Chương 1: Lưu Song Tử đối đầu với Diệp Nhân Mã.

1.9K 54 2
                                    




" Lưu Song Tử, cậu tưởng bản thân mình to lớn lắm ư? Cậu nên nhớ tôi luôn dẫm đạp cậu, vùi xuống đáy của sự tuyệt vọng! "

" Một nguyên tử nhỏ bé vẫn cấu tạo nên được vũ trụ, đừng bao giờ tưởng mình là cái rốn của xã hội này, Diệp Nhân Mã. "

Lưu Song Tử là một tên lập dị, cả thế giới này ai cũng biết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Lưu Song Tử là một tên lập dị, cả thế giới này ai cũng biết.

Bản thân hắn chẳng quan tâm người khác nghĩ gì về hắn, chỉ biết bản thân mình cần gì và muốn gì. Hắn thà ngồi hàng giờ nhìn ngắm bầu trời, đọc sách thiên văn hay thí nghiệm khoa học còn hơn việc phải ra ngoài kết bạn se lứa. Cha mẹ hắn cũng hết cách chữa, may mắn hắn vẫn là một cậu trai Beta mạnh mẽ nên thành kiến đối với hắn vẫn đỡ hơn bao người.

Đường Kim Ngưu là người bạn duy nhất của Lưu Song Tử. Cô nàng là một nàng Omega mơ mộng, thích đi lung tung kết bè kết bạn, hoàn toàn trái ngược với tên dị biệt kia. Trong trường cô luôn là tâm điểm của hội bạn vì tính cách dễ gần gũi, vô cùng hòa đồng của mình. Người ta không thể hiểu được vì sao hai người này có thể kết thân với nhau được cơ đấy!

Dù sao nhà sát bên nhà, ở lâu cũng thân nhau thôi! Vừa đồng lứa tuổi, cha mẹ lại thân nhau, hai cô cậu hàng xóm nhanh chóng kết thành bạn ( mà 90% đều nhờ công sức của cô bạn năng nổ, chứ người kia thì sao trông mong nổi ). Năm nay, cả hai đều đã 16 tuổi, và hôm nay là ngày thứ hai của một tuần mới tại THPT Dịch Sam!

" Song Tử! Mày đi nhanh lên!!! Đằng kia là học trưởng đẹp trai đấy! " - Kim Ngưu nắm lấy tay Song Tử day day.

" ... Mày không bình thường được hả... "- Song Tử lười biếng lên tiếng, mặc kệ bàn tay chịu sự hành hạ từ cô bạn.

" Ấy, mày mới không bình thường! " - Cô nàng lườm hắn cháy mắt - " Mày biết tao là một Omega nữ xinh đẹp, tài năng mà. Vì thế tao cần kiếm một Alpha xứng đôi vừa lứa vời mình đúng không? Học trưởng đúng gu tao luôn nè, tao cứ gần bên ảnh lỡ đâu hai tụi tao về chung một nhà thì sao? "

Song Tử có chút cạn ngôn: " Thôi cho xin đi chị hai, trí tưởng tượng của mày chắc cũng đạt ngưỡng phi hiện thực rồi nhỉ? "

" Mày không thể để tao mơ đẹp chút à? "

Kim Ngưu tức tối nhìn khuôn mặt thằng bạn hiện chữ " Không " rồi ảo não thở dài:

[ 12 chòm sao/ABO ] Giao Điểm Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ