Cạch.
Tách tách.
Từng giọt từng giọt máu trên tay hắn nhỏ xuống sàn.
-"Oiiii nhóc không sao đấy chứ!!!"
Hắn đi đến lại gần chiếc giường đang phát ra tiếng thút thít nho nhỏ kia. Ném đôi găng tay vấy máu vào sọt rác hắn mạnh bạo bóp chặt lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu thanh niên trắng trắng hồng hồng bên dưới thân.
-"NÓI!! Ánh mắt đấy là sao đấy, muốn tôi móc nó ra không???"
Hắn hung hăn bóp mạnh khuôn mặt trắng trắng hồng hồng của cậu làm cậu rưng rưng nhìn hắn như con cún con.
-"Hức...hức....!!!"
-"Ngẩn đầu lên!"
Hắn quỳ trên giường một tay nâng mặt cậu một tay lôi " thằng em" của hắn ra bắt cậu mút nó.
"Khuôn mặt này thật muốn làm vấy bẩn nó!!! Ta sẽ không để đứa nào chiếm đoạt được khuôn mặt xinh đẹp này!!! Nó sẽ luôn thuộc về ta và chỉ ta mới được vấy bẩn nó thôi!!"
-"Ưm..."
-"Ừm...aaa.."
Hắn nhấn đầu cậu bắt cậu nuốt hết tinh dịch của hắn , tay hắn nắm đầu cậu rất chặt đến mức da đầu cậu ê ẩm hết cả nhưng hắn vẫn không buông tha.
Cho đến khi hắn thoả mãn thú tính của hắn rồi thì hắn mới vứt cậu sang một bên đi sang chiếc ghế sofa kế bên hút thuốc.
Reng reng.
-"Alo?? Tôi đây...!!"
* Nhiệm vụ mới cho cậu!! Giết sạch công ty A trong thời gian ngắn nhất! Vị trí công ty cụ thể tôi đã gửi cho cậu ở mail!"
-"Được!! Tuân lệnh, tôi đi ngay đây!!"
Hắn chán nản ngã phịch người ra sofa hút hết điếu thuốc , hắn đứng phắt dậy nhìn sang thấy cậu đang lau lau đi vết tinh dịch còn sót lại của hắn . Cười mỉm trong một khắc rồi đi vào nhà bếp nấu một gói mì cho cậu cùng với một vài viên thuốc đi ra đặt ở gần cậu.
-"Mì đấy, ăn đi!! Nhớ uống thuốc!"
Nói xong không cho cậu nói một câu nào hắn đã lấy cái áo khoác dính cũng kha khá máu của nạn nhân đi ra cửa rồi đóng rầm lại cực kì mạnh bạo.
Nói một chút, hắn là Trung Đan mật danh là Binz hắn làm trong một tổ chức ngầm điều tra và giải quyết các băng đảng buôn bán heroin trong thành phố( đôi khi là trong nước và quốc tế tuỳ theo vụ việc hắn nhận) . Cậu là Hoàng Khoa có số hiệu là K12489 là một vật thí nghiệm bị lạc ra ngoài của một tổ chức thí nghiệm heroin dạng mới trên con người.
Cậu và hắn gặp nhau lúc hắn đang một mình giết sạch mấy tên nghiên cứu bệnh hoạn đang thí nghiệm lên cậu. Hắn lúc đấy đã muốn giết cậu đến nơi, lúc con dao sắc nhọn của hắn đã kề ngay đến huyết quản của cậu thì hắn nhận được lệnh từ đồng nghiệp bảo dừng tay rồi bắt các vật thí nghiệm về tổ chức lại.
Hắn buồn bực , đẩy hết công việc bắt các vật thí nghiệm cho đồng nghiệp rồi chuồn đi uống rượu giải khuây.
Bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Tận cùng của vực thẳm
Short StoryBinz x Karik Abo SM H Ngược Nói nhiêu thôi nói nhiều mất hay:3333