Chap 3:

1.1K 64 7
                                    

"Không phải là em đã đồng ý vào love hotel cùng với anh rồi à?" Doyoung thì thầm, cậu chống tay lên chỗ khó nói của đối phương, ngang ngược nhấc người dậy, rồi nhân lúc người nằm cạnh đang không để ý, cậu ngồi đè lên ngang bụng người kia, áp sát mặt cậu ấy.

"Anh Mashi bảo ai đến chỗ anh ấy cũng toàn làm chuyện đó thôi..." Người nằm phía trên phủ phục xuống người cậu, hai tay ôm cổ cậu chặt cứng, môi áp lên tai cậu, anh ấy dứt khoát cắn tai cậu, rồi cứ thế nằm không nhúc nhích "...nên em phải làm chuyện đó với anh."

Haruto dở khóc dở cười.

Ông trời con của tôi ơi, là anh rủ em đi ăn, là anh rủ đi về muộn quá nửa đêm, là anh dẫn em vào đây chứ ai...

"Anh đùa em hả" Không gỡ nổi người kia ra, cậu cũng không muốn tốn thêm công sức. Tóc của anh cọ vào cổ cậu nhồn nhột, ngón tay cậu lại như bị nghiện, đưa lên vuốt ve tóc anh ấy. Cậu hạ giọng dỗ dành.

"Anh say rồi, ngủ đi" cậu vỗ vỗ lưng anh, hài lòng cảm nhận hơi ấm trên người anh đang phủ lên ngực và bụng.

"ăng ó ayy âu.." vẫn chưa rời răng ra khỏi tai người nằm dưới, Doyoung cự nự.

Chết tiệt, người anh ấy mềm thế

Haruto nghĩ chắc mình say rồi. Không chỉ tóc anh ấy có bùa mê, mà cả người cũng thế hay sao. Cậu không biết (hoặc không muốn thừa nhận) nhưng tay cậu đã ôm anh vào lòng, vuốt lưng anh ấy như vuốt ve con thỏ cậu từng nuôi ở nhà với Airi. Giống như là chăn mềm. Cũng giống như là trẻ con.

"Trẻ con thì nên đi ngủ sớm đi thôi ~" Cậu đung đưa vai anh, vô thức dỗ dành như dỗ bọn con nít con nôi. Cậu quên mất anh đã là sinh viên năm hai, đã mười chín tuổi rồi.

"Ai con nít cơ" Một câu nói đánh trúng vào chỗ ngứa của Doyoung, cậu nhả tai Haruto ra, quyết làm người lớn.

Nhưng cậu chẳng biết phải làm thế nào. Cậu hôn bừa lên má rồi lên cổ Haruto, trúc trắc tiến bước, có lúc còn va cả răng vào xương hàm người nằm dưới nữa. Đau ghê, nhưng cậu quyết không dừng lại. Cậu chống tay lên ngực người nằm dưới, cặp đùi thon dài kéo ra, chuẩn xác ngồi lên chỗ đó. Đây là lần đầu tiên cậu dám cả gan làm chuyện như này, da mặt dày đến mấy cũng đỏ hết cả lên, nhưng thân dưới vẫn bạo dạn chuyển động lên xuống.

Quần tây mỏng manh không như vải kaki hay quần bò, triệt để truyền đến nhiệt lượng của người bên trên cùng mơ mồ đường cong nơi thân dưới làm Haruto choáng váng. Cậu toan đẩy anh ra thì đã bị anh ngắt lời.

"Coi như em dạy anh nhé. Coi như em có kinh nghiệm rồi hướng dẫn anh được không." Doyoung vẫn không rời người kia, thủ thỉ thù thì.

"Nhưng em không..."

"Em từng làm thế với anh Junkyu rồi còn gì, đúng không?" Doyoung bồi thêm.

Junkyu gì chứ... cái tên đã từng rất thân thương giờ chỉ có thể khiến cậu thêm gầm gừ, đầu óc như nước đá tan ra khi người bên trên bắt đầu cử động hông, da thịt cách mấy lớp quần áo mềm như bơ nhưng nóng như dầu sôi lửa bỏng. Bàn tay thon mảnh của anh chạm lên người cậu rồi nhanh chóng tuột xuống dưới, càng ngày càng cả gan lớn mật, khiến cậu bừng tỉnh, nắm lấy tay anh ngăn lại.

[Harubby] Ngủ với anh khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ