! "สนุกตายเลย-_-"็มันสนุกจิงจิงหนิไม่เหมือนบ้านผีสิงไม่สนุกแถมน่ากลัวสุดสุด
"ก็ดีกว่าบ้านผีสิงบ้าบอของนายอีก"น่ากลัวแล้วไม่สนุกด้วยจำได้ดีเลยละตอนที่ฉันมาเทวกับเพื่อนคิดงง่ายๆก็กับ แอน และเซย์ นั้นแหละตอนนั้นเซย์ชวน. ไปเข้าบ้านผีสิงตอนนั้นฉันคิดว่ามันไม่น่ากลัวแต่พอเข้าไปขาขยับไม่ได้เลยเซย์เลยต้องอุ้มฉันออกมาแต่ต้อนนั้นฉันเป็นลมในออ้มกอดขอเซย์แล้ว
"นี้ !!ลงได้แล้วคนอื่นเขาลงกันหมดแล้วยัย..." อร้ายยไอ้บ้ามิคหลอกด่าฉันอีกแล้วมันหลอกด่าว่า ยัยโง่โดยไม่ออกเสียง
"นี้ถ้านายหลอกด่าฉันอีกครั้งละก็เจอดีแน่ -_-" ไม่เคยมีคัยหลอกด่าฉันแบบนี้มาก่อนแล้วนายเป็นคัยกันที่มาหลอกด่าฉัน!!!
"เจออะไรหรอยัย ......"ยัยเตี้ย ยัยโง่ ว่าฉันอย่างเดียวไม่พอยังแลบลิ้นใส่ฉันอีก. หึหึหึ นายเจอดีแน่ นายมิค!!
"เฮ้ย!!อะไรติดลิ้นนายนะ !!" เจอดีแน่
"อะไร!! อะไร เอาออกให้หน่อยดิ"55บ้าจี้ตามเรา. ด้วย กระวนกระวายใจอะดิ 555
"ไหนแลบลิ้นใหม่ดิ "หึหึหึหึ เสร็จฉันแน่
"อือ อื้อ " "นี้แนะ!!555" "อี้มือเธอนี้เค็มโคตรเลยวะอวกจะแตก" "ก็คัยใช้ให้นายมาหลอกด่าฉันละ555"เป็นไงเป็นไงที่มือฉันเค็มก็เพราะ ...ก็คนมันคันก้นหนิทำไงได้ละ 55555
"นายจะไปไหนนะ !!!^0^"ถึงกับอวกแตกอวก. แตนเลยเหรอ
"ไปห้องน้ำอะดิ มือหรืโรงงานผลิตเกลือกันแน่หะ" 555
"รีบไปรีบกลับนะขี้เกียจรอนาน ^^"แต่หนะมือเรา. เค็มขนาดนั้นเลยเหรอ ลองชิมหน่อยดิ ....กูลืมไปว่ามือรอยเกาก้นโง่ไม่มีที่ติเลยกรู-_-
"อ้าวพี่แทนมาทำอะไรที่นี้เหรอคะ^^"ตายแน่ฉันถ้าพี่แทนเห็นมิคละก็สวนสนุกพังแน่ ถึงพี่แทนจะอย่ากดูหน้าน้องเขยแต่ที่จิงหวงฉันเอามากมากเลยละปากก็พูดไปแบบนั้นแหละ
"อ้าวริน บังเอิญจังเยยเนอะ ^3^"ไม่ต้องมาจีบปากจีบคอพูดหรอกแค่พูดก็รู้แล้วว่าตามฉันมา แต่เฮ้ยพี่แทนคงไม่เห็นฉันกับมิคหรอกนะ
ซวยซ้ำซวยซ้อนจิงจิงเลยไอ้มิคบ้ากเดินออกมาจากห้องน้ำแล้ว เอาไงดี เอาไงดี
"พี่แทน พี่แทนมาพอดีแลยฉันจะได้กลับบ้านพร้อมกันเลย"ฉันควงแขนลากพี่แทน แต่ฉันหันไปมองมิค มิคมองดูฉันอยู่อย่างไม่เชื้อสายตา แต่แค่แป๊ปนึงสายตากลับว่างเปล่าฉันคาดเดาความคิดไม่ได้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ แต่ขออย่าเดียวนายอย่า. เข้าใจผิดนะ นี้มันพี่ฉานนนน
"จะรีบไปไหนกันเล่าพี่จะเล่นม้าหมุน^^"อ้ากกกพี่เรายังทำตัวเหมือนเด็กอยู่อีกเหรอเนี่ย
"ไม่เอา ฉันจะกลับบ้านตัวโตเท่าควายแล้วยังจะเล่นม้าหมุนอีก"ฉันลากพี่แทนจนหมดแรงแล้วนะสุดท้ายพี่แทนก็ยอมกลับ เกลือบไปแล้วไหหมละเรา
มิคฉันขอนายอย่างเดียวนายอย่าเข้าใจผิดนะ