(Cảnh báo có nhiều cảnh máu me rất 18-20+ vui lòng cân nhắc trước khi xem. Còn nếu vẫn xem thì đừng có ném gạch đá cho tui à...mãi keooooo!!)
Cả hai phối hợp vô cùng ăn ý diệt gọn lẹ đến tầng cuối cùng nơi mà lão boss đang ở đấy. Hắn đạp cửa xông vào một cách rất hiên ngang và trên người cũng đã bê bếch máu cũng như là thêm vài vết sẹo cùng vết đạn sau mấy trận đấu lúc trước để lại.
Việt Hoàng cũng chả khá khẩm hơn trên người đều là vết thương nhưng mà khá nhỏ không đáng kể .
Gã boss ngồi chễm chệ trên ghế đối diện hắn với hắn và Việt Hoàng cười khẩy. Giọng hắn vẫn từ tốn có phần trầm hơn mọi hôm.
-"Hôm nay sao đấy, có chuyện gì không vui à, Đan và Việt Hoàng??"
-"Tôi đến để giết ông đây!! Lão già chết tiệt!!"
-"Tôi chưa biết lí do, vậy sao cậu lại muốn giết tôi nào??"
-"Người của ông còn không quản được để bị bắt cóc thì ông chả đoái hoài gì?? Còn mấy vụ lần trước tôi còn chưa tính sổ với ông đâu !!"
-"Vậy sao?? Vậy 1 đấu 1 đến chết thì thôi nhá!!"
-"Được!! Trình của ông còn non lắm, chuẩn bị xuống mồ đi là vừa lão già à!!!"
-"Gáy cho sớm!!"
Hắn đứng trước mặt lão boss đập bàn nở một nụ cười méo mó nhìn lão khinh thường ra mặt. Lão boss bị cú đập bàn của hắn làm cho đổ mồ hôi không ít vì bàn của lão cũng thuộc loại gỗ thượng hạng đắt tiền mà bị hắn làm cho 1 lỗ sâu hoắm muốn vỡ đôi ra.
Lão boss già mồm đứng lên lắc lắc cổ khởi động các kiểu nhưng trong lòng biết rằng chuẩn bị bị hắn cho ăn đập không thương tiếc rồi.
Hắn bên kia thì cởi phăn cái áo vụt sang một bên rồi nhìn lão già kia khởi động mà ngứa hết tay chân. Ánh nhìn của hắn cho loã giống như con sói sắp vồ lấy mồi của mình kèm theo đó là sự khinh bỉ và vài phần phẫn nộ.
Việt Hoàng thì ngồi xuống một bên xem kịch vui tay không quên châm một điếu xì gà trên bàn của lão boss rồi rít lên một hơi sảng khoái.
-"Ê cu, lẹ lẹ đi cứu vợ của mày nè!! Lề mề thằng kia nó hiếp vợ mày là thấy mẹ đó!! Thằng đó nhìn khá là biến thái bệnh hoạn nha cu!!"
-"Cu quần què!! Ở đó rảnh thì tra ẻm ở địa chỉ nào đi, không ra tao triệt sản mày!!"
-"Hế, chắc bố sợ!! Mày triệt tao chắc tao để yên á, triệt chung cho vui!! Hố hố hố hố!!!!"
Hắn cùng Việt Hoàng một người chuẩn bị đánh nhau còn một ngừoi thì đang lôi máy tính ra tra cứu nhưng không quên cà khịa nhau mấy câu mới chịu.
Lão già boss kia không thể nào chịu nổi nữa liền lớn giọng hỏi.
-"Này, rốt cục có đánh không?? Không ta về à!!"
-"NGẬM CÁI MỒM LẠI LÃI GIÀ KIA, BỐ ĐANG NÓI/LÀM VIỆC!!"
-"Hở???Ơ....????"
Lão già boss đớ người nhìn cả hai đang đấu khẩu thì chưa đầy 1s sau hắn đã lao vào lão tặng lão một cú đấm trời giáng với nụ cười éo thể nào biến thái hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Tận cùng của vực thẳm
Short StoryBinz x Karik Abo SM H Ngược Nói nhiêu thôi nói nhiều mất hay:3333