7.

90 5 1
                                    

Hắn cùng cả bọn đi vào ăn uống rất vui vẻ thì đột nhiên từ đâu xông đến một tên trông bặm trợn phá tan cửa nét mặt cực kì hoảng sợ.

-"Cái thằng nào đây??? Biết ông đây đang ăn không mà dám bén mảng đến phá đám hả??"

-"Tôi....tôi.....!!"

Tên kia chưa nói xong thì đã bị vài nhát súng chí mạng tiễn xuống địa ngục.

Và vâng người bắn không ai khác là Minh Huy, kẻ từng đứng đầu phòng thí nghiệm đã giam giữ thí nghiệm, tra tấn và hành hạ các omega. Nối ám ảnh của toàn thể omega và là sự ghét bỏ của các alpha như hắn.

-"Hê hê, chào nhé!! Ai da lâu lắm không gặp lại rồi ha....BÉ KHOAAAAA CỦAAAA TAAAAAAA!!!!"

Mỗi khi nhìn thấy mặt của gã là cậu bắt đầu nổi lên sự mờ mịt, tất cả mệnh lệnh của hắn ta đưa ra đều tuân theo không cần biết lý do.

-"LẠI ĐÂY!! Cùng ta về NHÀ thôi nào!!!"

Cậu chỉ im lặng hướng đôi mắt mờ ảo về phía gã Huy rồi bất giác đứng dậy đi về phía gã ta.

Hắn bắt cổ tay cậu lại tra hỏi nhưng cũng chỉ vô dụng, cậu bây giờ như một con búp bê bị gã Huy kia điều khiển theo ý thích không thể nào phản kháng được.

-"KHOA!!Em đi đâu đấy???"

-"........"

-"Trả lời tôi!!! Khoaaa...!!"

-"......."

Gã Huy đắc ý đi đến chen ngang vào ôm lấy eo cậu muốn lôi cậu đi.

-"Haha....xem kìa??? Em ấy không muốn ở cùng với anh thì thôi đi níu kéo làm cái gì??"

-"Tôi cần nói với em ấy nhiều hơn!! Ngươi nên câm cái mồm lại!!"

-"Ờ...THÌ EM NÓI VỚI NGƯỜI TA XEM???"

Gã Huy cười giang rồi nói mặc kệ hắn đang ra sức muốn lôi cậu về thực tại.

-"......"

-"Haha mày xem em ấy còn bám víu lấy tay tao thì đương nhiên là muốn đi chung với tao rồi ha!! Bỏ tay mày ra trước khi bố đây chặt lìa cánh tay của mày!!"

Gã Huy vừa hất tay hắ ra vừa ôm eo cậu rồi dẫn cậu đi mất trong sự tuyệt vọng của cả đám không thể nào thốt nên lời.

-"Cái đệch mẹ!!!! Tên Huy chết tiệt......mày.....mày dám làm hại Khoa nữa là chết...chết với tao...!!!!huhuhuhuhuu!!!"

-"Thôi ngoan ngoan nín đi anh thương nha!!!Ngoan!!! Mọi chuyện sẽ có cách giải quyết thôi em!!!"

-"Anh còn bình tĩnh để phun ra mấy câu mất não kia à??? Anh không biết Khoa nó sợ cái tên Huy kia biết chừng nào không?? Lạm dụng nó cũng là hắn mà tra tấn nó cũng là hắn đấy!!! Ba vết sẹo ở bụng cùng rất nhiều sẹo chi chít trên người của nó cũng là tên chó Huy kia làm ra cho nó đấy!!"

-"Được rồi được rồi!!! Em muốn đấm muốn giết thì cứ đấm vào người anh đây này đừng đánh vào người em anh sót lắm!!"

-"Anh không sót cho Khoa nhưng em sót!! Nó là bạn của em, nó cũng là đứa chịu rất nhiều tổn thương em không muốn nó bị tổn thương thêm một lần nào nữa đâu!!! Làm ơn.....làm ơn.....đừng đánh....đừng tra tấn nó nữa.....đừng...huhu....đừng.....!"

[Binrik] Tận cùng của vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ