1 Buổi sáng mùa đông

506 8 2
                                    

"..." là suy nghĩ
- là dòng hội thoại 
h zô câu chuyện nà.
Trái đắt,tại Tokyo vào mùa đông,cái lạnh tháu da thật sự khiến cho những người chăm chỉ cũng ko muốn rời xa khỏi chăm ấm đệm êm.Ẩy thế mà trên con tàu Galleon,có 1 ng công chúa hiền dịu lại có thể rời xa đc những chiếc đệm ấy,còn sớm hơn cả tên tiến sĩ vốn dĩ đã rất chăm chỉ rồi.Cô quét nhà,lau nhà,giặt rũ,làm các công việc mà bình thường cô sẽ làm vào buổi sáng sớm.Vài phút sau,Hakase bước ra khoang chính với gương mặt ngái ngủ với 2 con mắt nhắm tịt lại tựa như a muốn ngủ nữa như sợ những con người kia có thế "phát nổ" như thế nào khi ko có thức ăn.Thế mà trước mắt a lại là hình ảnh con tàu Galleon sạch sẽ,bóng loáng,với 1 tràn đồ ăn đc bày sẵn khiến ai nhìn vào cũng muốn xơi chén ngay khi nhìn thấy nó.
-Em làm tất cả sao,Ahim.Don ngơ ngác hỏi để kiểm chứng về những gì a đang thấy đây.

-Đúng rồi đó a Don.Ahim trả lời,tay cô vẫn còn đang pha 1 ly trà.

Bằng 1 cách nào đó mà mùi thơm phức của dãy đồ ăn khiến cho các thành viên còn lại trong tàu có thể rời khỏi tàu vậy.Đồng thời,cùng lúc đó.có thể do tình cờ hay cố ý mà Joe sau buổi luyện tập trở về cùng lúc mà mọi người tụ họp ở bàn ăn.

-Umm,đồ ăn ngon thật đó,1 mik e làm à Ahim.Luka vừa ăn vừa nói

-Công nhận,cậu nấu ăn ngon thật đó,Ahim ạ.Gai tấm tắc khen.

-Dạ....dạ,em ko giỏi đến thế đâu ạ.Ahim ấp úng nói với gương mặt đỏ ửng lên vì ngại.

-Hửm,vậy thì chén thôi nhể!Nói rồi Marvelous ngồi vào ghế,đang chuẩn bị đánh chén bữa sáng thì...Bùm...Bùm.Con tàu Galleon bị tấn công 

-Zangyack,là ZANGYACK, mọi người,mọi người ơi.....Navi hét lên.

-Haizzzzz,bọn zangyack khốn kiếp,chọn lựa đúng lúc ghê ha.Marvelous tức giận đứng dậy,mặc lên mình chiếc áo màu đỏ quen thuộc.
-------------------sau khi xuống dưới đất---------------
-HAHAHAHAHAHAHAH,ta sẽ hủy diệt cả thành phố này.Tên zangyack vừa cười vừa bắn phá loạn xạ.

Nè!Bọn ta tàng hình hay sao hả?Gai vừa nói vừa ăn nốt miếng bánh mì còn xót lại.

-Nói nhiều làm gì,lên thôi.Marvelous nói

(Skip phần đánh nhau đi ha :vv)

-Ta sẽ quay trở lại,nhớ đấy.Nói rồi tên zangyack kia chạy mất hút 

-Phiền phức ghê,mọi người đi về thôi.anh thuyền trưởng vừa đi vừa nói,chuẩn bị lên tàu thì....

-......:ANH MARVELOUSSSSS!

Cả nhóm quay đầu lại nhìn,đó là....|
------------------hết òi------------------
(Đó là ai vậy ta :???,9/7 sẽ có nhaaa)

(Tiện vì do 1 số mâu thuãn trg khâu kịch bản nên mình sẽ chỉnh sửa 1 chút ở phần gtnv nha mọi người,xin lỗi mọi người về sự thiếu xót này của mik ạ).
tạm biệt mọi ng và hẹn gặp lại vào ngày 9/7 nhaaaaa^^

Chuyện tình nhỏ trên con tàu galleon(Marvelous/Ahim)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ