Đây là chương đầu tiên của bộ truyện cũng là bộ truyện đầu tiên mà mik viết nên có gì sai sót hay các bạn cần góp ý thì cứ tự nhiên nhé^^
GIờ vô nèCaptain Marvelous(Gokai Red):Anh là thuyền trưởng của Gokai Galleon, là một người sáng suốt, mưu trí nhưng rất nóng nảy và dễ mất bình tĩnh. Anh luôn tỏ vẻ bất cần đời, thờ ơ, lạnh lùng với mọi thứ xung quanh,nhưng bên trong vẻ ngoài đó là trái tim luôn quan tâm đến đồng đội và những người xung quanh(đặc biệt là Ahim).Anh còn là người rất háu ăn và ăn rất nhiều.Anh ban đâu k biết về tình cảm mà Ahim dành cho anh nhưng dần dần sau bao thăng trầm,bao khó khăn.... anh cuối cùng đã nhận ra đc tình cảm mà cô công chúa đã dành cho bản thân.
Ahim de Famille(Gokai Pink):Cô là công chúa của hành tinh Famille-1 hành tinh đã bị phá hủy bởi quân đoàn zangyack(và kẻ đó là Zatsurig,cận vệ của hoàng đế zangyack Akdos Gil).Cô là 1 cô gái dịu dàng, luôn quan tâm đến các thành viên(em út mà lại). Chính sự dịu dàng, ân cần của cô khiến các thành viên trên tàu ít cãi cọ và thân thiết với nhau hơn.Đặc biệt là cô thầm thích vị thuyền trưởng của tàu Galleon(thế mà tên đấy lại ko quan tâm).
Joe Gibken(Gokai Blue):Anh từng là cựu binh của Zangyack, nhưng đã đào ngũ khi chứng kiến sự tàn ác của chúng. Anh được Marvelous cứu khi đang chạy trốn khỏi sự truy bắt của Zangyack và sau đó đi theo Marvelous để trở thành một hải tặc. Những hiểu biết của anh về nội tình Zangyack là thông tin rất hữu ích cho Gokaiger. Joe là người ít nói, nghiêm túc và có tình cảm với Ahim nhưng cuối cùng anh quyết định nhường lại cho thằng thuyền trưởng (người bạn của năm).
Luka Mullfy(Gokai Yellow):Là thành viên nữ đầu tiên gia nhập nhóm.Luka là một cô gái mạnh mẽ, có phần dữ dằn và sống vật chất, lúc nào cũng chỉ muốn có thật nhiều tiền. Sự dữ dằn, ham tiền của Luka một phần đến từ quá khứ bất hạnh của cô, khi cô từng là người vô gia cư, em gái của cô thậm chí đã qua đời chỉ vì không đủ miếng ăn. Vì mất em gái từ nhỏ, cô cũng hiểu giá trị của tình cảm gia đình. Cũng chính những năm tháng tuổi thơ bất hạnh cùng thói quen ngắm sao trời vào ban đêm đã rèn luyện cho Luka sự nhạy bén trong mọi tình huống, điều rất cần thiết với một hải tặc. Cô cũng sở hữu kiếm pháp điêu luyện, không hề kém cạnh so với Joe. Trong nhóm, cô thân thiết với Ahim nhất, xem Ahim như em gái mình và luôn che chở, bảo vệ cho Ahim.Đặc biệt cô còn có tình cảm với Joe,thế mà mãi về sau a chàng mới bt(bùn ghê).
Don Dogoier(Gokai Green):Anh là kỹ sư của tàu, được mọi người trong nhóm (trừ Gai) gọi là "Hakase" (Giáo sư). Vì chấp nhận đề nghị sửa chữa Gokai Galleon dù biết cả nhóm đang bị truy nã mà Don được Marvelous cho gia nhập thủy thủ đoàn, dù kỹ năng chiến đấu của a =0. Vì lẽ đó mà anh là thành viên kém giá nhất trong nhóm. Phong cách chiến đấu của anh bị xem là vô cùng ngớ ngẩn, thường xuyên có những pha xử lý đi vào lòng đất và cả những pha tạo dáng cực kỳ khó đỡ. Tuy vậy, Don là thiên tài trong việc sửa chữa máy móc và chế tạo vũ khí. Chính anh là người chế tạo Gokai Galleon Buster, vũ khí kết liễu của Gokaiger sau này. Bên cạnh đó, anh còn là đầu bếp chính của nhóm, trước khi...phải chia sẻ nhà bếp với Gai.
Ikari Gai(Gokai Silver):Anh là thành viên gia nhập nhóm trễ nhất và là người Trái Đất duy nhất trong nhóm. Việc anh có sức mạnh của Gokaiger cũng khá tình cờ khi anh cố cứu một bé gái khỏi tai nạn giao thông. Sau đó anh được gặp linh hồn 3 chiến binh thứ 6 đã hy sinh là DragonRanger, TimeFire và AbareKiller. Họ trao cho anh Gokai Cellullar và Ranger Key để biến thân thành Gokai Silver. Anh đến tìm gặp nhóm Gokaiger và xin gia nhập. Dù ban đầu,Marvelous đã từ chối vì đối phó với một đế quốc hùng mạnh như Zangyack không có chỗ cho các tay mơ. Tuy nhiên, khi thấy được ý chí kiên định của Gai và cách anh chiến đấu, Marvelous đã đổi ý và cho anh gia nhập. Gai là người hài hước, hoạt bát nhưng hơi quá lố khiến người khác nhức đầu. Nhưng anh cũng là người sống có trách nhiệm và hết lòng vì đồng đội. Anh có hiểu biết sâu rộng về Super Sentai - điều quan trọng để tìm ra "Kho báu đệ nhất vũ trụ".
Đó là sơ lược về các nv chính trg câu truyện,còn các nv khá thì mik sẽ giới thiệu sau nhé(thật ra là do thg tác giả lười quá ý mà :v).Đồng thời các thông tin trên đc sơ lược dựa theo wikipedia nha.
Tạm biệt các bạn nha,hẹn gặp lại các bạn vào chương sau nhé sau ^^
BYE ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình nhỏ trên con tàu galleon(Marvelous/Ahim)
RomanceĐây là lần đầu viết truyện của mình mong mọi người ủng hộ ạ^^ cảm ơn mọi người rất nhiều ạ Ngày bắt đầu:8/7/2022 Ngày kết thúc:đang cập nhật