Ngã một lần khôn hơn một chút, để đảm bảo an toàn cho bản thân và những chuyện riêng tư, cuối cùng Jisoo vẫn quyết định dọn về tiểu khu Nam Tĩnh.Ngọn nguồn sự kiện chụp lén kia cũng dần dần tra ra manh mối.
Theo lý thuyết mà nói nếu như một tên paparazzi nào đó chụp được ảnh nhạy cảm Jisoo đang ở trong phòng ngủ, đầu tiên hẳn là sẽ tìm cách liên lạc với cô để cô mua lại với giá cao mới phải. Phần lớn các nghệ sĩ sau khi bị chụp được vì muốn duy trì hình tượng của mình trong mắt công chúng nhất định sẽ cắn răng bỏ tiền ra để mua lại, còn nếu những thứ đó đã được tung ra ngoài thì chắc chắn là do giữa nghệ sĩ và paparazzi không đạt được thỏa thuận thống nhất về giá cả.
Thế nhưng tài khoản “Giải trí cây đu đủ” này lại không hề liên hệ với Jisoo đã trực tiếp tung lên mạng, không vì tiền thì đơn giản sẽ là vì tên tuổi, người này muốn thành công nổi tiếng trong lần đầu ra mắt giới paparazzi.
Jisoo cẩn thận phân tích chuyện đã xảy ra một lần nữa, lúc đầu tên paparazzi đăng tin đã dùng những từ ngữ mặc dù nhìn vô cùng chướng tai gai mắt như “Sào huyệt ân ái” “Kích tình một đêm” nhưng lại là những từ ngữ thường xuyên được dùng để thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhất. Chắc chắn bọn họ đã sớm biết địa chỉ căn hộ nơi cô đang ở, sau đó vẫn luôn ngồi chờ chực canh chừng ở trong tòa nhà đối diện để tìm cơ hội chụp lén, cũng chẳng biết mấy người kia đã ngồi đó bao lâu, cuối cùng cũng chờ được một lần Taehyung đến đây, chụp xong rồi lập tức tung lên mạng tạo tin hot.
Jisoo nghĩ đến chuyện bản thân bị chụp lén lại cảm thấy không rét mà run.
Mà những lời nhục mạ xỉ vả của đám thủy quân và từng chậu từng chậu nước bẩn của mấy tài khoản marketing muốn hắt lên người mình kia, kể cả tấm ảnh chụp ở quán bar nữa, tất cả đều xuất hiện suất hiện sau khi các bức ảnh chụp trộm đã được đăng tải một lúc lâu.
Giống như Khương Mộc đã nói, rõ ràng có người muốn nhân cơ hội này để bôi đen cô.
Quan hệ nhân mạch, kinh nghiệm và thủ đoạn của Trác Dương phong phú dày dặn hơn Khương Mộc rất nhiều, chẳng bao lâu sau đã lôi được người chủ mưu đứng phía sau mua thủy quân bôi đen Jisoo lần này.
Bạch Dĩnh.
Sau đó Tần Nguyệt Thi cũng tham gia vào một phần.
Lúc Jisoo nghe thấy hai cái tên này cũng không hề cảm thấy bất ngờ gì, chỉ là cô không thể tưởng tượng nổi đều là phụ nữ với nhau nhưng hai người kia lại có thể mua thủy quân dùng những từ ngữ bẩn thỉu buồn nôn như vậy để phỉ báng cô. Jisoo cảm thấy bản thân mình chẳng làm chuyện gì ác độc đến mức khiến bọn họ hận thấu xương phải đưa cô vào chỗ chết như thế, nhưng sau khi nghĩ lại, ngành giải trí bây giờ cạnh tranh tàn khốc đến nhường nào, trong cuộc chiến quyết liệt giữa các tiểu hoa lớn nhỏ, nổi tiếng quá nhanh chính là nguồn gốc mọi tai họa. Hơn nữa phụ nữ mà, từ trước đến nay chưa bao giờ e sợ việc lấy cái xấu xa ác độc nhất để đối xử với một người phụ nữ khác.
Còn bức ảnh trong quán bar kia từ đâu đến?
Jisoo lên mạng xem lại bản lý lịch từ khi Bạch Dĩnh mới bắt đầu xa mắt cho đến nay thì phát hiện trên cột phó đạo diễn của mấy bộ phim mà cô ta từng tham gia trước khi nổi tiếng đều là Chu Chí Ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo/ Cả Kpop Đều Muốn Chúng Ta Ly Hôn
RomanceMột nữ diễn viên tuyến mười tám bất ngờ bị mất trí nhớ, sau khi tỉnh lại thì phát hiện mình đã nhảy vọt lên tuyến ba, không những có sự nghiệp mà còn có... chồng. Người này không ai khác chính là nam thần đang đứng trên đỉnh cao của giới giải trí, l...