Chương 6🌹Phô dâm ở suối, tự móc bướm dùng dương vật của mình tự đụ mình đến bắn nước tiểu, phun nước dâm nước tiểu lên mặt tướng cướp xin cưới.
Tiếp tục nửa tháng sau đó, không ngày nào hoàng hậu mỹ nhân được mặc quần áo đàng hoàng, không lộ vú nằm giữa vườn cho đại tướng bú sữa thì cũng là lắc cặp mông trần ngậm đuôi sói rượt đuổi nhau trong điện Lin với hoàng đế và đại tướng.
Buổi sáng hoàng hậu hoang dâm với đại tướng khắp mọi ngóc ngách trong điện, buổi tối mỹ nhân dùng lỗ dâm của mình để ngậm hai cây dương vật chắc khỏe của hoàng đế và đại tướng qua đêm.
Ba người vui vẻ sung sướng bù đắp tình cảm cho nhau.
.
Tiếng vó ngựa chạy lộc cộc trên đường cũng không đè được tiếng rên rỉ quyến rũ đang ngân nga trong buồng xe xa hoa. Thấp thoáng nơi rèm cửa mỏng tang đang được gió thổi phất phơ là hình ảnh một mỹ nhân tóc vàng cực kỳ xinh đẹp đang dạng rộng hai chân nhún lên nhún xuống giữa hai người đàn ông.
"Ưm... Amn, Den... hai chàng mạnh lên, thúc đến điểm dâm của em... ư..." Một tay mỹ nhân hoàng hậu ôm đầu hoàng đế ghì sát vào hai bầu vú đang nảy lên nảy xuống, một tay nắm lấy tay đại tướng ngồi sau lưng chạm vào dương vật đang sưng to trước bụng.
Hai người đàn ông một trước một sau cùng nhau nhấp hông dồn dập, dương vật của hoàng đế nhét trong lỗ bướm thúc vào phầm phập không ngừng, dương vật của đại tướng nhét trong lỗ cúc cũng không kém cạnh, ra vào tới mức lỗ thịt của hoàng hậu mỹ nhân không kịp co thắt, có khi đang thúc, dương vật của hai người đàn ông như chào hỏi nhau, cùng ép dương vật thật mạnh vào vách thịt ngăn giữa hai lỗ, cảm nhận hình dáng dương vật của nhau, làm cho hoàng mỹ nhân rên bật ra, thít chặt hai lỗ dâm trước sau lại, tay nắm lấy khuyên vú kéo mạnh cho thoả cơn nứng, như thể muốn kéo đứt luôn cả núm vú của mình, làm cho từng tia sữa bắn phụt ra trên mặt hoàng đế, dương vật bên dưới chưa được an ủi bao nhiêu cũng phọt tinh ra đầy bụng.
"Ha..." Đại tướng và hoàng đế bị cục cưng, vợ yêu siết chặt đến muốn bắn, đại tướng vỗ cặp mông tròn của hoàng hậu mỹ nhân, "Cục cưng thả lỏng nào em, em cắn đứt ta rồi ai đút no lỗ dâm của em đây."
Hoàng đế vòng tay ôm eo của vợ dâm yêu dấu, vùi mặt vào cặp vú của hoàng hậu dụi dụi, "Lỗ bướm của vợ như muốn nuốt dương vật của ta luôn này, siết chặt đến mức nó muốn khóc mà không dám khóc."
"Ưm... hai chàng đừng nói nữa, mau bắn cho em..."
Ba người rung lắc không ngừng trên xe ngựa suốt quãng đường, cho khi đi vào một khu rừng thông nghe tiếng suối chảy róc rách, hoàng đế hạ lệnh ngừng lại, cho lính canh bảo vệ bên ngoài bìa rừng, bản thân hoàng đế và đại tướng áo quần chỉnh tề lấy áo choàng lông tuyết trắng bộc cơ thể trần truồng của hoàng hậu mỹ nhân lại, bế người vào trong suối.
Nắng mai ấm áp, rừng thông đung đưa, chim hót ríu rít, nước suối trong veo thấy được cả đáy, thác nước từ trên cao đổ xuống sủi lên từng bọt nước dưới mặt hồ, ánh nắng xuyên qua tạo thành một dãy cầu vồng 7 màu nho nhỏ. Hoàng đế bế mỹ nhân hoàng hậu vừa đi vừa nói chuyện với đại tướng, đến bên bờ suối, hoàng đế thả vợ yêu của mình ngồi xuống thềm đá, tụt dây áo choàng trắng tuyết trên người hoàng hậu ra, phơi bày cơ thể trắng ngần trần trụi dưới ánh nắng cầu vồng lung linh. Đại tướng rút dây lụa màu đen buộc mái tóc vàng óng ả của cục cưng, mái tóc vàng xõa bung ra bờ vai, phủ xuống nửa che nửa lộ hai bầu vú trần, đại tướng lấy dây lụa bịt hai mắt của hoàng hậu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE/BL25+] Winter Rose
Romansa💌: The Rum 🔥#LIÊN GIỚI TÍNH #VÚ PỰ #SẢN NHŨ #SONG TÍNH #3P 🔥KHÔNG NỘI DUNG, KHÔNG BỐI CẢNH, KHÔNG NÃO!!! Play các thể loại.