Bão thôiii

176 3 4
                                    

-------------tiếp nối chap trước--------------
Sau ko biết bao lâu rồi,cô tỉnh dậy sau 1 giấc ngủ lạ lẫm,cô thắc mắc tại sao mình lại ở đây,sao mình lại ngủ trên này,đây là đâu,....hàng loạt câu hỏi hiện ra trong đầu của cô công chúa đã trải qua biết bao nhiêu đau thương.Nhưng lại thay,cô bây giờ đây lại vui tươi đến lạ thường:gương mặt không dứt nụ cười và sự tò mò về không gian xung quanh.Thế rồi,cánh cửa của phòng mở ra rồi 1 tên hải tặc và 1 con khỉ bước vào.
-Anh là ai?Sao tôi lại ở đây?Gia đình tôi đâu????Ahim hỏi liên tục khiến Basco không kịp trả lời.
-Vậy là thuốc thành công rồi!
-Thành công gì?Thuốc gì thành công cơ?Mà anh là ai,hả?
-À quên,xin tự giới thiệu,tôi tên là Basco Ta Jolokia,là 1 hải tặc dạo quanh khắp vũ trụ này và đây là Sally,1 con khỉ đồng thời là pet kiêm thuyền viên trong tàu của tôi.
-Vậy ra anh là Basco,tôi xin giới thiệu tôi là......là.......Mà tên tôi là gì,anh biết không?
-Trời ơi,đến tên mình còn không biết nữa,chịu cô! (Chứ ko phải tại anh hả)
-Hì hì,tôi cũng không biết tại sao tôi lại quên nữa,nhưng tôi lại không thể nhớ được tên của mình.Cô tên là....
-Là gì cơ?
-......
--------------------trong con tàu Galleon----------------
Một ngày thứ 2 đầu tuần bình thường của Tokyo,mọi người đều đi ra ngoài,người thì vội cắn dở miếng cơm nắm còn đi học cho kịp giờ,người thì mang trên tay mình chiếc vali rồi mau mau đến văn phòng,...Với sự nhộn nhịp bây giờ thế mà con tàu Galleon hôm nay con tàu lại im lặng 1 cách đến lạ kì.Ko còn những tiếng chạy của Gai khi trêu mọi người,ko còn mùi hương trà thoang thoảng quanh con tàu,...này chỉ còn là 1 sự im lặng.Gai và Hakase thì lụi cụi trong bếp.Luka thì ngồi đếm trong tiền trong phòng có lẽ để vơi đi nỗi buồn khi "công chúa nhỏ" đã ra đi.Joe thì chỉ lằng lặng đi luyện tập,còn Marvelous thì chỉ ngồi ở giữa thuyền,ngồi đó,và ko làm gì cả.....trông thật ảm đảm làm sao.Trong bầu không khí "vui vẻ" đó,trong phòng của "cô công chúa",có 1 người đang có tâm trạng trái ngược với các thành viên còn lại,tuy vậy cô ta vẫn có chút gì đó k vui.Tại sao nhỉ?Là đó cô ta chưa thoả mãn,hay cô ta còn có điều gì đó nuối tiếc chăng?
Và như ông trời đã sắp đặt để giải toả không khí căng thẳng trên con tàu,Navi đột ngột bay đến hét lên.
-Zangyack!là zangyack mọi người ơi!!!
Tất cả mọi người đều chạy ra sảnh tàu
-Mọi người,đi thôi.Marvelous nói,1 tiếng "Uk" nghe ko mấy vui vẻ văng lên.
----------------------dưới mặt đất------------------
-Hahaha,cuối cùng thì ta cũng đã đến đây,ta sẽ khiến cho thế giới này lùi về vạch xuất phát Hahaha!!!
-À thế à?
-Cái gì!tên nào dám chế nhạo ta hả?
-Bọn ta đây, Gokaiger!!
-Ồ,thì ra là bọn Gokaiger ta cứ tưởng ai,lại đây ta sẽ hủy diệt các ngươi hahaha.
-Ngươi nói nhiều quá đấy,mọi người
-Uk
-GOKAI CHANGE!!
-------------------skip qua phần biến đổi
-------------------
-GOKAIGER!
-Chiến đấu thật hoành tráng nào!
-------------------skip thêm 1 đoạn-----------
-Hà..hà...hà,chết tiệt sao tên này mạnh dữ vậy hả.
-Kkk,các ngươi không đủ trình để đấu lại ta đâu,giờ thì chết đi.
(Một nhát chém bay thẳng vào thân tên quái vật khiến nó bị đánh bật về sau)
-Aaaaaa,chết tiệt,tên nào dám đánh ta như thế này hả!!!
Thế rồi 1 bóng dáng quen nhưng lại không quên đáp xuống

(Một nhát chém bay thẳng vào thân tên quái vật khiến nó bị đánh bật về sau)-Aaaaaa,chết tiệt,tên nào dám đánh ta như thế này hả!!!Thế rồi 1 bóng dáng quen nhưng lại không quên đáp xuống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-AHIMMMM
-Ồ,thì ra ngươi là Ahim De Famille sao.Hay lắm đúng là công chúa của hành tinh Famille có khác nhỉ.Lại đây đi!!!
Và rồi hắn lao đến chỗ của cô,thế mà chỉ với 1 nhát chém,cơ thể của tên zangyack bị chia làm 2 và nổ tung ngay lập tức,mạnh đến mức tên zangyack kia thậm chí còn ko hề hoá to nữa,điều đó khiến cho ai ở đó cũng sốc.Còn con Odori thì càng tức hơn vì Marvelous cứ chăm chăm nhìn nó mà ko thèm quan tâm đến cô ta cho đến khi cô ta thúc vào người vị thuyền trưởng tàu Galleon.
-Ahim!!Mọi người chạy tới chỗ Ahim cho dù mọi người có những vết thương ko hề nhẹ.Và để đáp trả lại lời gọi của họ,CÔ ĐÃ CHÉM 1 ĐƯỜNG RẤT MẠNH VÀO HỌ khiến cho các thành viên của con tàu đã bị thương này còn nghiêm trọng hơn.
-Này Ahim,cô làm trò quái quỷ gì vậy hả,sao cô lại chém họ hả!! Marvelous hét lên.
-Thật ko thể tha thứ mà!!,GOKAI CHANGE.Biến hình xong r a lao đến chỗ "người anh yêu" đg đứng và càng bất ngờ hơn khi Basco từ hư vô bước ra.
-Vỗ tay,vỗ tay,thật là ngu ngốc, Marvelous à,để tôi nói nhớ.Từ giờ trở đi thì Ahim De Famille chết rồi,chỉ còn lại là...Hắn ghé vào tai vị thuyền trưởng tàu Galleon rằng:
-Ahim Ta Jolokia....
Nói rồi,hãy cùng với Ahim biến mất,để lại siêu nhân hải tặc đỏ ngồi thẫn thờ ở đó,ở đó,ở đó,....
Trên tàu của Basco
-Hahaha,trông cái mặt của hắn lúc ta nói trông thật buồn làm sao,Áhahahaha.
Cô công chúa cứ đứng đó,mặt k cảm xúc nhưng đâu ai,kể cả là Basco của biết rằng,1 hàng nước mắt nhỏ lăn trên mặt cô...

Ế lô,xin chào mọi người,mik đã trở lại r đây^^Cảm ơn mọi người rất nhiều trong suốt thời gian qua,mik biết đây chỉ là 1 con số rất nhỉ so với cái bộ khác nhưng với mik,mik thật sự vô cùng hạnh phúc🥰🥰Cảm ơn mọi người,cảm ơn vì tất cả các đồng thờ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ế lô,xin chào mọi người,mik đã trở lại r đây^^
Cảm ơn mọi người rất nhiều trong suốt thời gian qua,mik biết đây chỉ là 1 con số rất nhỉ so với cái bộ khác nhưng với mik,mik thật sự vô cùng hạnh phúc🥰🥰
Cảm ơn mọi người,cảm ơn vì tất cả các đồng thời mong các bạn sẽ đồng hành với mik trên suốt chặng đường sắp tới^^.
Cảm ơn.

Chuyện tình nhỏ trên con tàu galleon(Marvelous/Ahim)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ