2

356 25 1
                                    

Sáng hôm sau.

Xèo xèo.

Có tiếng gì đó trong nhà bếp cùng với mùi khá là thơm. Hắn tỉnh giấc lười biếng liếc nhìn vào nhà bếp xem xét.

-"A anh dậy rồi!! Anh Ducky có dặn tôi là sáng sẽ nấu một vài món cho anh ạ!!"

-"Cái con vịt chết tiệt này!! Về rồi biết tay tao, toàn phá giấc người ta không!!"

-"Tôi xin lỗi nếu làm phiền anh như vậy nha!!"

-"Cứ tiếp tục!! Nấu xong đem cho cậu kia ăn đi tôi không ăn!!"

Hắn lười biếng không nhúc nhíc trên sofa , đáp trả vài câu rồi chỉ về phía cậu đang ngủ say trên giường kia xong ngủ tiếp.

Cậu nghe được tiếng của hắn thì lần mò dậy ngồi gần bên hắn ngắm nhìn hắn một hồi.

-"Em thích ngắm lắm à?? Không đi vệ sinh cá nhân đi??"

-"Tôi...tôi.."

-"Tôi tôi gì nhanh chân đi vệ sinh cá nhân đi !! Nhớ cảm ơn cậu kia nấu cho em đấy!! Tôi ngủ tiếp đây!!"

Hắn lười nhác nằm sấp xuống để lộ tấm lưng xăm chi chít của hắn cùng với một vài vết sẹo khá to trên đó.

Cậu nhìn xuống bất giác muốn xoa đầu hắn nhưng lại rụt tay về không dám làm.

-"Ăn nào!!! A Khoaaaaa.....!"

-"A..aa..!"

-"suỵttttttt!!!"

Cậu con trai kia muốn hét lên nhưng bị cậu ngăn lại vì biết tính hắn khi chọc giận hắn kinh khủng cỡ nào.

-"Đi..đi nhẹ nói khẽ!!!"

-"À à okie!! Mà Khoa không nhớ Long đây sao?? Long nè long cùng phòng với cậu nè!!"

-"Ai...ai...ạ??"

-"Long cái ngừoi cùng phòng cậu nè!! Chắc cậu cũng quên rồi!!"

Cậu Long mặt buồn rười rượi nhìn cậu , cố gắng kìm lại nước mắt rồi đặt thức ăn xuống bàn. Cậu Long nhanh chóng giúp cậu đi đến nhà vệ sinh vệ sinh cá nhân cho sạch sẽ rồi lại chạy vào nhà bếp tiếp tục công việc của mình.

-"Nè nè, ăn đi.. cậu ăn thêm cái này nữa nè!! Sắc mặt cậu nhợt nhạt quá!!"

-"C...cảm...ơn...!!"

-"Nè anh Ducky còn dặn tớ nấu bồi bổ cho cậu thêm vài món nữa nè!! Ăn nhiều vào nghen, không là không tìm được alpha cho mình đâu đấy!!"

-"Tớ...tớ...!!"

-"Hay là cậu thích tên kia rồi?? Hắn man rợ lắm đừng để bị hắn đánh dấu nha, không là đời cậu đi tong đấy!!!"

-"Không...a...anh ấy không làm như vậy!!!"

-"Cậu giữ thân cho tốt là được tại bản thân cậu quá xinh đẹp đi nên đừng để bị đánh dấu nha!!"

Cậu Long ngồi huyên thuyên dặn dò cậu một hồi thật lâu sau đó mới chịu ăn phần của mình.
Hắn tỉnh giấc từ lâu nhưng vẫn giả vờ ngủ để nghe ngóng xem cậu có nói xấu gì hắn không.

Nhưng toàn bộ lời xấu xa kia đều từ cái miệng nhỏ lép xép của cậu Long kia phát ra như cái máy nói.

Được lắm vịt vàng cậu trở về đây rồi biết tay tôi. Đợi đấy dám để vợ nói xấu tôi trước mặt vợ tôi à??

[Binrik] Tận cùng của vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ