9

68 3 1
                                    

Vừa đến thì cả đoàn người bước xuống xe với rất nhiều trang bị vũ khí tối tân mọi ngừoi đều sẵn sàng chờ lệnh hắn mà xông lên chiến.

Hắn bước xuống trên tay đang cầm khẩu súng còn tay kia cầm điếu thuốc. Hắn rít một hơi, phà ra một làn khói dài rồi gào lên nã một phát đạn về phía trước báo hiệu cuộc tàn sát chính thức bắt đầu.

Tất cả mọi người đều xông lên dọn sạch tất cả mọi thứ cản đường cho hắn bước lên trên.

Hắn cùng Việt Hoàng từng bước tiến lên trên dưới sự bảo vệ của hàng loạt đạn và tiếng chém giết xung quanh. Tiến đến tầng thứ 4 trước mặt cả hai đã là bốn anlpha cấp SS đứng chặn đường nhìn rất chi là hoang dại.

Cậu Hoả đi đến trước hắn nói.

-"Anh để bọn em lo, bọn em cho mấy "Thú cưng" xử là xong ý mà!! Ờm... "đầu bếp" chắc gọn hơn nhể??"

Nói rồi cậu Hoả vẫy tay một cái phía sau thoắt ẩn hiện ra hai cặp "Đầu bếp" và "thú cưng" trông rất là cute nhưng thực chất là ánh mắt của bốn người đấy đang toả ra sát khí muốn nuốt chửng bốn con người trước mặt.

Hắn và Việt Hoàng thuận lợi đi qua tiến vào trong thang máy đi lên tầng trên thì cũng vừa lúc trận chiến bên kia nổ ra gay cấn không ai nhường ai. Hắn đút tay vào túi quần mắt hướng ra cửa nhìn chằm chằm lòng cầu nguyện không thôi.

Khoa à, em mà có chuyện gì chắc anh không kiểm soát nổi bản thân mất...đừng bị gì nha bé...cầu xin ơn trên đừng làm hại tới Khoa nữa...em ấy chịu đủ lắm rồi. Hắn lấy khẩu súng ra ngắm ngía lấy thêm một điếu thuốc ra hút lấy lại sự bình tĩnh.

Bên phía cậu từ khi cậu bị Minh Huy thôi miên đi theo gã về đây cậu vẫn cứ lờ đờ theo gã bảo gì cậu làm nấy. Hiện giờ gã đang ngồi trên bàn làm việc bắt cậu quỳ dưới hai chân gã bú liếm lấy dương vật của gã.

Gã ngậm điếu xì gà rít lấy một hơi phà khói vào mặt cậu rồi nhăn mặt trách mắng.

-"Làm không nghiêm túc, mày làm như này mà tên alphal kia yêu mày được à?? Há cho to vào!!"

Gã giữ đầu cậu đưa đẩy thật sâu dương vật của gã vào trong khoang miệng nhỏ ấm của cậu làm cậu nước mắt chảy dài nhỏ lên đùi gã. Gã lại tiếp tục mắng.

-"Đã dạy bao lần là không dùng răng, mày ngu à?? Hay là muốn bị phạt??"

-"Hức....ưmmm...."

-"Lắc đầu?? Giỏi, còn biết phản khán nữa?? Vẻ đẹp luôn nghe lời của mày đâu, bị tên kia đụ cho mềm người rồi à?? Hửnmm...??"

Gã Minh Huy càng quát thì gã càng ra vào miệng nhỏ của cậu nhanh hơn như gã muốn lấy tinh dịch, mùi của gã lấp đi mùi hương hắn để lại trên cơ thể cậu. Gã cười khẩy bắn vào miệng cậu, bắt cậu nuốt hết tinh dịch của gã nhưng cậu đã ho khan phun ra hết tinh dịch của gã ra sàn.

Gã không vui, sao mẫu vật gã yêu thích nhất lại rơi vào tay kẻ khác, còn làm cho mẫu vật của gã phản kháng chống cự lại gã nữa...thù này gã phải trả đủ..

Gã tát cậu một cái bắt đầu giờ huấn luyện đặc biệt giống như ở khu kia lúc trước. Gã ngồi xuống nắm tóc cậu đè cậu nằm sấp dưới sàn mặc cho cậu có thút thít khóc lóc gã vẫn không tha.

[Binrik] Tận cùng của vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ