Chương 8 🌹 Dùng rượu súc ruột, súc tinh dịch, ủ rượu cưới trong lỗ dâm.
Mọi người vừa hô hào xong, một người đàn ông cao to dũng mãnh bước từ trong trại ra, kế bên anh ta là một thiếu niên cực kỳ xinh đẹp. Người đàn ông cởi trần, trên bắp tay thô to là hình xăm đồ đằng thổ dân, thân dưới anh ta mặc khố giống với mọi người ở đây, thiếu niên bên cạnh anh ta có mái tóc nâu ngắn ngang vai, hai bầu vú của thiếu niên cũng ngạo nghễ tràn đầy sức sống không thua gì Nim mỹ nhân, thiếu niên không hẳn là cởi trần vì chỗ núm vú của thiếu niên có những lớp vẩy cá sáng xanh ánh vàng che lại, vẩy cá kéo dài từ vú xuống bụng thiếu niên, xuống sâu bên dưới bị che khuất dưới làn váy thổ cẩm ngắn cũn cỡn vừa che khuất cặp mông mẩy. Thiếu niên đứng nép vào lòng người đàn cao to như một bé chim non.
"Whiskey Vodka về rồi à, đêm nay cưới luôn?" Người đàn ông cao to lên tiếng.
"Đúng rồi Gin, cưới ngay kẻo lỡ, bọn ta cũng không ngờ sẽ "có" vợ nhanh như thế, đêm nay chúng ta cùng có vợ cả rồi." Vodka nói xong thì nhìn thiếu niên tóc nâu đá mắt chọc ghẹo.
Thiếu niên mắc cỡ vùi mặt vào bờ ngực mạnh mẽ của Gin, nhưng vẫn he hé mắt nhìn sang Nim đang được Whiskey bọc kín bế trong lòng.
"Bọn ta đưa vợ về chuẩn bị trước, tối gặp lại, Gin." Nói rồi hai người bế thẳng Nim về nhà.
Cả khu trại này ở tuốt sâu trong rừng, nếu không được hai người này bế đi chắc Nim cũng không biết hoá ra vương quốc Rose còn có một khu trại rộng lớn thế này.
Nim nằm trong lòng Whiskey cục cựa, cảm xúc của y đang rất hỗn loạn, y không biết bản thân đang lo lắng hay đang hưng phấn. Hưng phấn vì y sắp được cưới, được "ngoại tình", lo lắng vì bị bắt vào trại cướp không biết "Den" và "Anm" ở đâu.
Whiskey đánh một cái bốp lên cặp mông mẩy cứ ngúng nguẩy trong lòng mình, vừa sải bước vừa nói: "Vợ dâm lại ngứa mông nữa à cứ ngúng nguẩy mãi thế, muốn bọn ta đụ em giữa trại luôn không, hay em muốn tất cả mọi người trong trại cùng đụ banh hai cái lỗ của em, hửm."
"Đồ khốn kiếp các anh, người ta đã đồng ý cưới đâu, hứ." Nim mỹ nhân vùi mặt vào lồng ngực trần của Whiskey cắn một cái, bướm xinh của y nghe mấy lời tục tĩu của Whiskey lại chảy nước dâm ồ ạt, bên dưới vừa được lông thỏ lau khô bây giờ lại dính nhớp đầy hai chân.
"Chà chà, vợ yêu mạnh miệng quá, nhưng con cu của em sao lại cứng đanh nữa rồi." Đi vào khu nhà gỗ của hai người, Vodka đi sau kéo bung áo choàng đang bọc lấy Nim ra, vùng háng trần truồng lại phơi bày lần nữa, dương vật của Nim cứng ngắc lọt vào mắt của Vodka, anh ta còn đưa tay búng nhẹ một cái.
"Á." Nim giật người rên lên, vùi mặt vào lòng Whiskey không chui ra hó hé gì nữa.
Whiskey cười khẽ, bế người vào trong nhà, đặt người xuống tấm thảm dày chính giữa.
Mỹ nhân nằm đó không dám nhúc nhích, chỉ giương đôi mắt xanh ngấn nước nhìn hai người đàn ông.
"Chúng ta cần chuẩn bị vài thứ với em cho buổi lễ kết hôn đêm nay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE/BL25+] Winter Rose
Romance💌: The Rum 🔥#LIÊN GIỚI TÍNH #VÚ PỰ #SẢN NHŨ #SONG TÍNH #3P 🔥KHÔNG NỘI DUNG, KHÔNG BỐI CẢNH, KHÔNG NÃO!!! Play các thể loại.