Ko bt đặt tên là gì

185 6 3
                                    

1 buổi sáng mùa đông thật đẹp,hôm nay trời k lạnh lắm,rất thích hợp để đi chs nhất là hnay còn là ngày chủ nhật nữa,ấy thế mà 2 con tàu trên trời kia,1 bên thì im lặng đến lại,tàu thì ồn ào nhg tiếng đồ vỡ....
-Tránh xa ta ra,ngươi muốn gì hả tên kia!!!!
-Nè nè,cô mới phải tránh xa t ra,cô ngủ mà làm tôi "hít đất" hơi nhiều r đấy nhé!!
-Khéc khéc khéc.
U là trời,thì ra là trên con tàu của Basco,Ahim tỉnh dậy sau giấc ngủ thì thấy tên cựu thành viên băng hải tặc đỏ kia nằm cạnh,hoảng quá cô đá hắn r xảy ra như trên đó :v
------------------Sau 15 phút,trg phòng khách---------------
1 con ng và 1 con khỉ đg ngồi đối diện với 1 cựu công chúa,cả 2 đều trầm ngâm,không khí trg phòng ngột ngạt đến sợ,ngay cả Sally cũng k dám kêu lên lời nào.Như để giải tỏa không khí trg phòng,tránh gây án mạng thì Basco đã lên tiếng.
-Giờ thì cô ko có nhà để về,hay là cô ở lại đây đi.
-Cái gì???Anh đùa t đấy à?
-Cô cứ suy nghĩ đi ha.Mà uống nc ko,t đi rót cho cốc.
-Cũng đc,t cũng đg khát
---------------5 phút sau-------------
-Nè,nước của cô đây.Nói r,a đưa cho cô 1 cốc trà,a thì cầm cốc còn lại.
-Cảm ơn anh.Cô công chúa của chúng ta mỉm cười khiến cho tên hải tặc đứng đối diện cô lệch 1 nhịp,bảo s ai nhìn cô cũng khó lòng rời mắt.Cả 2 uống r "hà" 1 tiếng thoải mái cho tới khi cô công chúa dần dần ngất đi trên chiếc ghế sofa.
-Anh xin lỗi,chỉ còn cách này e mới có thể vui vẻ sống tiếp đc.....
-----------------------------Hết òi----------------------
Hê lô mng,mik đã trở lại r đây.
Trc hết mik xin lỗi vì sự lặn hơi lâu,đồng thời mik cũng xin các bạn đc lùi cái cơn bão số "high" lại nha.Mong các ban thông cảm.
Thế thôi,đó là tất cả nhg điều mik muốn nói,còn h thì đi đây,bye ^^

Chuyện tình nhỏ trên con tàu galleon(Marvelous/Ahim)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ