Chương 10🌹Lễ đường, động phòng tập thể 6P (2 cặp), "đường" lên giường cưới, "thủ tục" động phòng.
Lễ đường được rải đầy hoa, đêm nay cả trại có 2 cặp đôi cùng cưới, 6 người. Phong tục ở đây rất khác lạ, một lễ kết hôn có thể có vài ba cặp cưới, 1 cặp có thể là 2 người, có thể là 3 4 5 người, muốn cưới bao nhiêu người cũng được, nhưng cả đời người trong tộc chỉ được cưới duy nhất một lần, còn bạn đời (bị cướp về) ở bên ngoài đã cưới bao nhiêu lần cũng không sao.
Gần đến giờ lành, Nim được hai anh chồng của mình cho mặc thêm váy thổ cẩm mỏng, chất liệu mềm mại tưởng chừng như bông, làm cho Nim thích được trần truồng cũng không cảm thấy khó chịu, sau đó y được Vodka bế đến một căn phòng khác, trong đó y thấy thiếu niên xinh đẹp dùng vẩy cá che núm vú lúc mới được bế vào trại, và một mỹ nhân tóc bạc xoăn dài.
Vodka đặt y xuống ngồi chung đệm mềm với hai người này, hắn thơm y, dặn dò rồi đi ra ngoài.
Nim nhìn hai thiếu niên kia, hai người kia cũng nhìn sang y.
Cả ba cùng nhìn phần bụng tròn lẳng gồ lên của nhau, cùng nhau đỏ mặt.
Thiếu niên tóc bạc có vẻ khá hoạt bát, nhìn Nim cười rồi tự giới thiệu, "Tớ là Hasa, vợ sắp cưới của Gin, xin chào."
Thiếu niên tóc nâu bẽn lẽn hơn, "Tớ là Lyni, vợ sắp cưới của Gin."
Lúc đầu Nim hơi giật mình, nhưng rồi bình tĩnh lại ngay, thầm nghĩ, mình có tới "4" anh chồng, nên người ta cưới 2 vợ thì đã sao, y chào hỏi lại, "Tớ là Nim, vợ của Whiskey và Vodka."
Ba bé xinh đẹp bắt đầu làm quen với nhau, nói chuyện một hồi đã thân thiết như thể đã quen biết từ lâu, nói một lúc mới hay hóa ra Lyni là tộc người cá, những vẩy cá trên người cậu hoàn toàn là thật chứ không phải chỉ là đồ trang trí. Còn Hasa là tộc thỏ, thành ra mái tóc xoăn bạc của y là do gene.
Mọi người trò chuyện đến lúc vì sao bị 'bắt' về đây.
Hasa: "Đến mùa thỏ động dục, tớ đang ra ngoài tìm thỏ đực để chơi thì gặp bắt gặp Gin bất tỉnh, động lòng trắc ẩn nhịn cơn nứng tha người về ổ cứu, đến khi người tỉnh rồi thì bắt lấy thân báo đáp thôi, nên bây giờ tớ sắp là vợ của Gin."
Lyni: "Tớ, lần đầu tiên tớ biến hóa thành chân, vừa ra khỏi suối thì thấy Gin và Hasa đang ứ ừ gần đó, ừm, nhìn cách Hasa rên rỉ gợi tình, nhìn phần hông Gin đóng phầm phập vào bướm của Hasa làm tớ chảy nước dâm ướt đầy chân, tớ vừa thích vừa sợ vì không biết mình bị gì, chân vừa mọc ra cũng biến lại thành đuôi cá, nên tớ đã trốn sau tảng đá khóc, Hasa với Gin nghe thấy nên tìm đến, ừm, cứ thế tớ theo hai người họ."
Hasa vừa nhéo mặt Lyni vừa cười, hoạch toẹt ra với Nim, "Tớ với Gin đang sung sướng thì nghe tiếng tên nhóc này, đi tìm mới thấy một bé người cá dâm đãng trốn sau tảng đá vừa sờ vú vừa khóc, thấy Gin tới tên nhóc này nhào lại ôm cổ anh ấy không buông, nói thế nào cũng không chịu, đành phải bế về nhà chăm, nói một hồi mới biết hóa ra là dâm cùng mình, vừa nắm tay Gin sờ lên bướm giữa đuôi cá vừa nức nở "anh ơi chỗ này của em ướt", tớ và Gin phải dạy cho một khóa, ở chung lâu ngày có tình cảm nên cứ thế cùng cưới thôi. Còn Nim thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE/BL25+] Winter Rose
Roman d'amour💌: The Rum 🔥#LIÊN GIỚI TÍNH #VÚ PỰ #SẢN NHŨ #SONG TÍNH #3P 🔥KHÔNG NỘI DUNG, KHÔNG BỐI CẢNH, KHÔNG NÃO!!! Play các thể loại.