6

155 8 0
                                    


Hắn hí hửng mua thêm một mớ đồ cho cậu đến nỗi nhân viên phải mang ra xe giúp hắn thì hắn mới chịu về.

Lúc hắn bế cậu ra xe thì ai ai cũng nhìn, một phần vì hắn quá là đẹp trai một phần cũng vì cậu siêu cấp đáng yêu hết nước chấm.

Đặt cậu ngồi xuống ghế phụ, hắn đi ra phía sau chất đồ mà hắn mua ở ghế sau rồi trở lại chỗ cậu vui vẻ xoa đầu một cái, nói vài câu đường mật rồi mới đi vòng sang ghế lái lái xe rời đi.

Vừa lái xe đi hắn vừa lấy trong túi áo của mình một chiếc điện thoại mới tinh đưa cho cậu. Cậu mắt tròn xoe nhìn hắn kiểu:"Đưa em chi?? Mà nó là cái gì??"

-"Điện thoại này cho em, sau này cần gì thì gọi cho tôi!!"

-"Có...có biết sài đâu...anh...anh phí tiền quá!!! Trả nè!!"

-"Em phải lấy!! Học hỏi thêm nhiều kiến thức từ bên ngoài chứ đừng suốt ngày quanh quẩn trong nhà, anh thấy có lỗi lắm!!"

-"Vậy...vậy...anh chỉ em dùng nha..!!!"

-"Ừnm!! Về nhà tôi chỉ em sài!!"

Hắn lái xe như tên bắn về đến nhà thì lại bắt gặp cái cặp ngứa mắt kia đang âu yếm nhau xem Tv cười hô hố trong phòng khách nhà hắn.

-"A, mua đồ về rồi à?? Sớm mậy??"

-"Ờ!! Ủa mà hông đi ăn gì mà về nhà rồi?? Tao nghĩ mày hay đi ăn rồi đi chơi xong phóng thẳng ra sân bay luôn chớ hè??"

-"Thì chán, nhiều lời ghê!! Tí nữa đi ăn không??"

-"Được thôi!! Tao biết chỗ này ngon lắm à!!"

-"Ờ, đèo đi!! Tao đi xếp đồ thêm!!"

-"Vác cho cố không đủ kí gửi à!!"

-"Có tí à!! Không thì lấy trức thăng lão già kia đi luôn!! Sợ mẹ gì!!"

-"Á à mày ngon à!!"

-"Dù gì tao cũng là thành viên chủ chốt mà nên mượn tí ổng cũng đéo nói gì đâu!!"

-"Tuỳ mày!!"

Cả hai tán gẫu một tí rồi hắn đưa cậu lên phòng đặt cậu ngồi xuống giường rồi ngồi xuống kế bên bày cho cậu cách sài điện thoại.

Mắt cậu sáng lên lấp lánh khi cầm trên tay chiếc điện thoại được hắn mua cho mặc dù không biết là bao nhiêu tiền.

-"Oaaaaa.....đẹp ghê!!!"

-"Này, em dùng như này....muốn gọi thì như này....còn như này như này nữa....Không biết thừ cứ hỏi anh!!"

-"Dạ!!!"

-"Không thưởng cho anh gì sao??? Buồn nha!!"

-"Thưởng...??? Thưởng gì ạ...??? "

-"Thì một nụ hôn chẳng hạn?? Không lẽ em keo kiệt vậy sao??"

-"Dạ được....mà...anh nhắm mắt lại đi!!"

-"Không nhắm!!"

-"Nhắm đi mà!!! Xon anh đó!!!"

-"Được rồi!!! Theo ý của em !!!"

Hắn theo lời cậu nhắm mắt lại thì cảm nhận được đôi môi mềm mềm ướt át của cậu đang chạm vào môi mình. Cậu còn cả gan liếm liếm vài cái lên môi của hắn như đang liếm kem không bằng ấy.

[Binrik] Tận cùng của vực thẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ