"Nhiệm vụ thứ 2: Ăn sáng."
" Ngon!" Takemichi tay quệt một đường ngang mũi mà phởn hết cả mặt. Như con vịt tìm thấy đàn mà lạch bạch chạy đi trước. Bỏ lại hệ thống vừa thông báo nhiệm vụ xong và 'cô công chúa' đã tỉnh ngủ đang tròn mắt nhìn.
Cứ thế mà một đường phóng thẳng đến phòng ăn vừa ngang qua trên đường đến phòng của Hakkai. Cậu không chần chờ gì mà ngồi vào ghế và bắt đầu thưởng thức bữa sáng không biết được chuẩn bị cho ai. Mới nhìn mà tưởng nước nhãi 1 tuần sắp vồ vập ra như thuỷ triều lúc hoàng hôn.
Lúc sáng đi sớm cậu đã nhét được cái gì vào bụng đâu. May mà có cái nhiệm vụ này thật mà quá đã pepsi ơi mà! Cậu sẽ hoàn thành thật xuất sắc cho hệ thống kia lác mắt.
Tay phải cái đùi gà, tay trái miếng bánh, cốc nước ở giữa được cắm ống hút mà hút rồm rộp. Hakkai và hệ thống vừa đến đã tròn mắt trước người đang đánh chén ngon lành kia.
" Ngài bị ngốc à? Hay bị đói đến hỏng não rồi!" Hệ thống vội vàng bay lên trước mà thì thầm vào tai quả bông vàng đang phồng mồm vì nhét cùng lúc gà và bánh vào mồm.
" Gì chớ? Tao không có ngốc như mày đâu cả đói đến hỏng não được biết chưa! Ngươi không thấy ta đang hoàn thành nhiệm vụ được đề ra.. h...ả? Khục! Nước.....!" Cái tội vừa ăn vừa nói là đáng nghẹn lắm nha. Cái miệng nhỏ bóng mỡ hút nước xong thở cái phào. Takemichi còn tốt bụng mà vẫy tay gọi Hakkai vẫn đang thẫn thờ ở cừa vào ăn cùng.
Hệ thống giờ như một chiếc thảm caro đỏ rực lửa. Nó tức không thể bụp vào cái mỏ tham ăn kia hay bổ đôi đầu xoăn vàng kia ra xem bên trong có gì! Tức chết bổn cung rồi!!!
" Ăn sáng không phải ngài! Người cần ăn sáng là ngài Hakkai!"
Miếng thịt suýt rơi ra khỏi miệng nhưng cậu đã nhanh nhẹn mà ngậm chặt miệng. Dễ gì trốn khỏi miệng ta đây hả cưng! Nuốt ực thức ăn xuống, con ngươi xanh dương nhìn cái máy đang rực đỏ rồi quay ra anh đang ngồi đối diện.
Đừng tránh cậu tham ăn, hãy trách cái máy kia nói không có đầu đuôi gì hết! Việc cậu hiểu lầm là một sự thật hiển nhiên đúng thôi.
" Thời gian?"
" Ngài còn 10 phút."
Mặt cậu như người bị tiêu chảy đang cố tìm nhà vệ sinh. Còn Hakkai vẫn không hiểu chuyện gì đang cầm dĩa từ tốn cắt miếng bít tết ngon lành.
Thời gian ép người chứ thật lòng cậu không hề muốn làm thế.
Đĩa bít tết vụt bay trong tích tắc. Cái bánh không biết nơi đâu đâm thẳng vào chiếc miệng đang há hốc kia. Anh vẫn chưa thích ứng kịp cậu đã ở ngay bên cạnh chỉ đạo cặp hàm của anh nhai bánh. Rồi không biết đến hầu hạ hay ngồi lên đầu người ta nữa.
Hệ thống nhìn cảnh tượng trước mắt mà muốn rớt vài con ốc. Hoá ra người không biết thân phận và hoàn cảnh của mình là như thế này đây.
Sau vài phút nghẹn thở thì anh cũng ăn xong miếng bánh được cậu đút cho. Hệ thống chẳng hiểu nổi chế độ ăn bạo lực thế kia có gì mà để anh phải đỏ mặt lên như vậy. Loài người thật sự ngu ngốc mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllTake) Baby của ai?
FanfictionTổng hợp các short fic về micchi và anhs chồng " Liệu bao giờ mình mới đổi đời đây ta?" " Muốn lên đời thì mời lên xe hoa của anh bé cưng à~" Cùng đắm chìm vô đây để lựa chồng cùng Micchi nào. 🎉 Nhân vật thuộc sở hữu của Ken Wakui. Hình tượng tro...