Khi được nhà họ Hwang mua về với giá 10 đồng bạc, kém xa giá của một tấm thảm chân lông cừu, Felix đã gần chết vì đói, trong cái nhà chứa chỉ bốc ra toàn là mùi hôi thối và những tiếng khóc gào thương thảm.
Ở cái lồng bên trái và bên phải Felix, những omega trong đó - những người hiếm hoi giao tiếp với em trong những tháng ngày cầm tù - đều không còn ở đây nữa. Họ vừa chết ngày hôm qua, vì không chống chọi được sự tàn phá của viên thuốc triệt sản mà lũ cầm quyền ở đây bắt món hàng buôn của chúng phải uống. Omega trong nhà chứa này chỉ được bán để làm nô lệ thay vì bán làm bạn đời cho alpha. Họ là những người không còn sinh đẻ được, hoặc bệnh tật, hoặc chẳng được ai nhòm ngó đến ở những nhà chứa "cô dâu" ( nơi alpha có thể tìm chọn một cỗ máy sinh sản cho gia đình của mình, hiếm hoi hơn thì là bạn đời ) và bị đẩy sang hạng nhà chứa nô lệ thế này.
Felix là kiểu thứ ba. Ngày ngày, em trát đất lên mặt. Sự bẩn thỉu và thiếu chất khiến cho làn da em nứt nẻ, viêm tấy, sẹo rỗ và đen đúa đến thảm hại. Cộng thêm cả cơn đói đẩy cho hai mắt em nhô ra khỏi hộp sọ và đôi gò má nhọn hoắt. Trông em không khác gì một con thằn lằn xám xịt mà lũ trẻ nhà nghèo vẫn thường nhai sống. Nhưng thế thì tốt, thế thì đỡ hơn là trở thành một cái máy đẻ cho nhà giàu. Thế thì em sẽ chẳng phải chết trong một cuộc phẫu thuật, hay trong nhà hộ sinh vì mất máu, như phần lớn các omega khác. Thế thì em sẽ chẳng phải nằm yên trên chiếc giường lớn, mặc cho alpha của em phỉ nhổ cái thân phận thấp hèn và tuỳ ý lựa chọn cách họ được đối xử với cơ thể của em. Felix giống như một con chim nhỏ, muốn được sải cánh đầy kiêu hãnh, và muốn được chết theo một lẽ đương nhiên, chứ không phải do sự định đoạt của con người. Em sẽ chết vì đói. Thế thì tốt hơn.
Nhưng hắn xuất hiện.
Hwang Hyunjin.
"Đứa này giá thế nào?"
Người đàn ông cao lớn hỏi. Em chỉ biết tên hắn, vì em nghe những người ở đây xôn xao nói với nhau rằng đích thân ngài bá tước sẽ đến đây để tìm mua một gia nhân mới. Hắn mặc áo choàng dài bên ngoài một bộ âu phục màu xám tuyệt đẹp, em chưa từng được nhìn thấy những thứ trang phục tinh xảo đến thế. Hắn đội một chiếc mũ phớt và đứng ngược sáng, nên Felix chỉ có thể nhìn thấy những lọn tóc dài đến vai. Hắn trỏ thẳng một ngón tay rất dài về phía cái lồng nơi Felix đang nằm co ro như một con chó đói, điềm tĩnh hỏi tay buôn người. Giọng hắn sáng choang như một cái ly bằng vàng."Ngài cần người hầu mới ư?"
Tay buôn hỏi, ái ngại nhìn em. Hẳn gã không muốn dành một mặt hàng kém chất lượng thế này cho khách hàng lớn nhất của mình.
"Nó cũng được, nhưng vẫn chưa triệt sản. Tay chân lại hơi èo uột. Ngài cần người thế nào? Tôi có thể giúp ngài chọn một người tốt nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐬𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞 || stray kids
Fanfictionmột chàng hầu bước chân vào thế giới của quyền lực với một khuôn mặt thơ ngây tuyệt đẹp và một cái đầu rỗng tuếch. warning : abo, mpreg alpha - seo changbin, bang chan, hwang hyunjin beta - lee minho, kim seungmin omega - lee felix, yang jeongin, h...