-ANH MARVELOUSSSSSSSSSSSSSSSS.Nói rồi cô gái ấy nhảy thg lên người của vị thuyền trưởng con tàu Galleon
-Nè...Nè,cô làm cái gì vậy hả,xuống ngay,nhanh lên.Anh cứ thế mà cố gắng tách cô gái bí ẩn ấy ra khỏi người mình trg sự ngạc nhiên của nhg người còn lạị
Don:Mọi người nghĩ đây là ai nhỉ??
Gai:Có thể là người quen chăng??
Trong lúc mọi người đang bàn tán thân phận thực sự của cô gái kia thi Ahim đang đứng 1 mình với những suy nghĩ quẩn quanh trong đầu về.....Một tiếng bụp rõ to,có vẻ như thứ gì đo vừa rơi xuống đất.
-Anh Marvelous à(Giọng nhõng nhẽo)đau lắm đó anh biết k hả.Cô giá kia vừa nói vừa xoa dịu đi vết đau vừa nãy.
Cả nhóm liền bâu vào Marvelous và cô gái ấy
Gai;Anh Marvelous,cô gái đáy là ai mà thân thiết với a dữ vậy?
Luka:đúng r đó,nói ra xem nào,ngại cái gì!
Marvelous:Thì.......thì.....cô ấy là bạn gái cũ của tôi.Chúng tôi từng yêu nhau đc 6 tháng
-Ờ,bạn gái cũ,ờ 6 tháng (đứng hình mất 2 giây) HẢAAAA,BẠN GÁI CŨ Á,ĐƯỢC 6 THÁNG R Á!!!!
Ngạc nhiên đó chứ nhỉ,Marvelous,1 vị thuyền trưởng lạnh lùng,tham ăn,hay ngủ nướng lại từng có 1 mối tình đc 6 tháng lận đó chứ.
-Đúng vậy đó,à quên xin lỗi mọi người,tôi tên là Gucy,mà anh Marvelous à,chúng ta có thể làm lại từ đầu đc k,e biết a vẫn chx có người yêu mà.
-Tôi nói lại lần nữa là t ko yêu cô nữa r,mà ai bảo cô là t ko có người yêu hả.Nói r anh kéo Ahim về phía mình mặc cho trên mặt cô đg dần đàn đỏ lên.Đây là người yêu tôi,Ahim de Famille.
Gucy:Cô ta ko thể nào là người yêu a đc,e ko tin.
-Sao lại ko đc chứ,phải ko Ahim.Nói rồi anh quay về phía Ahim,cô nhìn anh rồi quay sang phía cô bạn gái cũ kia:
-Đ....đúng......đúng vậy,t...tôi là bạn gái của anh ấy.Cô nói với 1 gương mặt đỏ như quả cà chua chín.
Marvelous:Cô thấy chưa,h thì làm ơn biến khỏi mắt tôi đi.
-A....anh...anh đc lắm,hứ.Nói rồi Gucy quay người mà đi,bóng cô xa dần,xa dần,rồi bé nư 1 con chó thì thôi.
Luka:Mới sáng ra đã gặp bọn zangyack r lại còn.Haizzzz.
Marvelous:Thôi,mọi ng về chuẩn bị đi tìm sức mạnh tối thượng tiếp thôi
Tất cả mọi người:Ok!
---------------Trên con tàu Galleon--------------
-Nè chim,cho lời tiên tri coi.Vị thuyền trưởng vừa ăn nốt bữa sáng vừa nói.
Navi:Em ko phải là chim,em là Navi.Nói rồi mắt của nó bỗng sáng lên,nó nói:
-KHO BÁU CỦA THUYỀN TRƯỞNG SẼ BIẾN MẤT,SỰ HI SINH CỦA KHO BÁU ẤY VÀ SỰ PHẢN BỘI CỦA KẺ THỨ BA SẼ GẮN KẾT LẠI TẤT CẢ!!!!
Lời tiên tri để lại trg đầu tát cả thành viên trg tàu 1 sự khó hiểu:cái gì quan trọng với họ sẽ biến mất,sự hi sinh và sự phản bội là s và quan trọng nhất là kẻ thứ 3 là ai cơ chứ?.Chắc h ai trg tàu cũng đều suy nghĩ trg đầu 1 điều:Đúng là Navi,luôn đưa ra những0 lời tiên tri kì quặc!
-----------------------hết òi-------------------------
xin chào mọi người,lại là thg tác giả xạo l đây
dạo này mik đây phải chạy deadline nhiều quá thế nên là thay vì 1 ngày/1 chap như thông thg thì sẽ là 2-3 ngày/1chap nha,mong mọi người thông cảm.
đồng thời mong mọi người hãy đóng góp ý kiến của các bạn ở dưới phần bình luận nhé để mik có thêm động lực và giúp cho bộ truyện trở nên tốt hơn nhé^^
1 lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều,h thì byeeee,tác giả đi chạy deadline đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình nhỏ trên con tàu galleon(Marvelous/Ahim)
Roman d'amourĐây là lần đầu viết truyện của mình mong mọi người ủng hộ ạ^^ cảm ơn mọi người rất nhiều ạ Ngày bắt đầu:8/7/2022 Ngày kết thúc:đang cập nhật